Ý nghĩa thần số học số 9: Điểm nổi bật, điểm khắc phục và hướng phát triển

.

Con số chủ đạo 9 trong thần số học là người đầy trách nhiệm với niềm tin lớn vào con người. Họ là người sống quá lý tưởng, đầy hoài bão, trách nhiệm, đây được biết là 3 giá trị nổi bật của họ. Để hiểu rõ hơn về ý nghĩa thần số học số 9, cùng điểm qua bài viết ngay sau đây.

Tổng quan về thần số học số 9

Nhắc đến người mang thần số học số 9 là nhắc đến tính nhân văn, sự trách nhiệm và cho đi. Họ mang trong mình 3 đặc tính và sống theo những giá trị đó: tinh thần trách nhiệm đối với bản thân và xã hội, hoài bão và lý tưởng.

Ngoài ra, sự thật thà và lòng chân thành cũng là một trong những đặc tính của họ. Họ luôn nghĩ và mong cầu mọi người đối xử với mình bằng sự chân tình và những suy nghĩ tốt đẹp. Đồng thời cũng là người luôn muốn truyền cảm hứng đến những người xung quanh.

Người có số 9 trong thần số học là người đã đi qua nhiều khó khăn và đúc kết được những kinh nghiệm riêng cho bản thân, mạnh mẽ hơn, khôn ngoan hơn. Bên trong con người họ luôn nghĩ rằng phải có trách nhiệm với người khác, cần thấu hiểu và đồng cảm với những ai gặp phải khó khăn như mình đã từng trải qua.

Đặc điểm nổi bật của Con số chủ đạo 9

Điều nổi bật của những người mang Thần số học Số 9 theo trường phái Thần số học của Pitago có ba yếu tố chính: lý tưởng, hoài bão và trách nhiệm. Những người mang con số chủ đạo 9 luôn đặt yếu tố con người lên đầu tiên và họ luôn cảm thấy mình đầy trách nhiệm với bản thân và người khác.

Đức tính trung thực là phẩm chất tự nhiên của họ, đến mức họ mặc định ai cũng sở hữu đức tính này như mình. Chính điều này gây ra cho con người Số 9 không ít lần thất vọng vì thực tế phũ phàng hơn họ nghĩ, đôi lúc họ còn trở nên hoài nghi về đức tính trung thực mà họ sở hữu.

Tin người là một trong những đức tính tốt của những người mang thần số học số 9 tuy nhiên, đôi khi họ tin tưởng một cách tuyệt đối với người khác, thậm chí họ từng bị làm tổn thương nhưng người Số 9 vẫn chọn cách tin tưởng. Số 9 sẵn sàng hỗ trợ tiền bạc cho những người đang gặp khó khăn hơn là chú trọng dành dụm cho chính bản thân mình.

Điểm cần khắc phục

Đức tính tự nhiên của họ chính là tinh thần trách nhiệm, nên người Số 9 luôn muốn được cống hiến, nhưng các chuyên gia Thần số học đã phân tích được rằng không phải các ý tưởng, các đề xuất của họ lúc nào cũng được ứng dụng trong thực tiễn. Chính vì vậy, người mang thần số học số 9 cần nhận thức điều này và học cách biến lý tưởng thành thực tế.

Điều đặc biệt mà Thần số học Pitago dành cho người số 9 là họ rất tập trung phát triển, họ có tính kiên nhẫn và sự kiên định. Bởi vậy, họ cũng cần học cách vui cười và thưởng thức những thú vui để mang lại sự cân bằng trong cuộc sống của mình.

Khi hoài bão của họ biến thành tham vọng, điều đó có thể đàn áp và hủy hoại những lý tưởng tốt đẹp mà số 9 từng nuôi dưỡng. Họ sẽ tự xem mình là trung tâm và dần hình thành tính cách, thái độ chỉ trích khiến những người xung quanh khó chấp nhận được.

Hướng phát triển

Theo các nhà Thần số học, người số 9 sẽ phù hợp với các lĩnh vực nhân văn hơn là khoa học và thương mại. Lý tưởng, mong muốn được cống hiến cho sự nghiệp và cuộc sống, họ luôn hăng hái, xông xáo và tích cực. Trên thực tế, có không ít người số 9 đạt thành công lớn trong công việc thuộc lĩnh vực văn hóa hoặc diễn xuất vì tính trách nhiệm cao.

Người số 9 thường thiên về mặt cảm xúc và họ có khuynh hướng quan tâm vào tổng thể hơn là tập trung vào những chi tiết. Chính vì vậy họ không phù hợp với công việc đòi hỏi phải tính toán hay quản lý tài chính, đặc biệt quản lý tài chính cá nhân.

Khi hiểu rõ nhược điểm của mình và khắc phục được nó sẽ sớm thành công. Với những người mang số 9 nếu tự ý thức được mình không giỏi nhìn người thì hãy hạn chế cảm tính, hãy sử dụng các công cụ để nhìn người, tin tưởng người khác chuẩn xác hơn. Họ có thể tìm hiểu con người trên nhiều phương diện trước khi đưa ra kết luận và tuyệt nhiên không còn dựa vào phương diện chủ quan nữa. Khi rèn luyện được khả năng này, về lâu dài người số 9 sẽ phát triển được trực giác và cả trí tuệ.

Ý nghĩa số 9 trong thần số học Pitago đại diện cho sự hoàn thiện chứ không phải là kết thúc. Những ai mang số 9 có thể được ví như người mở ra quá trình chuyển đổi,  đại diện cho người đầy trách nhiệm, có niềm tin to lớn vào con người vì cách sống quá lý tưởng. Cuộc sống  có lý tưởng, có hoài bão và có trách nhiệm là ba giá trị nổi bật của số 9. Cùng tìm hiểu cách tính thần số học để biết bản thân mình ứng với số mấy trong thần số học Pitago. 

;
;
.
.
.
.
.