An Lạc - Xưởng đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp

.

Ngày nay chúng ta không còn bị “thiếu ăn, thiếu mặc” như trước đây nữa nên nhu cầu trang trí nhà cửa, không gian nội thất ngày càng được quan tâm. Điển hình như phòng khách, nhiều gia đình chọn mua bàn ghế phòng khách không chỉ để đáp ứng nhu cầu sử dụng là tiếp khách, mà quan trọng hơn, nó còn thể hiện đẳng cấp, độ chịu chơi của gia chủ.

Những đại gia đích thực thường không thích bị “đụng hàng” nên họ thường không mua những món đồ nội thất “đại trà” mà sẽ tìm đến sự “độc, lạ”. Đó là lý do họ sẽ lựa chọn đồ gỗ thủ công mỹ nghệ và đặt hàng các xưởng sản xuất trực tiếp, làm theo yêu cầu để tạo ra những siêu phẩm của riêng mình.

Những bộ bàn ghế “khủng” giúp thể hiện đẳng cấp, độ chịu chơi của gia chủ.
Những bộ bàn ghế “khủng” giúp thể hiện đẳng cấp, độ chịu chơi của gia chủ.

Tuy nhiên, hàng thủ công mỹ nghệ thì phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề thợ nên không phải cơ sở nào cũng đủ năng lực để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, nhất là phân khúc hàng cao cấp. Xưởng gỗ An Lạc là một trong số ít xưởng sản xuất trực tiếp, có đủ năng lực để làm đồ gỗ cao cấp. Nếu bạn chưa biết đến thương hiệu này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Đôi nét về Xưởng gỗ An Lạc

Xưởng đã hoạt động hơn 20 năm trong lĩnh vực gia công và sản xuất nội thất gỗ tự nhiên. Tính đến thời điểm hiện tại, xưởng đã có 4 cơ sở với tổng diện tích trên 3000m2 và tạo công ăn việc làm cho hơn 40 lao động. Các sản phẩm do xưởng sản xuất đều được người tiêu dùng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn thẩm mỹ và giá cả cạnh tranh.

Bên cạnh việc nhận gia công, làm hàng đặt theo yêu cầu, An Lạc cũng đầu tư rất nhiều hàng mộc làm sẵn để rút ngắn thời gian hoàn thiện sản phẩm cho khách hàng. Với những món đồ nội thất bắt buộc phải có trong mỗi gia đình như bàn ghế gỗ phòng khách hay bàn ghế ăn, xưởng sẽ dựng mộc sẵn thành hình bộ sản phẩm để khách hàng dễ lựa chọn. Toàn bộ sản phẩm đều được chính những nghệ nhân hàng đầu tại làng nghề chế tác.

Nghệ nhân điêu khắc trên gỗ đẹp như tranh vẽ.
Nghệ nhân điêu khắc trên gỗ đẹp như tranh vẽ.

Quý khách khi đi xem hàng mộc sẽ biết trước được 80% sản phẩm sau khi hoàn thiện thành hình như thế nào. Xem mộc sẽ biết chính xác loại gỗ gì, tay nghề thợ làm có tốt không, đường ghép mộng có bén không, nét đục tỉa như thế nào,… từ đó đánh giá được độ đẹp của sản phẩm.

Các sản phẩm có nhiều phân giá khác nhau, tùy vào kinh phí của gia đình mà bạn lựa chọn những mẫu sản phẩm phù hợp.

Đồ nội thất gỗ tự nhiên tại An Lạc có tốt không?

Không chỉ phục vụ khách hàng lẻ, Xưởng gỗ An Lạc cũng là cơ sở hoàn thiện hàng cho rất nhiều thợ mộc và các cửa hàng đồ gỗ ngay tại làng nghề.

Có thể bạn chưa biết để làm ra được một sản phẩm cần rất nhiều công đoạn: mua gỗ về xẻ, sấy gỗ, dựng mộc, đánh giấy ráp, phun sơn PU,… Tại khu vực làng nghề có hàng trăm xưởng mộc lớn nhỏ, rất nhiều xưởng chỉ làm được 1 công đoạn cụ thể chứ không đủ không gian, máy móc, tay nghề,… để làm tất cả từ A-Z. Những xưởng lớn như An Lạc mới có đủ máy móc thiết bị, lực lượng thợ đông đảo để làm tất cả các công đoạn kể trên.

Bởi vậy, hàng chục cơ sở nhỏ khác đều trở thành đối tác gửi hàng đến hoàn thiện tại An Lạc. Đặc biệt là những cơ sở nhận được những công trình vip, khách đặt hàng cao cấp thì họ sẽ nhờ Xưởng gỗ An Lạc đứng ra làm việc với khách để yên tâm về chất lượng.

Xưởng gỗ An Lạc có sẵn rất nhiều sản phẩm mộc để khách hàng lựa chọn.
Xưởng gỗ An Lạc có sẵn rất nhiều sản phẩm mộc để khách hàng lựa chọn.

Nhờ có diện tích kho bãi rộng và vốn đầu tư lớn, An Lạc luôn luôn có sẵn rất nhiều bộ bàn ghế phòng khách, bàn ghế ăn, sofa gỗ, kệ ti-vi,… không chỉ để bán trực tiếp cho khách hàng mà xưởng cũng trở thành một đầu buôn, tổng kho của rất nhiều cá nhân, cửa hàng bán nội thất trong khu vực làng nghề nói riêng và rộng hơn là toàn quốc.

Cam kết của Xưởng gỗ An Lạc

Khi mua hàng tại An Lạc, bạn được hưởng những chính sách mua hàng thiết thực như sau:

- Ưu đãi về giá cả: Vì là xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên bạn sẽ nhận được sản phẩm với mức giá hợp lý nhất.

- Đặt hàng theo yêu cầu: Vì là xưởng sản xuất nên bạn có yêu cầu gì xưởng cũng đáp ứng được. Tùy chỉnh mọi thứ theo không gian nội thất gia đình quý khách đến khi hài lòng mới thôi.

- Chế độ bảo hành dài hạn: An Lạc bảo hành mối, mọt, nứt, toác lên đến 5 năm. Hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng, đồng hành trọn đời cùng khách hàng.

- Giao hàng trên toàn quốc: An Lạc nhận giao hàng trên toàn quốc. Thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng tiến độ, vận chuyển sản phẩm kê gọn gàng vào trong nhà cho bạn.

Bạn có nhu cầu về đồ nội thất gỗ tự nhiên, có thể liên hệ trực tiếp với xưởng để được tư vấn thêm nhé.

Thông tin liên hệ:

XƯỞNG SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ AN LẠC

Cơ sở 1: Làng nghề Đại Vĩ - Liên Hà - Đông Anh - Hà Nội

Cơ sở 2: Làng nghề Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh

Cơ sở 3: KCN Kim Thiều, Hương Mạc, Từ Sơn, Bắc Ninh

Cơ sở 4: Làng nghề Thiết Bình, Vân Hà, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại/Zalo: 0813.882.688 - 0814.882.688 - 0819.882.688

Facebook: fb.com/XuongGoDongKyAnLac

Youtube: https://www.youtube.com/@XuongGoAnLac

Website: xuonggoanlac.com

;
;
.
.
.
.
.