Bật mí tuyệt chiêu chọn áo phông nam Yody cho người có ngoại hình gầy

.

Áo phông là một trong những trang phục ưa thích của các bạn nam. Vậy với những bạn nam sở hữu dáng người gầy thì chọn mẫu áo phông như thế nào để mình trông bảnh bao nhất? Trong bài viết hôm nay sẽ bật mí cho bạn đọc một số tuyệt chiêu chọn áo phông nam Yody cho các bạn nam có ngoại hình gầy. Mời bạn hãy cùng tham khảo để dễ dàng chọn được cho mình những chiếc áo phông đẹp, tôn dáng nhất nhé.

Giới thiệu thương hiệu thời trang Yody

Yody là thương hiệu thời trang uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Yody được thành lập bởi người Việt và ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009. Ngay tại thời điểm ra mắt, thương hiệu thời trang Yody được đặt tên là Hi5. Mãi đến năm 2014 nhà sáng lập ra thương hiệu quyết định đổi tên thành Yody và giữ nguyên như vậy đến ngày hôm nay.

Thương hiệu thời trang Yody.
Thương hiệu thời trang Yody.

Thương hiệu thời trang Yody ra đời với ước mơ gây dựng nên một thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Vì thế, Yody không ngừng đầu tư phát triển và mở rộng phạm vi hoạt động của mình. Minh chứng mỗi năm thương hiệu đều gia tăng về số lượng cửa hàng. Cụ thể năm 2016 Yody sở hữu 38 cửa hàng, 2 năm sau đó là năm 2018 Yody có 73 cửa hàng. Tính đến thời điểm hiện tại thương hiệu thời trang Yody Việt Nam đã và đang sở hữu tới hơn 230 cửa hàng trên toàn quốc.

Các sản phẩm thời trang được Yody cung cấp chủ yếu là các dòng thời trang hướng tới đối tượng khách hàng giới trẻ và hộ gia đình như: thời trang nam nữ, đồng phục, áo khoác, đồ trẻ em,... Do đó mức giá bán sản phẩm rất bình dân từ khoảng 200.000 - 1 triệu đồng/sản phẩm. Không chỉ vậy, thời trang Yody còn đảm bảo về chất lượng, an toàn với sức khỏe người mặc nên được khách hàng tin dùng.

Bỏ túi các tuyệt chiêu chọn áo phông nam Yody cho người có ngoại hình gầy

Áo phông nam Yody là sản phẩm thời trang nam phù hợp với mọi lứa tuổi sử dụng. Sản phẩm được thiết kế đẹp, ôm dáng và có khả năng “hack” tuổi hiệu quả. Vậy nếu là những bạn nam sở hữu thân hình gầy thì lựa chọn mẫu áo phông nam Yody như thế nào sẽ giúp cơ thể trông đầy đặn, bảnh bao? Sau đây là các tuyệt chiêu chọn áo phông hiệu quả mà bạn nên tham khảo.

Tuyệt chiêu chọn áo phông nam Yody cho người gầy.
Tuyệt chiêu chọn áo phông nam Yody cho người gầy.

Ưu tiên lựa chọn áo phông nam Yody ít họa tiết

Các sản phẩm áo phông nam Yody hiện nay khá đa dạng về kiểu dáng và phong cách thiết kế. Vì thế lựa chọn áo phông nam Yody bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau cho riêng mình. Tuy nhiên nếu là bạn nam có vóc dáng gầy thì nên ưu tiên lựa chọn áo phông được thiết kế đơn giản, không màu mè lòe loẹt.

Sở dĩ nên ưu tiên lựa chọn áo phông ít họa tiết cho người gầy vì những chiếc áo phông có nhiều họa tiết, đường kẻ to sẽ khiến bạn càng trở nên gầy gò, mảnh khảnh. Chiếc áo với họa tiết nổi bật sẽ dễ khiến mọi người càng chú ý vào khuyết điểm trên cơ thể bạn. Vậy nên chọn áo ít họa tiết hoặc có họa tiết bé ở trước ngực, sau lưng, họa tiết kẻ sọc ngang sẽ giúp vóc dáng gầy trở nên đầy đặn, dễ nhìn hơn.

Chọn áo có màu tươi sáng

Màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn che đi được khuyết điểm về thân hình không cân đối, gầy gò. Do đó khi chọn áo phông nam Yody cho người có vóc dáng gầy thì bạn nên chọn những chiếc áo có gam màu đơn tươi sáng như: áo phông màu trắng, màu be, màu đỏ,... Chắc chắn khi mặc những chiếc áo phông màu tươi sáng bạn sẽ không còn cảm thấy phiền với cơ thể gầy gò của mình.

Ưu tiên chọn áo phông có màu sắc tươi sáng.
Ưu tiên chọn áo phông có màu sắc tươi sáng.

Chọn áo phông nam Yody có kích thước vừa với vóc dáng cơ thể

Nhiều bạn nam sở hữu vóc dáng gầy thường lựa chọn áo phông rộng để giúp cơ thể trông to lớn hơn. Tuy nhiên điều này không giúp bạn che đi được vóc dáng gầy của mình mà ngược lại càng khiến người khác thấy bạn gầy hơn.

Cách tốt nhất là bạn hãy lựa chọn những chiếc áo phông nam thương hiệu Yody được thiết kế với size vừa cơ thể. Những chiếc áo thun polo nam, áo phông vải cotton,... của Yody vừa mềm mại, vừa thoáng khí và luôn giữ được form dáng sẽ giúp tạo sự cân đối cho cơ thể bạn.

Như vậy bài viết trên đây vừa bật mí cho bạn một số tuyệt chiêu chọn áo phông nam Yody cho người có ngoại hình gầy trở nên bảnh bao và thu hút hơn. Hy vọng bạn sẽ áp dụng thành công để sở hữu cho mình những chiếc áo phông đẹp và nâng tầm phong cách ăn mặc. Đừng quên truy cập ngay vào website chính hãng Yody.vn để tham khảo tất cả các mẫu áo phông yody mới nhất nhé.

;
;
.
.
.
.
.