Nước hoa Escentric - Hương thơm quyến rũ của làn da

.

Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu của những con người hiện đại, tinh tế, thanh lịch. Sở hữu chai nước hoa có hương thơm phù hợp giúp tô điểm thêm vẻ đẹp, dấu ấn của người dùng. Trong đó nước hoa Escentric Molecules là thương hiệu nước hoa nổi tiếng. Nếu là tín đồ mê nước hoa thì chắc hẳn bạn đã nghe đến loại nước hoa này. Vậy hãy cùng Ken Perfume tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Giới thiệu về hãng thương hiệu nước hoa Escentric Molecules

Nước hoa Escentric Molecules là hãng nước hoa nổi tiếng của Đức. Với thông điệp gửi tới người tiêu dùng “Escentric Molecules tôn vinh nước hoa là nghệ thuật hóa học”. Mùi nước hoa được điều chế dưới sự hợp tác của Geza Schoen và những người ông gặp gỡ.

Hãng có 2 dòng nước hoa chính là:

- Molecules chỉ có duy nhất một phân tử hương thơm

- Escentric các thành phần hương thơm dùng để tăng cường mùi hương của các phân tử chủ đạo Molecules.

Nước hoa Escentric Molecules được điều chế dưới bàn tay tài hoa của Geza Schoen. Cho ra mùi hương vô cùng bí ẩn, độc lạ được nhiều người đón nhận và thích thú.

Tại sao nói nước hoa Escentric Molecules là hương thơm của làn da?

Nghe có vẻ hơi hư cấu khi nước hoa xịt lên da thì nó sẽ không có mùi bởi nó chỉ có một thành phần duy nhất 1 thành phần tạo mùi là Iso Super. Nhiều người nói rằng, nước hoa không có mùi thì sử dụng làm gì nhỉ? Đó chính là điểm đặc biệt của sản phẩm này.

Mùi nước hoa Molecule 01 tỏa ra theo sự di chuyển của cơ thể và  tùy theo nhiệt độ của cơ thể. Bởi vậy khi xịt lên da của mỗi người sẽ có mùi thơm khác nhau, nhưng đa số sẽ có mùi thơm nhẹ nhàng trong veo của gỗ đàn hương. Mùi hương lại được lan tỏa khá xa vì thế rất có thể những ai đang sử dụng nước hoa này đều cảm thấy rất tự tin với mùi hương trên cơ thể.

Về độ lưu hương thì phải nói là cực kỳ lý tưởng với độ lưu hương lên đến 12h. Nếu bạn là người bận rộn thì đây chắc hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Ra mắt vào năm 2006, nước hoa này làm mưa làm gió trên thị trường. Ngoài tính độc đáo về hương mùi hương thì thiết kế cũng là điểm tạo ấn tượng cho dòng nước hoa này.

Với diện mạo hình chữ nhật đứng cùng màu bạc trung tính, trong suốt. Tuy không cầu kỳ nhưng lại toát lên sự sang trọng, tinh tế. Escentric Molecules có thể sử dụng được cho cả nam và nữ bởi nó không kén chọn giới tính như những dòng sản phẩm khác.

Đâu là địa chỉ mua Escentric Molecules?

Với hương thơm đặc biệt của dòng nước hoa này thì bạn còn chần chờ gì nữa hãy sở hữu ngay cho mình một chai nước hoa của Escentric Molecules. Để mua được nước hoa chính hãng bạn hãy đến với Kenperfume.com.

Hiện tại cửa hàng có bán:

- Nước Hoa Unisex Escentric Molecules Molecule 01

- Nước Hoa Unisex Escentric Molecules Molecule 02

Cửa hàng kinh doanh nước hoa chính hãng từ năm 2015, đến nay thu hút hơn 500 khách hàng mua sắm tại store và hơn 10.000 lượt truy cập website mỗi ngày. Đến với Ken Perfume chắc chắn bạn sẽ luôn được an tâm và sử dụng sản phẩm chất lượng.

Ken Perfume tự hào được nhiều cơ quan báo chí, truyền thông đưa tin và đánh giá cao. Đó là: Báo Eva, Báo điện tử An Ninh Thủ Đô, trang VTC News, Trang Thanh Niên… Điều này khó có đơn vị nào có thể làm được như Ken Perfume.

Nếu bạn chưa biết mua loại nước hoa nào thì đội ngũ nhân viên của Ken Perfume sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn. Đảm bảo, khách hàng đến với Ken Perfume sẽ luôn có được trải nghiệm tuyệt vời và tốt đẹp nhất.

Hiện nay việc sử dụng nước hoa rất phổ biến. Nước hoa mang đến hương thơm dễ chịu, tăng xúc cảm cho bản thân. Đôi khi nó cũng là liều thuốc giúp bạn cảm thấy thư thái và tạo cảm hứng hơn. Hãy liên hệ hotline: 0824.422.828 để được tư vấn nhé!

Thông tin liên hệ

Ken Perfume – Nước Hoa Chiết Authentic 100% Chính Hãng

Địa chỉ : Số 10 – Ngõ 8 – Đường Trần Quang Diệu – Phường Ô Chợ Dừa –  Quận Đống Đa – Thành Phố Hà Nội

Điện thoại : 0824.422.828

Email : kenperfume2018@gmail.com

Website: Kenperfume.com

 

;
;
.
.
.
.
.