ReviewEdu ra mắt tính năng mới đề xuất các trường đại học tốt nhất theo điểm thi

.

ReviewEdu là trang thông tin về lĩnh vực giáo dục và là một diễn đàn trực tuyến thân thiện và hữu ích cho học sinh, sinh viên với những thông tin được tổng hợp đa dạng và đa chiều về các trường đại học, cao đẳng, điểm chuẩn, ngành học, khối thi,...

Hiện nay nhu cầu tìm kiếm các trường đại học dựa vào điểm thi ngày càng tăng và được các bạn học sinh đặc biệt quan tâm. Thấu hiểu được mong muốn và kỳ vọng đó, ReviewEdu đã tích cực nghiên cứu và cho ra mắt tính năng mới - tổng hợp và đề xuất những trường đại học tốt nhất dựa vào điểm thi cho tất cả các bạn học sinh.

Đề cập đến điểm sáng tạo và tiện ích của tính năng mới này, phía đại diện ReviewEdu cho biết “Nhằm giúp các bạn học sinh tìm kiếm quả các trường đại học trên cả nước và ở các tỉnh thành phố nhanh và dễ dàng hơn, chúng tôi đã nghiên cứu, thử nghiệm và tạo ra Phần mềm tra cứu trường đại học. Mọi khâu trong quá trình triển khai ý tưởng, sáng tạo phần mềm thực tế hay tổng hợp thông tin cơ bản về các trường đại học đều được chúng tôi kiểm tra và đánh giá nhằm đưa ra phương pháp tối ưu nhất.”

Đại diện ReviewEdu chia sẻ thêm “Chúng tôi luôn mong muốn đem đến chất lượng và sự tiện ích cho người sử dụng, vì thế Phần mềm tra cứu trường đại học hoàn toàn miễn phí và được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Các bạn chỉ cần nhập điểm thi đại học 3 môn (Thang điểm 30), ngành hoặc mã ngành và khu vực, chỉ sau vài giây, dữ liệu sẽ được truyền tải và hệ thống sẽ cung cấp cho bạn danh sách các trường đại học uy tín và tốt nhất phù hợp với số điểm đó.”

Việc đảm bảo thông tin khách quan và chính xác là rất quan trọng nên toàn bộ nội dung đều được ReviewEdu tổng hợp từ các nguồn uy tín và đáng tin cậy như từ tài liệu của Bộ GD&ĐT, cổng thông tin điện tử của các trường đại học, cao đẳng, văn bản từ các trường đại học.

Mức điểm chuẩn được dựa trên số liệu của các năm tuyển sinh do Bộ GD&ĐT và các trường Đại học công bố, từ đó đưa ra danh sách các trường đại học với toàn bộ thông tin về mã ngành, khối xét tuyển và điểm thi. Các trường trong danh sách được sắp xếp theo thứ tự dựa vào đánh giá toàn diện về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên,...

Có tổng cộng 494 ngành thuộc 96 nhóm ngành khác nhau, mã ngành và tên ngành cũng được hiển thị để tra cứu dễ dàng hơn. Thay vì chỉ đưa ra gợi ý tên các trường đại học đơn thuần thì với phần mềm này, người dùng được nhận nhiều thông tin tham khảo hơn, như xếp hạng trường, học phí, điểm chuẩn,... qua đó nắm bắt và tiếp cận nhanh hơn.  

“Học sinh có thể chủ động tìm kiếm và tiết kiệm thời gian khi mà tất cả thông tin về các trường đã được tổng hợp chi tiết tại một nơi. Qua đó, các bạn cũng sẽ có cái nhìn toàn diện và tổng quan hơn khi có thể đưa ra sự đối chiếu và so sánh về chất lượng của các trường. Đối tượng và thời điểm sử dụng phần mềm sẽ linh hoạt, học sinh có thể tìm kiếm trước khi thi THPTQG với mức điểm thi dự đoán hay sau khi có kết quả điểm thi đều được” Đại diện ReviewEdu nói thêm.

Theo đại diện chuyên gia nghiên cứu và phát triển phần mềm của ReviewEdu, hệ thống tra cứu đảm bảo sẽ đáp ứng tốt nhu cầu tìm kiếm của hơn 1 triệu thí sinh thi THPTQG mỗi năm. Đặc biệt, các bậc phụ huynh cũng có thể truy cập và sử dụng phần mềm để tìm ra ngôi trường tốt nhất cho con.

Anh Nguyễn Thành Trung CEO ReviewEdu chia sẻ thêm về dự án: “Trước đây lớp 12 mình cũng chật vật trong việc tìm kiếm thông tin để lựa chọn nghề nghiệp và trường đại học. Trong thời gian làm việc, mình nhận thấy việc định hướng nghề nghiệp tốt ngay từ lúc còn học ở cấp 3 sẽ mang đến sự thành công cho các em sau này.

Và trên internet, mình nhận thấy nhiều nguồn thông tin trên mạng thiếu tính xác thực hoặc cập nhật không được nhanh chóng trong mảng tuyển sinh đại học, vì thế mình cùng đội ngũ đã quyết định thành lập ReviewEdu cung cấp các thông tin về trường đại học, cao đẳng và các ngành nghề với mong muốn giúp các em học sinh có được những thông tin chuẩn xác trước khi chọn đúng trường và đúng ngành.”

Hình ảnh đội ngũ dự án ReviewEdu.
Đội ngũ dự án ReviewEdu.

Được thành lập năm 2021 bởi Công ty CP Công nghệ Green House, ReviewEdu ra đời với mong muốn mang lại những thông tin chọn lọc, có ích và được xác thực để giúp các em sinh viên định hướng tốt nghề nghiệp trong tương lai.

Tìm hiểu thêm thông tin

- Địa chỉ: 181-183 Quách Thị Trang, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

- Website: https://reviewedu.net

- Email: reviewedunet@gmail.com

- Facebook: Facebook.com/reviewedu.net

;
;
.
.
.
.
.