T&A Food - Tự hào là nhà máy sản xuất hạt điều hàng đầu hiện nay

.

Hạt điều là một trong những loại hạt có giá trị dinh dưỡng rất cao và được ưa chuộng bởi hương vị rất đặc biệt. Ở nước ta, hạt điều được xếp vào danh sách những loại hạt tốt cho sức khỏe. Do đó mà nhu cầu mua sắm rất cao, kéo theo ngành sản xuất hạt điều cũng rất phát triển. Tự hào là nhà máy sản xuất hạt điều lớn nhất miền Nam, T&A Food mang đến cho mọi người những dòng sản phẩm chất lượng cao với mức giá siêu cạnh tranh nhất.

 

Đôi nét về T&A Food

T&A Food là một trong những công ty sản xuất và phân phối các sản phẩm hạt ăn liền lớn nhất ở nước ta. Ra đời với mục tiêu mang đến cho tất cả mọi người những sản phẩm ngon và chất lượng nhất, T&A đã không ngừng phát triển và hiện đại hóa dây chuyền sản xuất của mình.

Những sản phẩm đang được sản xuất tại T&A Food gồm:

- Các loại hạt trong nước và hạt nhập khẩu như hạt điều, hạt dẻ, hạnh nhân, óc chó, bí, mắc ca,...

- Sản xuất các loại trái cây sấy như: Nho sấy, mít sấy, xoài sấy,...

- Chế biến các loại khô gồm khô bò, khô gà, khô cá, khô mực,...
 

 

Với mục tiêu cung cấp giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất để người dân Việt có thể sử dụng một sản phẩm bổ dưỡng toàn diện. T&A Food luôn không ngừng nỗ lực trong các công tác để đang sản xuất và chế biến. Nhờ nhà máy sản xuất hạt điều hiện đại, năng suất của T&A Food luôn cao. Đáp ứng nhu cầu cho khách hàng trong nước và xuất khẩu ra thế giới.

Quy trình sản xuất hạt điều ở T&A Food như thế nào

Sở hữu dây chuyền sản xuất khép kín, mỗi hạt điều thành phẩm mang thương hiệu T&A Food đều được trải qua đầy đủ 6 bước gồm:

1. Tuyển chọn hạt điều: Hạt điều thô sẽ được nhập về nhà máy và được công nhân kiểm tra, lọc bỏ những hạt bị hư. Sau khi phân loại, hạt điều sẽ được bảo quản ở nơi mát, chờ để đem đi chế biến.

2. Sấy khô hạt điều thô: Hạt điều được đưa đi sấy khô lại để đảm bảo độ ẩm của hạt điều được chuẩn xác nhất.
 

 

3. Tách vỏ cứng của hạt điều thô: Phần vỏ cứng bên ngoài hạt điều sẽ được loại bỏ. Công việc này đòi hỏi kỹ thuật cao bởi lớp vỏ ngoài hạt rất cứng.

4. Sấy khô phần nhân của hạt điều và tách vỏ lụa hạt điều: Hạt điều sau khi được tách vỏ cứng sẽ đem đi sấy khô lại một lần nữa. Phần vỏ lụa của hạt điều lúc này sẽ khá giòn. Việc tách vỏ lụa vô cùng dễ dàng. Tùy vào từng dòng sản phẩm cung cấp mà công nhân sẽ tiến hành bóc vỏ lụa hay không.

5. Phân loại hạt điều thành phẩm và kiểm tra chất lượng: Hạt điều thành phẩm sẽ được tuyển chọn và phân loại theo kích thước. Những hạt bị lỗi sẽ được loại bỏ.

6. Khử trùng và đóng gói: Hạt điều thành phẩm sẽ được hút chân không trước khi cho vào hộp. Để đảm bảo hạt điều được bảo quản lâu và không bị mất đi độ giòn.
 

 

Mỗi công đoạn đều được tính toán và kiểm tra kỹ lưỡng. Do đó mà hạt điều thành phẩm của Xưởng hạt T&A Food luôn được khách hàng đánh giá cao.

Vì sao nên lựa chọn hạt điều tại T&A Food?

Là đơn vị có thâm niên hoạt động trên thị trường. Quy mô sản xuất hàng đầu khu vực miền Nam. Vì vậy mà T&A Food luôn hiểu rõ từng nhu cầu của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.

Luôn kiểm tra hạt điều kỹ lưỡng đến 5 lần trước khi cho xuất xưởng. Hạt điều của T&A không chỉ ngon mà còn rất thơm và đậm vị. Khẳng định 100% chất lượng hạt điều Việt, không có chuyện pha trộn với hàng châu Phi. Cho nên khách hàng có thể yên tâm mà mua sắm.
 

 

Bởi vì được sản xuất số lượng lớn và trực tiếp phân phối cho khách hàng nên giá thành hạt điều T&A Food luôn cạnh tranh. Với những khách hàng mua với số lượng lớn, T&A Food cung cấp bảng chiết khấu giá cực cao.

Để được báo giá chi tiết hơn. Hãy gọi ngay đến hotline của T&A Food để được nhân viên hỗ trợ tư vấn kỹ nhé!

CAM KẾT VỮNG CHẮC

Cam kết 100% Hạt điều chất lượng loại 01, thơm ngon, giòn rụm.

Sản phẩm không hóa chất, không chất bảo quản, không độc hại.

Không bán hàng mốc, hàng kém chất lượng, không bán hàng cũ.

Được kiểm tra hàng trước khi nhận và thanh toán.

Sản xuất theo quy trình ATTP khép kín.

Bao đổi trả hàng không đúng chất lượng, hàng lỗi do nhà sản xuất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH T&A FOOD

Địa chỉ: 230 Kênh Nước Đen, phường Tân quý, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh (Số mới: 66 Đàm Thận Huy, phường Tân Quý, quận Tân Phú)

Nhà máy: 82/4 Ấp 3, xã Phú Ngọc, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0938.158.420 - 0939.88.77.55

Email 1: hatdieuphuongle@gmail.com - hatdieuphuongle@gmail.com

Website: https://xuonghatta.com/

 

;
;
.
.
.
.
.