Trải nghiệm phượt bằng xe máy an toàn, thú vị cùng Vietnam Motorbike Tours

.

Nếu bạn là người ưa mạo hiểm, đặc biệt là người lần đầu phượt bằng xe máy thì bạn nên đồng hành cùng Vietnam Motorbike Tours để có một trải nghiệm an toàn, thú vị.

Phượt bằng xe máy đang dần trở thành xu hướng trong giới trẻ. Tuy nhiên một số bạn trẻ vẫn còn ngần ngại trước bộ môn này bởi cho rằng nó không đảm bảo an toàn. Để có thể giúp một số cá nhân gạt bỏ được băn khoăn này, Vietnam Motorbike Tours đã ra đời để khiến chuyến đi của bạn được an toàn và thú vị hơn.

Điểm hấp dẫn của phượt bằng xe máy

Thoải mái, linh hoạt, chủ động về lịch trình

Ưu điểm lớn nhất của việc phượt bằng xe máy chính là sự chủ động trong lịch trình của mình. Điều này không chỉ thể hiện ở việc bạn có thể quyết được thời gian xuất phát, nghỉ ngơi giữa hành trình, cung đường mình sẽ đi...mà còn có thể chinh phục các cung đường khó nhằn. Ví dụ những đoạn đường mấp mô, sỏi đá, nhỏ hẹp mà ô tô khách không thể đi qua, bạn hoàn toàn có thể sử dụng xe máy để vượt qua. 

Chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh quan

Nếu như ngồi trên ô tô khách bạn có thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ, bỏ qua khung cảnh hai bên đường thì sử dụng xe máy sẽ giúp bạn ngắm trọn vẹn từng khoảnh khắc trong hành trình của mình. Bạn có thể dừng lại bên đường nếu bắt gặp một quang cảnh đẹp và muốn chụp những bức ảnh làm kỷ niệm. Chạy xe qua những vách đá chông chênh, đường bờ biển lộng gió là những khoảnh khắc bạn chẳng thể cảm nhận được trọn vẹn nếu chỉ ngồi trong chiếc ô tô kín đáo.

Tiết kiệm chi phí

Du lịch bằng xe máy thường sẽ có chi phí rẻ hơn du lịch bằng xe khách. Bạn hoàn toàn có thể tự thiết lập hành trình phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Tăng sự gắn kết

Một số bạn trẻ có chung sở thích phượt sẽ cùng đồng hành trên một chiếc xe. Việc có một đối tác ngồi phía sau sẽ khiến cung đường của bạn có thể trở nên bớt cô đơn, thậm chí lãng mạn hơn rất nhiều. Cùng một ai đó tận hưởng từng cảnh đẹp thiên nhiên sẽ khiến hai người trở nên gần gũi hơn. Về sau, bạn sẽ có một người bạn để chia sẻ về những kỷ niệm.

Lưu ý quan trọng khi phượt bằng xe máy

Thời điểm phượt bằng xe máy

Ưu thế của việc đi phượt là cảm nhận trọn vẹn cảnh đẹp thiên nhiên và không khí trong những ngày đi phượt. Mỗi mùa đều có những đặc điểm riêng giúp các chuyến hành trình của bạn trở nên khác biệt. Ví dụ:

- Mùa xuân: Đây là mùa của cỏ cây hoa lá, của sự đâm chồi nảy lộc. Chính vẻ đẹp của cây cỏ đã tô điểm vẻ đẹp của những con đường đi phượt

- Mùa hè: thời tiết oi bức, nắng nóng, trải nghiệm đi phượt lên vùng đồi núi, biển cả là lựa chọn không thể phù hợp hơn

- Mùa thu: Đây là thời điểm được nhiều người chọn để du lịch, đặc biệt là du lịch bằng xe máy. Thời tiết không mưa, se se lạnh mang đến tâm trạng thoải mái trong suốt hành trình.

- Mùa đông: Khu vực miền núi Phía Bắc đẹp nhất vào mùa đông, vì vậy nhiều dân phượt yêu thích di chuyển trong khoảng thời gian này. Bạn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh, mùi hương mát mẻ trong lành, những cung đường với những hạt sương còn vương trên cành lá, hay những món ăn nghi ngút khói bên dọc đường,..

Những dụng cụ, đồ đạc cần chuẩn bị

Để sẵn sàng cho chuyến hành trình phượt của mình, bạn cần chuẩn bị những đồ dụng cần thiết nhưng không quá cồng kềnh. Cụ thể, bạn cần mang theo những đồ dùng như: bản đồ, la bàn, đèn pin nhỏ, dây thừng, mũ bảo hiểm xịn, đồ dùng cá nhân, sạc dự phòng, tiền mặt, giấy tờ tùy thân, bộ dụng cụ sơ cứu, lều ngủ, túi ngủ, đồ tạo ra lửa, nước uống, đồ hộp...Những món đồ này sẽ giúp bạn có thể sinh tồn trong bất kỳ môi trường nào

Lựa chọn giải pháp an toàn

Đoàn xe đi phượt dưới sự chỉ dẫn của một người hướng dẫn viên, đồng thời cũng là phượt thủ chuyên nghiệp sẽ mang lại một chuyến hành trình an toàn và trọn vẹn. Với kinh nghiệm của mình, họ có am hiểu nhất định về địa hình sẽ khiến bạn có thể khám phá cung đường một cách tự do, thoải mái và yên tâm.

Vì sao nên tham gia phượt bằng xe máy cùng Vietnam Motorbike Tours

Dù là dân chuyên nghiệp hay dân nghiệp dư, bạn vẫn nên lựa chọn một câu lạc bộ phượt uy tín để đồng hành. Vietnam Motorcycle Tours là một trong những đơn vị giúp trào lưu loại hình du lịch mới trở nên bài bản, chuyên nghiệp và đến gần hơn với các bạn trẻ. Vietnam Motorbike Tours được thành lập bởi những người Việt Nam đam mê với motor và những chuyến phiêu lưu. Câu lạc bộ đã tổ chức các tour xe máy địa hình xuyên Việt suốt 10 năm qua. Khách hàng đến với chúng tôi đều có được những trải nghiệm trên cả tuyệt vời.

Kế hoạch

Dù là đi phượt nhưng chúng tôi vẫn thiết kế một chương trình ăn uống, nghỉ ngơi dựa theo yêu cầu của đối tượng tham gia. Nhờ vậy mà bạn vẫn giữ được cảm giác tự do tự tại khi đi du lịch bằng xe máy, vừa đảm bảo được sức khoẻ trong suốt cuộc hành trình dài.

Đảm bảo an toàn

Đoàn xe dưới sự hướng dẫn của những Guide Tour chuyên nghiệp, tận tình, am hiểu địa hình sẽ mang đến trải nghiệm an toàn và suôn sẻ cho đoàn. Người dẫn đường vẫn giữ được hành trình độc đáo, không một kiểu du lịch truyền thống nào có được.

Ekip chuyên nghiệp

Đội ngũ ekip đi theo đoàn chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, trang bị sẵn những vật dụng cần thiết và luôn có các phương án dự phòng nhằm chủ động đối mặt với các tình huống bất ngờ trên đường đi. Trải nghiệm phượt được xây dựng bởi Vietnam Motorcycle Tour sẽ khiến khách hàng được làm thượng đế.

Phương tiện linh hoạt

Quý khách có thể sử dụng xe sẵn có của mình như xe số, xe tay ga,..Ngoài ra, phía chúng tôi cũng có thể sử dụng xe mô tô phân khối lớn để tham gia. Trong trường hợp không có xe để di chuyển, bạn có thể đăng ký với công ty. Chúng tôi đảm bảo phương tiện giao thông được bảo dưỡng thường xuyên.

Mục tiêu cuối cùng của Vietnam Motorbike Tours là mang đến cơ hội trải nghiệm theo những cách đặc biệt, có một không hai. Tất cả các tour du lịch bằng xe máy của chúng tôi đều được thiết kế nằm ngoài du lịch đại chúng nhưng vẫn giúp khách hàng hiểu sâu sắc văn hoá địa phương.

Thông tin liên hệ

Vietnam Motor Tours | Du lịch BM

Địa chỉ: 3/7/36 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Di động: 0976 024 986

Email: info@vietnammotorbiketoursclub.com

Địa chỉ Sa Pa:  29 Đồng Lợi, thị trấn Sa Pa

Địa chỉ Sài Gòn: 172/58 An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

 

;
;
.
.
.
.
.