FM STyle - Thương hiệu dẫn đầu xu hướng thời trang Việt

.

FM Style là thương hiệu bán lẻ thời trang được thành lập năm 2012 với trụ sở đặt tại Đà Nẵng. Đến nay, FM Style đã có 74 cửa hàng ở khắp 23 tỉnh thành trên cả nước và được khách hàng tin tưởng. Một phần không nhỏ tạo nên thành công hôm nay chính là nhờ sự nỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và đi đầu trong xu hướng thời trang Việt của thương hiệu.

1. FM Style xây dựng thương hiệu thời trang bền vững

FM Style là thương hiệu thời trang Việt gây ấn tượng bởi sự kết hợp khéo léo giữa những giá trị truyền thống và xu hướng mới trong trang phục. Với mục tiêu trở thành thương hiệu thời trang bền vững, doanh nghiệp đã luôn nỗ lực để đổi mới trong thiết kế và ứng dụng công nghệ vào sản xuất.

1.1 Kết hợp truyền thống và xu hướng hiện đại

Nếu là tín đồ trung thành của FM Style, bạn sẽ không khó để nhận ra những đặc trưng riêng chỉ có trong các thiết kế của thương hiệu. Các trang phục của FM Style được tạo ra dựa trên sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa nét truyền thống và các xu hướng hiện đại. Bởi thế, các sản phẩm của thương hiệu có thể phù hợp với thị hiếu của hầu hết người dùng trên thị trường hiện nay.

Mẫu áo thun, quần dài, váy suông tay dài cách điệu.
Mẫu áo thun, quần dài, váy suông tay dài cách điệu.

Minh chứng rõ nhất cho sự kết hợp khéo léo trên là các thiết kế trong Mộng - BST Áo dài Tết 2023, Denim, Ngọc Hoa,... Mộng đem đến cho khách hàng các mẫu áo dài cách tân với kiểu dáng hiện đại trên nền đỏ cùng họa tiết, chất liệu quen thuộc. Trong khi đó, Ngọc Hoa lại khuyến khích nàng theo đuổi bản sắc riêng với các trang phục kiểu dáng quen thuộc với  màu sắc, họa tiết độc đáo.

1.2 Cải tiến và đổi mới thiết kế

Hiện nay, FM Style vẫn đặt trọng tâm vào mảng váy đầm bởi đây là những thế mạnh có sẵn của thương hiệu. Mỗi mùa, FM Style lại tung ra thị trường nhiều mẫu sản phẩm được cải tiến và đổi mới trong thiết kế để phù hợp hơn với xu hướng mới của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, chất liệu thời trang cũng được đa dạng hóa để đáp ứng tốt các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

FM Style luôn nỗ lực đổi mới và cải tiến các thiết kế.
FM Style luôn nỗ lực đổi mới và cải tiến các thiết kế.

Tuy nhiên, với mục tiêu thống lĩnh thị trường Việt Nam và vươn tầm thế giới, FM Style nỗ lực phát triển đa dạng các dòng sản phẩm. Chiến lược này giúp thương hiệu có thể thích nghi với sự thay đổi của thị trường, cũng như sự cải tiến, đổi mới của ngành thời trang trong và ngoài nước.

1.3 Sử dụng công nghệ vào quá trình thiết kế

FM Style sở hữu đội ngũ thiết kế và thợ may chuyên nghiệp, có tay nghề cao. Đây là một trong những bộ phận quan trọng, tạo nên các bộ sưu tập sáng tạo, độc đáo, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. FM Style cũng thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu nhằm bồi dưỡng kiến thức và trau dồi các các kỹ năng mới, cần thiết cho đội ngũ nhân sự.

Nhà xưởng của FM Style sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại.
Nhà xưởng của FM Style sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Bên cạnh đó, để tăng năng suất lao động và nâng cao chất lượng sản phẩm, FM Style cũng đi đầu trong quá trình ứng dụng công nghệ vào thiết kế và sản xuất thời trang. Với nhà máy, xưởng sản xuất, cùng các hệ thống máy móc hiện đại, các sản phẩm của thương hiệu được tạo ra với sự chính xác, chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ.

2. Bước chuyển mình đổi mới cho sự thay đổi của thị trường thời trang

Ngày nay, thị trường thời trang thay đổi vô cùng nhanh chóng do ảnh hưởng của xu hướng thời trang nhanh. Bên cạnh đó, vì sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, thị hiếu thời trang của người tiêu dùng Việt cũng thay đổi rất nhiều và có sự giao thoa với các xu hướng trên thế giới.

Nhận thức được vấn đề này, mỗi khi ra mắt bộ sưu tập mới, FM Style luôn nghiên cứu thật kỹ để nắm bắt nhu cầu của thị trường. Sau đó, thương hiệu sẽ phản ánh các xu hướng đó lên các bộ sưu tập mới nhất. Nếu để ý, bạn sẽ dễ dàng nhìn ra những nét độc đáo mà thương hiệu gửi gắm qua các BST

Mùa hè là mùa của sự tươi trẻ, năng động, của tình bạn, tình yêu, những chuyến đi,... Đây là cảm hứng để FM Style sáng tạo nên các BST về chủ đề thanh xuân như Thanh xuân Ta có nhau, Denim, Ngọc Hoa...

Nếu các thiết kế trong Denim mang màu sắc cá tính, phóng khoáng thì Ngọc Hoa lại phù hợp với cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, dịu dàng. Trong khi đó, Thanh xuân Ta có nhau thì để lại ấn tượng sâu sắc nhờ thiết kế có màu sắc tươi sáng, sặc sỡ, họa tiết hoa lá tươi mát, nhẹ nhàng.

Ngoài việc thích nghi với thị trường, FM Style cũng để lại những dấu ấn riêng biệt của thương hiệu trong các thiết kế. Có thể thấy, dù theo phong cách hay hướng đến đối tượng khác nhau, trang phục của FM Style đều có một điểm chung đó là kiểu dáng đơn giản, tinh tế và tiện dụng. Các sản phẩm này cũng được làm bằng chất liệu cao cấp nên sẽ bền lâu và đem đến sự thoải mái cho người mặc.

FM Style luôn nỗ lực đổi mới, cải tiến dựa trên những giá trị cốt lõi riêng để giữ vững vị trí dẫn đầu xu hướng thời trang Việt. Trong quá trình này, trải nghiệm và cảm xúc của khách hàng sẽ được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, không phát triển theo hướng mù quáng, FM Style phấn đấu trở thành thương hiệu thời trang bền vững, thân thiện với môi trường và an toàn với người dùng.

;
;
.
.
.
.
.