Hack tuổi với những mẫu thiết kế cực trẻ trung cực kỳ dễ dàng

.

Xu hướng thời trang liên tục thay đổi nên việc lựa chọn phong cách phù hợp với bản thân cũng trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn trang phục như thế nào cho phù hợp giữa hàng loạt sản phẩm thời trang đang có mặt trên thị trường vẫn là một vấn đề gây khó khăn. Dưới đây là một số thiết kế vô cùng trẻ trung, năng động đến từ FM Style mà bạn có thể tham khảo.

1. Váy đầm 2 dây dịu dàng, nữ tính

Váy đầm 2 dây là sản phẩm thời trang quen thuộc có phần thân váy suông dài và phần tay áo chỉ với hai sợi dây mảnh. Trước đây, váy 2 dây chỉ dùng để mặc ở nhà hoặc đi ngủ. Tuy nhiên hiện nay, váy 2 dây đã trở thành một trong những item thời trang nữ phổ biến với đa dạng chất liệu, kiểu dáng phù hợp trong nhiều hoàn cảnh.

Váy 2 dây mang lại vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng.
Váy 2 dây mang lại vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng.

Váy 2 dây tại FM Style được thiết kế bởi chất liệu cao cấp mang lại cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại và đầy nữ tính. Điểm nhấn đặc biệt của váy 2 dây chính là có thể khoe bờ vai thon gọn và chiếc cổ thanh thoát. Bạn chỉ cần khéo léo kết hợp thêm cùng những món phụ kiện đơn giản là đã có thể hoàn thiện một outfit dịu dàng, ngọt ngào vạn người mê.

2. Áo kiểu nữ trẻ trung

Những mẫu áo kiểu là item đang rất được các bạn nữ ưa chuộng bởi khả năng phối đồ dễ dàng cùng các trang phục khác nhau, giúp tạo nên sự đa dạng trong phong cách thời trang hàng ngày. Một số áo kiểu tại FM Style được nhiều người yêu thích lựa chọn là áo 2 dây, áo yếm, áo kiểu babydoll,...

Áo 2 dây là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Những mẫu áo 2 dây thường được thiết kế phổ biến thành 2 loại là dây bản to và dây mảnh. Tuy nhiên, những thiết kế dây mảnh lại được lòng chị em phụ nữ hơn bởi vừa tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái vừa khoe được bờ vai thon gọn, mảnh mai.

Áo kiểu nữ đầy trẻ trung.
Áo kiểu nữ đầy trẻ trung.

Bên cạnh đó, áo cổ yếm cũng là một xu hướng thời trang hiện đang dẫn đầu trên thị trường. Ý tưởng thiết kế áo cổ yếm được lấy cảm hứng từ một kiểu trang phục của phụ nữ Việt Nam thời xưa. Áo cổ yếm ngày nay được cách điệu một cách tinh tế và hiện đại hơn. Bạn có thể mặc kết hợp áo cổ yếm cùng với chân váy ngắn để hoàn thiện một outfit đầy quyến rũ và trẻ trung.

3. Áo croptop năng động

Áo croptop là item được nhiều bạn trẻ ưa thích, đây là kiểu áo tưởng như chỉ hợp với những ngày hè nóng nực nhưng thực chất có thể mặc đẹp suốt cả năm. Tại FM Style các mẫu áo croptop được thiết kế với đa dạng mẫu mã, chất liệu  phù hợp cho nhiều hoạt động ngoài trời khác nhau.

Áo croptop có thiết kế đầy năng động, cá tính.
Áo croptop có thiết kế đầy năng động, cá tính.

Chỉ cần phối áo croptop cùng một chiếc quần short hoặc chân váy ngắn là bạn đã có ngay một outfit hack dáng cực đỉnh. Đây là một phong cách thời trang mang lại sự trẻ trung, cá tính mà vẫn  không kém phần gợi cảm.

4. Váy hoa nhí cực đáng yêu

Váy hoa nhí là một item đã xuất hiện từ sớm nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn luôn có sức hút đối với các tín đồ thời trang nhờ vào thiết kế tinh tế, sang trọng.

Các thiết kế váy hoa nhí tại FM Style đều được làm từ chất liệu vải thô. Đây là chất liệu vải có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên nên có thể đảm bảo an toàn cho làn da của bạn. Những chiếc váy có họa tiết hoa nhí không những mang lại cảm giác thoáng mát khi mặc, mà còn giúp nàng tôn lên vẻ quyến rũ và đầy nữ tính.

Váy hoa nhí xinh xắn, đáng yêu mang lại vẻ đẹp chuẩn dịu dàng.
Váy hoa nhí xinh xắn, đáng yêu mang lại vẻ đẹp chuẩn dịu dàng.

Váy hoa nhí đa dạng về kiểu dáng và độ dài khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các thiết kế dập ly, dáng xòe, dáng suông sao cho phù hợp với sở thích và dáng người. Đặc biệt, nếu bạn lo ngại về khuyết điểm eo của mình thì hãy lựa chọn những mẫu váy thắt eo để thêm phần tự tin.

5. Mẫu tanktop nam, áo polo nam đa dạng mẫu mã

Tanktop là kiểu áo có thiết kế đơn giản nhưng phù hợp cho cả nam và nữ. Áo tanktop tại FM Style được sản xuất từ chất liệu thun cotton thấm hút tốt giúp bạn thoải mái di chuyển, vận động. Đặc biệt, áo sẽ không có tình trạng nhăn nhúm sau khi giặt.

Áo tanktop nam có thiết kế thoải mái, trẻ trung.
Áo tanktop nam có thiết kế thoải mái, trẻ trung.

Lựa chọn cho mình một chiếc áo tanktop phù hợp là cách tránh nóng hiệu quả trong những ngày hè oi bức. Bạn có thể chọn mua các mẫu áo tanktop khác nhau tùy thuộc vào hoàn cảnh cũng như mục đích sử dụng như đến phòng gym, dạo phố hoặc đi biển.

Với nhiều năm hoạt động sôi nổi trong thị trường thời trang, FM Style tự hào khi được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn là điểm đến mua sắm uy tín. Qua bài viết trên, hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình những item phù hợp nhất. Tiếp tục theo dõi các sản phẩm thời trang được cập nhật liên tục tại website trực tuyến của FM Style để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào nhé!

;
;
.
.
.
.
.