Job3s hướng dẫn tạo CV online free cho mọi ngành nghề

.

Bạn đang mông lung vì chưa biết cách tạo CV online free? Bạn phân vân trong việc dùng phần mềm hay công cụ gì hoặc chưa có ý tưởng để thiết kế một chiếc CV ưng ý? Có một website hoàn toàn miễn phí chuyên cung cấp nhiều mẫu CV đa dạng, gợi ý viết CV, có thể chỉnh sửa, lưu CV,... chính là job3s.com. Chúng ta cùng khám phá xem cách tạo CV online miễn phí trên website này nhé.

1. CV là gì?

CV (Curriculum Vitae) là một bản tóm tắt các nội dung như thông tin cá nhân, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, các kỹ năng,... liên quan đến vị trí công việc mà ứng viên ứng tuyển. CV xin việc đóng vai trò quan trọng nhất trong quá trình tuyển dụng, giúp nhà tuyển dụng đánh giá và lựa chọn xem liệu ứng viên có phù hợp để tiến tới vòng phỏng vấn hay không.

CV giúp nhà tuyển dụng đánh giá được năng lực của ứng viên.
CV giúp nhà tuyển dụng đánh giá được năng lực của ứng viên.

2. Job3s trang web tạo CV online free

Để tạo CV online free, hầu hết ứng viên chọn cách làm nhanh và hiệu quả nhất bằng cách sử dụng các trang web chuyên về CV hoặc việc làm hàng đầu. Bạn có thể tham khảo job3s.com, website có nhiều mẫu CV ấn tượng, giúp bạn tạo CV một cách dễ dàng và nhanh chóng. Dưới đây là hướng dẫn tạo CV online đơn giản trên Job3S.

2.1. Bước 1: Truy cập vào website Job3s

Đầu tiên, bạn truy cập vào link website của Job3S. Sau đó bạn đăng ký tài khoản và sử dụng cho các lần đăng nhập sau để làm CV online free.

2.2. Bước 2: Chọn mẫu CV

Sau khi đăng nhập thành công, bạn vào mục “Hồ sơ & CV”, chọn “Mẫu CV xin việc”. Tại đây bạn chọn một mẫu CV ứng ý nhất. Các CV tại Job3s được cập nhật thường xuyên những mẫu độc đáo và ấn tượng.

Chọn một mẫu CV online bạn ưng ý nhất.
Chọn một mẫu CV online bạn ưng ý nhất.

2.3. Bước 3: Chỉnh lại CV cho phù hợp

Khi đã chọn được mẫu CV ưng ý, bạn có thể tạo CV online free phù hợp với mình bằng cách điều chỉnh mục như: ảnh, thông tin cá nhân, vị trí công việc, kinh nghiệm, kỹ năng,... Nếu bạn chỉnh sửa kỹ càng từ trên xuống dưới, CV của bạn càng có nét riêng.

2.4. Bước 4: Hoàn thiện

Sau khi điền thông tin vào CV và đảm bảo không sai sót gì, bạn chỉ cần chọn "Lưu CV" và hoàn tất quy trình tạo CV online miễn phí. Màn hình sẽ hiển thị CV của bạn và bạn có thể tải về để gửi cho nhà tuyển dụng.

3. Mẫu CV đẹp miễn phí cho ngành nghề tại Job3s

Có rất nhiều mẫu CV trên Job3s với nhiều ngành nghề khác nhau, giúp người dùng dễ dàng tạo ra tạo CV online free và ấn tượng. Dưới đây là một số gợi ý về mẫu CV nổi bật trên website.

Mẫu CV Marketing

Marketing là ngành nghề năng động và trẻ trung và có rất nhiều vị trí công việc thường xuyên tuyển dụng như marketing online, telemarketing, content marketing, digital marketing,...

Khi tạo CV online miễn phí trên Job3S, bạn nên trình bày sáng tạo, màu sắc nhưng cũng dễ nhìn và dễ đọc. Là ngành có tính thực chiến cao, trong CV nên có mô tả công việc, kinh nghiệm đã từng làm ở các công ty hoặc dự án trước đó.

Mẫu CV vị trí thực tập sinh SEO ngành Marketing.
Mẫu CV vị trí thực tập sinh SEO ngành Marketing.

Mẫu CV ngân hàng

Một nhân viên ngân hàng nào cũng cần hội tụ nhiều yếu tố để đáp ứng công việc của mình.  Do đó, khi tạo CV online free, CV ngân hàng cần thể hiện được khả năng nhanh nhạy, trung thực, kiến thức chuyên môn tốt, làm việc nhóm,… Nhà tuyển dụng sẽ chú ý đến bạn nhiều hơn và nâng cao cơ hội được đi tới các vòng tiếp theo.

Mẫu CV xin việc ngân hàng.
Mẫu CV xin việc ngân hàng.

Có thể thấy Job3s là phần mềm hỗ trợ tạo CV online free rất hữu ích với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và tính năng tùy chỉnh với nhiều mẫu CV đa dạng ngành nghề. Bạn hãy thử trải nghiệm tạo CV trên job3s.com và khám phá những tiện ích tuyệt vời để sở hữu ngay một chiếc CV độc đáo và ấn tượng nhé!

;
;
.
.
.
.
.