Khóa Thông Minh ADEL – Nâng Tầm Bảo Mật Tổ Ấm Việt

.

ADEL là thương hiệu phân phối các dòng khóa thông minh, khóa vân tay, khóa khách sạn được rất nhiều người săn đón và tiếp nhận. Thương hiệu này luôn đi đầu trong mọi lĩnh vực phát triển khóa và có giấy kiểm định đạt chuẩn Hoa Kỳ để khách hàng an tâm lựa chọn.

Các sản phẩm của ADEL được khách hàng tin tưởng, lựa chọn sử dụng rất nhiều năm qua bởi tích hợp công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế và mang đến sự an toàn trong chính ngôi nhà của bạn.

Mẫu mã đa dạng, tinh tế và sang trọng

Khách hàng luôn mong muốn một nhà cung cấp có đủ các mặt hàng khác nhau để dễ dàng lựa chọn tùy theo giá tiền, nhu cầu và sở thích thì ADEL sở hữu điều đó. Với hệ thống mẫu mã đa dạng để bạn có thể lựa chọn cũng như hiển thị được thông số cụ thể để khách hàng tham khảo.

Bên cạnh đó những mẫu mã này có đường nét tinh xảo toát lên vẻ sang trọng, khả năng chống va đập mạnh  tạo ra sự an tâm đối với khách hàng.

Công nghệ tiên tiến

Khóa sở hữu công nghệ quét vân tay ấn tượng và đây cũng là điểm cộng lớn đối với những khách hàng đam mê công nghệ.

Các mẫu khóa khi được sản xuất cần phải có sự kiểm duyệt của các chuyên gia với mục đích cân bằng giữa các tính năng và tạo ra được sản phẩm tốt phục vụ nhu cầu khách hàng. Theo thống kê cụ thể thì mỗi sản phẩm như vậy cần trải qua 120.000 lần thí điểm tính năng an ninh và 10.000 lần chạy thử.

Tính năng nổi bật

Khóa điện tử sở hữu những hình thức mở khóa hiện đại như thẻ từ, mã số, vân tay và chìa khóa cơ. Đặc biệt hơn là giờ đây người dùng có thể kết nối wifi và bluetooth để quản lý các hoạt động cũng như xem lịch sử mở khóa.

Chức năng báo động được phát huy hiệu quả để nếu như gặp trường hợp như cháy nhà, có trộm cắp thì người tiêu dùng có thể phát hiện và nhanh chóng chạy ra ngoài.

Điều mà chúng ta thấy rõ ở ADEL chính là cung cấp cho khách hàng được những mẫu sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt bậc khác nhau và luôn được làm mới để phục vụ nhu cầu riêng.

Các mẫu khóa vân tay tiêu biểu của ADEL

Khóa điện tử US13-LB10B

US13-LB10B là dòng khóa sở hữu kích thước nhỏ gọn thuận tiện cho nhiều vị trí lắp đặt khác nhau. Những tín đồ mê màu đen tinh tế sang trọng thì có thể lựa chọn mẫu khóa này để lắp đặt cho ngôi nhà của mình. Khóa lưu trữ đến 200 vân tay, 200 thẻ, 200 mã số, khả năng chống trộm hiện đại đáp ứng được nhu cầu bảo mật của khách hàng.

Khóa US13-LC10B

US13-LC10B sở hữu kiểu dáng thon dài, gọn nhẹ và tay cầm chắc chắn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Sản phẩm ngoài màu đen huyền bí thì còn pha lẫn với chút màu đồng tạo ra được một sức hút lớn.

Khóa tích hợp 6 hình thức mở khóa đặc trưng: Wifi, Bluetooth, vân tay, thẻ từ, mã số, chìa cơ để người dùng dễ dàng lựa chọn và phục vụ nhu cầu riêng của mỗi thành viên.

Bên cạnh đó, sản phẩm được cấu tạo từ hợp kim kẽm nguyên khối kết hợp với ABS giúp tăng độ bền cho sản phẩm, chịu được va đập mạnh và bền bỉ với thời gian.

Khóa điện tử US13-LB4B

Khóa là một trong những sản phẩm tích hợp nhiều tính năng ưu việt top đầu hiện nay. Người dùng tiến hành kết nối với bluetooth hoặc wifi thông qua app để quá trình đóng mở diễn ra nhanh chóng hơn.

Bạn có thể đóng – mở khóa từ xa, đổi mã số thành viên, cài đặt thẻ từ,… mọi tính năng đều cần thiết và đa dạng để người dùng tùy thích lựa chọn đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau.

Sản phẩm khóa vân tay cửa gỗ này có thể hỗ trợ 10.000 lần thao tác khóa & mở khóa, đây cũng chính là thành công lớn mà ADEL  làm được và khẳng định tên tuổi trên thị trường thế giới.

ADEL - Lựa chọn số 1 của nhiều gia đình thông thái

Trên đây là những thông tin giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các sản phẩm của ADEL. Chắc hẳn mỗi người cũng đưa ra được những sự lựa chọn riêng và mỗi sản phẩm chính là kết tinh của nhiều sáng tạo khác nhau. Hi vọng rằng những thông tin này giúp ích cho bạn trong quá trình tham khảo và quyết định đồng hành cùng thương hiệu.

;
;
.
.
.
.
.