Kiến Vàng 247 - Công ty cung cấp dịch vụ cung ứng lao động uy tín tại Đà Nẵng

.

Kiến Vàng 247 là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Vận tải nhân lực Thành Tín 247. Đây là đơn vị đã có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong cung ứng nguồn nhân lực trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Được thành lập và bắt đầu hoạt động vào năm 2022, Công ty Kiến Vàng 247 hiện có hệ thống văn phòng/chi nhánh có mặt ở nhiều nơi trên cả nước với 15 chi nhánh và 1 trụ sở chính, được vận hành bởi hơn 200 cá nhân có năng lực chuyên môn. Đến nay, Kiến vàng 247 đã cung cấp hơn 20.000 nhân sự cho hơn 300 doanh nghiệp khắp các tỉnh thành. Bên cạnh dịch vụ cung ứng lao động, Kiến Vàng 247 còn cung cấp nhiều dịch vụ uy tín khác như: dịch vụ cung ứng nhân lực, cung ứng lao động thời vụ, hợp thức hóa lao động,  dịch vụ bốc xếp hàng hóa…

Trong đó, đối với nguồn lực lao động trong nước, Kiến Vàng 247 sẽ thực hiện đàm phán hợp đồng lao động và đại diện cho người lao động trong những vấn đề liên quan đến thuế, lương và các khoản tài chính khác. Với dịch vụ cung ứng nguồn lao động làm việc ở nước ngoài, công ty hiện đang giới thiệu lao động dài hạn sang nhiều nước trên thế giới như: Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc…

Kiến Vàng 247 tuyển chọn và đào tạo đội ngũ lao động chuyên nghiệp.
Kiến Vàng 247 tuyển chọn và đào tạo đội ngũ lao động chuyên nghiệp.

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ cung ứng lao động Kiến Vàng 247:

Bổ sung lực lượng lao động nhanh chóng, linh hoạt: Khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động mà Kiến Vàng 247 cung cấp, doanh nghiệp sẽ sở hữu một nguồn lao động nhanh chóng và kịp thời, đảm bảo đủ số lượng để không làm gián đoạn quá trình sản xuất của mình.

Tiết kiệm tối đa chi phí cung ứng lao động: Việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự đôi khi sẽ mất rất nhiều thời gian và chi phí. Kiến Vàng 247 sẽ thay bạn tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ và đào tạo chuyên môn cho người lao động. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp đạt được các chỉ tiêu cần có mà vừa tiết kiệm được thời gian và công sức.

Giúp doanh nghiệp đơn giản hóa công tác quản lý nhân sự: Khi tuyển dụng với một lượng lớn lao động, doanh nghiệp có thể đơn giản hóa về những thủ tục hành chính và khi muốn cắt giảm nhân sự cũng trở nên dễ dàng hơn vì không bị ràng buộc về mặt pháp lý cũng như các chính sách có liên quan đến người lao động.

Kiến Vàng 247 cung cấp nguồn lao động dồi dào trên khắp cả nước.
Kiến Vàng 247 cung cấp nguồn lao động dồi dào trên khắp cả nước.

Cam kết của dịch vụ cung ứng lao động Kiến Vàng 247

Cung cấp cho khách hàng nguồn lao động, nhân lực chất lượng, phù hợp, đúng với từng yêu cầu công việc mà doanh nghiệp yêu cầu.

Cung cấp nguồn lao động có đầy đủ toàn bộ thông tin cá nhân, có lai lịch rõ ràng để doanh nghiệp an tâm sử dụng.

Đội ngũ lao động dồi dào, trẻ khỏe, trung thực, dày dặn kinh nghiệm và dễ dàng thích nghi nhanh trong bất kỳ môi trường làm việc như thế nào.

Hợp đồng cung ứng lao động thời vụ được thực hiện nhanh gọn mà không mất nhiều thời gian của doanh nghiệp.

Cung ứng nguồn lao động chất lượng đúng địa điểm, đúng thời gian, đúng nhu cầu.

Dịch vụ cung ứng lao động mà Kiến Vàng 247 cung cấp sẽ mang đến cho từng quý doanh nghiệp những nguồn lao động hoàn hảo và có tay nghề chuyên môn cao. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực từng ngày nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng nguồn lao động và phấn đầu trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng lao động chất lượng hiện nay không chỉ tại Đà Nẵng mà còn trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ Kiến Vàng 247

Địa chỉ: 23 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0903294567

Email: kienvang247.com.vn@gmail.com

Website: https://kienvang247.com.vn

 

;
;
.
.
.
.
.