Máy làm đá viên tại Auviet Corp - Giải pháp tiết kiệm cho doanh nghiệp

.

Trong ngành F&B, đá là một thành phần không thể thiếu để làm mát đồ uống. Tuy nhiên, việc mua đá tươi hằng ngày không chỉ tốn kém mà còn gây ra nhiều phiền toái cho các doanh nghiệp. Để giải quyết vấn đề này, Auviet Corp đã cho ra đời một giải pháp tiết kiệm và hiệu quả - máy làm đá viên. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về sản phẩm này và cách nó giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cũng như nâng cao hiệu suất sản xuất.

Sự đa dạng của các loại máy làm đá viên tại Auviet Corp

Máy làm đá viên được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm và đồ uống để sản xuất đá viên cho các doanh nghiệp như nhà hàng, quán bar, khách sạn, cửa hàng tạp hóa. Sử dụng máy làm đá viên giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí so với việc mua đá từ bên ngoài, đồng thời đảm bảo sạch sẽ và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tuy nhiên, trong quá trình sản xuất đá viên ở quy mô công nghiệp, doanh nghiệp cần phải quan tâm đến tổng chi phí sản xuất sản phẩm, chất lượng, giá cả của cả dây chuyền sản xuất, sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng và vệ sinh thực phẩm.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy làm đá viên với quy mô khác nhau, từ 1 tấn đến 8 tấn và mức giá dao động từ 120 triệu đến 420 triệu đồng. Để khởi nghiệp kinh doanh lĩnh vực cung cấp nước đá viên, nước đá tinh khiết, các nhà đầu tư cần nghiên cứu và lựa chọn loại máy làm đá viên có chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng và chế độ bảo hành, bảo dưỡng từ nhà sản xuất tốt nhất.

Hiện Auviet Corp đang cung cấp cho các doanh nghiệp nhiều sản phẩm máy làm đá viên đa dạng, chất lượng cao bao gồm máy làm đá SIMAG BJY-SVD203A, máy làm đá SIMAG BJY-SVD303A, máy làm đá SIMAG BJY-SW518, máy làm đá vẩy Hoshizaki Dcm-120ke, máy làm đá vẩy HOSHIZAKI DCM-60KE, máy làm đá viên cỡ lớn HOSHIZAKI LM-250M,… giúp doanh nghiệp kiệm 45% điện năng so với các loại máy làm đá khác trên thị trường.

Tất cả các sản phẩm này đều được làm bằng 100% thép không gỉ chất lượng cao, chống ăn mòn và chống gỉ cực tốt. Tốc độ làm đá nhanh và hiệu suất ổn định, có lịch bảo dưỡng định kỳ cho khách hàng. Các sản phẩm của Auviet Corp cũng có hệ thống điều khiển hoàn toàn tự động và chạy êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

Mỗi loại máy làm đá viên tại AuvietCorp sẽ tạo ra các dạng đá khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ví dụ như đá nguyên viên, loại đá này thường tan chậm hơn và được sử dụng nhiều trong các món cocktail. Đá bán phần có hình dáng giống nửa khối lập phương và thường được dùng để làm lạnh các hỗn hợp như cà phê, nước giải khát.

Với những lợi ích và tính năng kể trên. các loại máy làm đá viên tại AuvietCorp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp nước đá viên và nước đá tinh khiết.

Tại sao nên chọn mua máy làm đá viên tại AuvietCorp?

AuvietCorp là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất máy làm đá viên chất lượng, chính hãng. Đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng với hệ thống máy làm đá tinh khiết hiện đại, đảm bảo mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm máy làm đá chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

AuvietCorp cam kết thời gian bảo hành sản phẩm từ 12 đến 24 tháng, bảo trì trọn đời sản phẩm và hỗ trợ chi phí vận chuyển, lắp đặt tốt nhất đối với sản phẩm máy làm đá công nghiệp. Ngoài ra, đơn vị này còn chịu trách nhiệm sửa chữa, bảo trì và thay thế miễn phí 100% cho quý khách trong suốt thời gian bảo hành.

Khách hàng sẽ được doanh nghiệp hỗ trợ tư vấn kỹ thuật tận tình và chuyển giao công nghệ đầy đủ, đào tạo kỹ thuật, công nghệ và kiến thức cho khách hàng, giúp khách hàng yên tâm sử dụng các sản phẩm đến từ AuvietCorp.

Đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn túc trực để giải đáp, hỗ trợ tất cả các vướng mắc của khách hàng trong suốt quá trình vận hành và sử dụng sản phẩm, đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách hàng đều được giải quyết nhanh nhất có thể. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy làm đá viên tinh khiết công nghiệp, hãy liên hệ với AuvietCorp để được tư vấn và hỗ trợ hiệu quả nhất.

Thông tin chi tiết liên hệ:

- Cơ sở 1 Showroom TP. Hồ Chí Minh: 37 Trần Quý Khoách, phường Tân Định, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

- Cơ sở 2 Showroom Quảng Nam: 252 Điện Biên Phủ, phường Thanh Hà, Hội An, Quảng Nam.

- Cơ sở 3 Showroom Nha Trang: 7/1 Nguyễn Thiện Thuật , P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang.

- Cơ sở 4 Kho hàng: 12/64 Thạnh Lộc 27, Khu phố 3C, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

- Cơ sở 5 Xưởng sản xuất: 83/12 Thạnh Lộc 15, Khu phố 3C, phường Thành Lộc, quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 096 1213 577

Website: https://auvietcorp.com/

 

;
;
.
.
.
.
.