Mua giường đẹp, cao cấp, nhiều ưu đãi tại nội thất Lam Sơn

.

Giấc ngủ có vai trò hết sức quan trọng đối với cuộc sống con người. Một giấc ngủ ngon tùy thuộc vào nhiều yếu tố trong đó giường ngủ là sản phẩm quan trọng không thể thiếu để giấc ngủ của bạn trọn vẹn.

Một giường ngủ đắt tiền chưa chắc đã là giường ngủ tốt. Cần lựa chọn giường ngủ tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Vậy hãy cùng nội thất Lam Sơn - địa chỉ uy tín cung cấp giường ngủ số 1 hiện nay tìm hiểu về kinh nghiệm chọn giường ngủ trong bài viết sau.

Kinh nghiệm lựa chọn giường ngủ chất lượng, phù hợp?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu giường ngủ từ chất liệu, màu sắc, mẫu mã bởi vậy để chọn được giường phù hợp hãy dựa theo những tiêu chí cụ thể sau đây:

Chọn giường có kích thước phù hợp với căn phòng

Trong không gian phòng ngủ thì giường chính là đồ nội thất trung tâm. Không nên chọn giường quá chật khi nằm cảm giác không thoải mái. Ngược lại chọn giường quá lớn sẽ chiếm hết diện tích không gian, tốn kém chi phí.

Chọn chất liệu giường ngủ

Chất liệu giường ngủ là tiêu chí quan trọng. Hầu hết hiện nay các loại giường đều được làm bằng gỗ bởi tuổi thọ cao và an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, mẫu giường sắt và giường MDF cũng được ưa chuộng bởi có chi phí tốt hơn.

Chọn màu sắc giường ngủ phù hợp sở thích

Đây chính là yếu tố để bạn luôn cảm thấy thích thú mỗi khi nằm trên chiếc giường yêu thích. Bạn nên chọn giường có màu phù hợp với nội thất, phong cách và phong thủy của căn phòng. Như vậy sẽ tạo cảm giác hài hòa và thoải mái.

Ngân sách mua giường

Hãy đầu tư cho mình một chiếc giường tốt nhất bởi sự đầu tư này chắc chắn sẽ mang đến nhiều lợi ích cho bạn.

Top mẫu giường ngủ được ưa chuộng nhất hiện nay

Giường ngủ gỗ tự nhiên

Đây là mẫu giường bán chạy nhất hiện nay. Với 100% gỗ tự nhiên mùi hương dịu nhẹ giúp cho giấc ngủ được sâu. Các mẫu giường ngủ gỗ được thiết kế nhiều phong cách: cổ điển, hiện đại, vintage… thoải mái khi lựa chọn.

Giường ngủ bọc nệm cao cấp

Đây được xem là mẫu giường hiện đại được giới trẻ ưa chuộng. Mẫu giường sử dụng nguyên liệu chính là vải nhung, vải bố cao cấp tạo nên không gian sống đẳng cấp, sang trọng.

Giường ngủ có ngăn kéo

Mẫu giường ngủ có tích hợp ngăn kéo đang dần trở thành xu hướng được yêu thích hiện nay. Giường được thiết kế sát với nền nhà có thêm ngăn kéo để cất giữ được nhiều vật dụng không dùng đến.

Giường ngủ tầng

Giường ngủ tầng là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có diện tích nhỏ hay gia đình có bé sát tuổi nhau. Những chiếc giường vừa tiết kiệm không gian vừa đảm bảo công năng sử dụng.

Giường ngủ gỗ MDF hiện đại

Mẫu giường này được ưa chuộng bởi có thiết kế đẹp và thân thiện với môi trường. Với công nghệ sản xuất gỗ MDF, ứng dụng nhiều kỹ thuật tạo nên chất lượng sản phẩm cao cấp với tính thẩm mỹ cao.

Địa chỉ mua giường ngủ chất lượng, giá tốt tại TP. Hồ Chí Minh

Nội thất Lam Sơn là địa chỉ uy tín cung cấp giường ngủ cao cấp, giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh. Đơn vị chinh phục khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, tiến độ và sự phục vụ tận tình.

Nội thất Lam Sơn sở hữu giường với nhiều chất liệu đa dạng. Ngoài ra, đơn vị còn nhận thiết kế theo yêu cầu. Bên cạnh giường ngủ cao cấp thì đơn vị còn có các sản phẩm gỗ khác như: tủ quần áo, tủ giày, bộ bàn ăn, bàn làm việc, tủ kệ tivi … Tất cả tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà bạn.

Mua hàng tại Nội thất Lam Sơn, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn đó là:

- Bảo hành giường lên đến 5 năm

- Mua hàng với giá tận gốc vì có xưởng sản xuất tiết kiệm chi phí

- Vận chuyển miễn phí sản phẩm đến tận nơi

- Hỗ trợ lắp đặt giường ngủ cho khách hàng

- Nhiều chương trình tri ân khách hàng đặc biệt

- Nhân viên hỗ trợ tận tình, tư vấn miễn phí 24/7

Còn chần chờ gì nữa hãy sở hữu cho mình chiếc giường ngủ chất lượng để nâng cao chất lượng cuộc sống nhé!

Thông tin liên hệ:

HỆ THỐNG SHOWROOM / NHÀ MÁY LAM SƠN

Showroom Quận 7 - ĐT/Zalo: 090 934 2069 - 230 Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận

Showroom Bình Thạnh - ĐT/Zalo: 0909 540 239 - 62 Bạch Đằng, P. 24

Tư vấn thiết kế thi công - ĐT/Zalo: 0919 467 968

Dịch vụ di dời nội thất, thiết bị - ĐT/Zalo: 0909 342 069

Tổng Kho: 191 Đường số 4, P.16, quận Gò Vấp

Xưởng sản xuất nội thất may đo: 116/70 TX13, P.Thạnh Xuân, Q.12 

Nhà máy sản xuất: Cụm CN Tân An II, P. Tân An, BMT, Đắk Lắk

Website: https://noithatlamson.com/ 

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích