Nâng mũi đẹp chỉ sau một lần tại Galaxy

.

Nâng mũi ngày càng trở nên phổ biến và là giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả để mang đến một gương mặt đẹp tự nhiên, thần thái nhất. Tuy nhiên để có dáng mũi như ý sau khi thực hiện nâng mũi cần phải thực hiện ở cơ sở uy tín có bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm.

Nhiều người đợi đến lượt để thực hiện và tư vấn nâng mũi thẩm mỹ tại Galaxy.
Nhiều người đợi đến lượt để thực hiện và tư vấn nâng mũi thẩm mỹ tại Galaxy.

Thẩm mỹ Galaxy, cùng với bác sĩ trẻ tài năng Lê Trần Duy, đã trở thành địa chỉ làm đẹp được nhiều người tín nhiệm.

Tổng quan về phẫu thuật nâng mũi

Nâng mũi là xu hướng được ưa chuộng trong phẫu thuật chỉnh hình gương mặt, mục đích nhằm cải thiện tình trạng mũi khuyết điểm như mũi lệch sóng, mũi thấp ngắn, mũi hếch…

Phương pháp nâng mũi không can thiệp sâu, không quá phức tạp, đơn giản nhưng hiệu quả thẩm mỹ mang lại rất cao, được thực hiện với nhiều kỹ thuật khác nhau:

Nâng mũi bọc sụn, thực hiện với việc bác sĩ dùng sụn tự thân hoặc sụn megaderm để bọc đầu mũi, kết hợp sụn nhân tạo để tạo hình sống mũi, cho gương mặt thanh thoát và áp dụng với các dáng mũi ít khuyết điểm, mới chỉnh sửa lần đầu.

Nâng mũi cấu trúc phức tạp hơn, can thiệp cả trụ mũi, sống mũi, đầu mũi, tức là phá vỡ cấu trúc ban đầu của mũi để sắp xếp lại. Kỹ thuật này đòi hỏi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, áp dụng cho mũi có nhiều khuyết điểm hoặc mũi qua chỉnh sửa nhiều lần.

Trong một số trường hợp nâng mũi cấu trúc, bác sĩ có thể sử dụng sụn tự thân hoàn toàn để tạo hình mũi.

Những lợi ích và hậu quả của phẫu thuật nâng mũi

Đẹp là điều không thể bàn cãi khi nói về lợi ích của nâng mũi. Sau khi chỉnh sửa xong, dáng mũi cao thanh thoát, dáng S-Line hài hòa hoặc dáng L Line cao tây, thu hút mọi ánh nhìn.

Tuy nhiên, nâng mũi cũng có nhiều hệ lụy. Hậu quả nâng mũi kém chất lượng là những tình trạng biến chứng. Bệnh nhân có thể bị mũi bóng đỏ, lộ sóng, thủng da mũi hoặc thậm chí là hoại tử.

Chất lượng ca nâng mũi thế nào phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ. Do đó, điều quan trọng hàng đầu là bạn cần tìm cho mình một địa chỉ thật uy tín nếu muốn làm đẹp với phương pháp này.

Nâng mũi tại Galaxy được trực tiếp bác sĩ Duy thực hiện giúp cải thiện khuyết điểm của mũi nhanh chóng.
Nâng mũi tại Galaxy được trực tiếp bác sĩ Duy thực hiện giúp cải thiện khuyết điểm của mũi nhanh chóng.

Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả phẫu thuật nâng mũi

Nâng mũi đẹp hay không phụ thuộc phần lớn vào trình độ của bác sĩ thực hiện. Đó chính là lý do vì sao những bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm luôn được các tín đồ thẩm mỹ săn lùng.

Ngoài ra, hiệu quả nâng mũi cũng còn phụ thuộc vào một số nhân tố sau:

- Đặc điểm cấu trúc của mũi: Cấu trúc mũi phức tạp hoặc lệch vẹo nhiều do chấn thương cần chỉnh sửa nhiều, hiệu quả thẩm mỹ cũng không bằng các trường hợp mũi ít khuyết điểm.

 Những người sức khỏe không đủ tiêu chuẩn hoặc dưới 18 tuổi không nên nâng mũi, nếu không có thể để lại nhiều hệ lụy nghiêm trọng.

- Chăm sóc sau thẩm mỹ không cẩn thận có thể khiến mũi hoại tử, lộ sóng. Cần thực hiện đúng chỉ định của bác sĩ thực hiện để vết thương mau lành và dáng mũi cố định tốt.

Những vấn đề liên quan đến nâng mũi

Nâng mũi ngày nay đã trở thành nhu cầu làm đẹp chính đáng và cần được tôn trọng. Tuy nhiên, một số người vì mong muốn giá rẻ mà chọn các địa chỉ kém chất lượng, dẫn đến hiệu quả không như ý.

Chính vì vậy, nếu muốn sở hữu dáng mũi đẹp, an toàn và bền bỉ lâu dài, hãy chọn cho mình một cơ sở thẩm mỹ tốt, uy tín. Tất cả những gì bạn mong muốn sẽ được thực hiện với chất lượng như bạn kỳ vọng.

Nâng mũi giá rẻ và đẹp ở đâu?

Nâng mũi có giá bao nhiêu? Tùy vào từng trường hợp, chi phí có thể chỉ vài triệu đồng, hoặc cũng có khi lên đến hàng trăm triệu đồng.

Mức giá nâng mũi phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Cơ sở thực hiện, tay nghề bác sĩ, vật liệu nâng mũi, công nghệ nâng mũi…

Tại Thẩm mỹ Galaxy, các ca nâng mũi hiện nay đang có mức giá khá phù hợp, dao động từ 27 - 100 triệu đồng. Mũi hỏng, mũi nhiều khiếm khuyết cần phương pháp cao cấp thì chi phí cao hơn so với các trường hợp đơn giản.

Mức giá nâng mũi tại thẩm mỹ Galaxy dao động từ 27 - 100 triệu đồng.
Mức giá nâng mũi tại thẩm mỹ Galaxy dao động từ 27 - 100 triệu đồng.

Nâng mũi đẹp ở thẩm mỹ Galaxy cùng bác sĩ giỏi

Nâng mũi tại Galaxy không chỉ có ưu điểm về giá. Đây là một cơ sở thẩm mỹ được lòng khách hàng bởi cơ sở vật chất khang trang, máy móc công nghệ hiện đại và có quy mô lớn. Các phòng phẫu thuật đều đảm bảo tiêu chuẩn y khoa, vô trùng, dịch vụ thân thiện, chu đáo.

Đặc biệt, Galaxy cũng là nơi làm việc của bác sĩ Lê Trần Duy, là một trong những bác sĩ nâng mũi hàng đầu, nổi bật với kỹ thuật nâng mũi điêu khắc giúp mũi trở nên đẹp và hài hòa với gương mặt.

Với bàn tay tài hoa của mình, bác sĩ đã mang đến sự hài lòng cho hàng nghìn người với dáng mũi chuẩn đẹp tự nhiên, an toàn và bền bỉ.

Chọn làm đẹp nâng mũi với bác sĩ Duy, bạn có thể an tâm vì từ khâu tư vấn đến thực hiện đều do trực tiếp bác sĩ thực hiện. Ngoài ra thẩm mỹ Galaxy cũng là địa chỉ nâng cung mày, cắt mí, nhấn mí… được nhiều chị em chọn lựa.

Hiện tại, thẩm mỹ đang kín lịch làm đẹp. Vì vậy nếu muốn trực tiếp bác sĩ Duy tư vấn, chỉnh sửa nâng mũi, cần đặt lịch hẹn trước để tránh phải chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 877 - 879 Hồng Bàng, phường 9, quận 6 , Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 - 0938.201.205 .

Website : https://bsletranduy.com

 

;
;
.
.
.
.
.