Phú Hưng Life: Chủ động, linh hoạt để trở thành bạn đồng hành tin cậy của người Việt

.

Ngày 9-6, Công ty cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) đánh dấu cột mốc ba năm thành lập văn phòng kinh doanh tại thị trường Đà Nẵng, khẳng định nỗ lực không ngừng để lan tỏa những giá trị nhân văn và tích cực.

Những giá trị thiết thực tạo dấu ấn trong lòng khách hàng

Để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Phú Hưng Life đã cải tiến và số hóa quy trình tiếp nhận, xử lý yêu cầu chi trả quyền lợi bằng việc đưa vào sử dụng trang Yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến e-Claims và trang yêu cầu thay đổi thông tin trực tuyến i-Forms. Bên cạnh đó là việc tích hợp các phương thức thanh toán đa dạng thông qua ví điện tử như MoMo, Payoo và ViettelPay, hoặc đóng qua ngân hàng, chuyên viên, đóng trực tiếp, thanh toán trả góp. Vì vậy, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả, đồng thời có thể chủ động linh hoạt với kế hoạch tài chính của bản thân và gia đình.

Đội ngũ nhân viên được rèn luyện, nâng cao năng lực thường xuyên để không chỉ là một tư vấn viên tận tâm, mà còn luôn sẵn sàng thấu hiểu khách hàng như một người bạn, người đồng hành. Nhờ đó, mỗi khách hàng đều có cho mình những giải pháp bảo hiểm được thiết kế riêng biệt, mang lại những lợi ích tốt nhất trong cuộc sống.  Phú Hưng Life đã phát triển những dòng sản phẩm đa lợi ích như Phú Hưng Đại Phát, Phú Hưng Đại Phúc, Phú Hưng Phát Lộc, Phú Hưng An Gia… để mang lại các quyền lợi bảo vệ cơ bản cũng như giúp khách hàng lựa chọn thêm các mục tiêu đầu tư, giáo dục, hưu trí, chuẩn bị nền tảng vững vàng cho tương lai.

Tiếp tục mang đến những giá trị vững bền

Văn phòng kinh doanh Phú Hưng Life tại Đà Nẵng đang là "ngôi nhà" của hơn 50 thành viên - những người đồng hành đáng tin cậy của nhiều gia đình Việt. Văn phòng rộng hơn 400 mét vuông, tạo điều kiện lý tưởng giúp đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng. Đây cũng là một trong những văn phòng tiêu biểu của công ty tại khu vực miền Trung.

Phú Hưng Life kỷ niệm 3 năm thành lập văn phòng kinh doanh tại Đà Nẵng.
Phú Hưng Life kỷ niệm 3 năm thành lập văn phòng kinh doanh tại Đà Nẵng.

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập chi nhánh Phú Hưng Life tại Đà Nẵng, Ban Lãnh đạo công ty đã tuyên dương các cá nhân có thành tích xuất sắc, tri ân những đóng góp của đội ngũ chuyên viên tư vấn, dịch vụ khách hàng trong thời gian qua và chia sẻ về chiến lược phát triển trong tương lai.

Không chỉ dừng lại ở các hoạt động kinh doanh, Phú Hưng Life cũng kết nối với cộng đồng thông qua những hoạt động tích cực trong nhiều năm qua. Công ty đã tổ chức các chương trình như chuỗi sự kiện “Khỏe cùng Phú Hưng Life” tại nhiều địa phương trên cả nước, trao học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học tại Hà Tĩnh, Quảng Bình, Nghệ An, tập huấn quản lý tài chính cho chị em phụ nữ tại Đồng bằng sông Cửu Long.

Những bước tiến ấn tượng trên hành trình 10 năm qua tại thị trường Việt Nam chính là minh chứng rõ nét cho cam kết với sứ mệnh “Vì bạn, vì cuộc sống vững bền” của Phú Hưng Life.

Theo ông Graeme Hannah, Tổng Giám đốc Phú Hưng Life, văn phòng kinh doanh tại Đà Nẵng đã có những sự phát triển tích cực trong năm vừa qua. Phú Hưng Life sẽ còn phát triển vững mạnh hơn nữa tại Đà Nẵng nói riêng và tại thị trường miền Trung nói chung, cũng như sẽ có những bước chuyển mình mới, theo đuổi mục tiêu trở thành đơn vị bảo hiểm số 1 tại Việt Nam trong 10 năm tiếp theo.

Văn phòng kinh doanh tại Đà Nẵng:

Địa chỉ: Tầng 14, tòa nhà Thành Lợi 2, số 01-03 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 388 9669

Website: https://www.phuhunglife.com/

Email: vn.customercare@phuhunglife.com 

 

;
;
.
.
.
.
.