Thăm, khám miễn phí cho bệnh nhân da liễu

.

Ngày 17-6, tại Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng, Ngành hàng dược mỹ phẩm – L’Oreal Việt Nam phối hợp với Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng tổ chức thăm khám da và tư vấn điều trị miễn phí cho bệnh nhân da liễu tại Đà Nẵng.

Cùng với đó, chương trình còn tổ chức các hoạt động cho trẻ em với mục đích hướng dẫn các bé về cách phòng chống tia UV và bảo vệ làn da; cùng với chia sẻ từ bác sĩ và chuyên gia từ L'Oreal về chủ đề "Chăm sóc da cho gia đình mùa nắng nóng".

Chương trình đã thăm, khám cho 150 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời trao 150 suất quà, tổng trị giá 150 triệu đồng ch các bệnh nhân tham gia sự kiện.

Được biết, L’Oréal sở hữu 36 thương hiệu làm đẹp quốc tế trong 4 lĩnh vực: chăm sóc da, trang điểm, nước hoa và chăm sóc tóc. L’Oréal hiện diện trên tất cả các kênh phân phối như chợ truyền thống, trung tâm thương mại, hiệu thuốc, cửa hàng chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, salon tóc, cửa hàng tại sân bay, cửa hàng trên kênh thương mại điện tử, mang đến hơn 7 tỷ sản phẩm làm đẹp cho người tiêu dùng khắp toàn cầu.

L’Oréal hợp tác với hơn 4.000 nhà khoa học ở khắp các châu lục để liên tục mang đến cho thế giới những giải pháp tiên tiến và công nghệ ưu việt trong ngành làm đẹp….

Dẫn đầu thế giới trong ngành làm đẹp, L’Oréal đi theo định hướng phát triển bền vững đầy tham vọng. L’Oréal vì một tương lai cho tất cả (L’Oréal for the Future) là cam kết và là trọng tâm cho mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, nghiên cứu và phát triển của Tập đoàn hướng đến các mục tiêu tôn trọng giới hạn của hành tinh, thúc đẩy kinh tế tuần hoàn, tăng cường năng lực cho hệ sinh thái kinh doanh vì một xã hội bền vững và toàn diện hơn.

L.O

;
;
.
.
.
.
.