Top 10 khách sạn gần bến xe Quy Nhơn giá tốt, chất lượng

.

Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch và muốn tìm kiếm những khách sạn gần bến xe Quy Nhơn để dễ dàng di chuyển, thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Dưới đây là danh sách top 19 khách sạn Quy Nhơn gần bến xe với giá phòng hợp lý và chất lượng phòng tốt, không nên bỏ qua khi lựa chọn nơi lưu trú trong chuyến đi của bạn.

>>>> THAM KHẢO THÊM:  TOP 9 Luxury Resort Quy Nhơn cao cấp, sang trọng 2023

1. Khách sạn Luxury Hotel ALTARA SERVICED RESIDENCES Quy Nhơn

Khách sạn đầu tiên trong danh sách các khách sạn Luxury hotel Quy Nhơn gần bến xe là Altara Serviced Residences - một địa điểm không thể bỏ qua cho những du khách mong muốn tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao. Nơi đây có vị trí đắc địa tại đường 76 Trần Hưng Đạo - một vị trí lý tưởng cho các du khách khi nằm gần thành phố Quy Nhơn, cách biển chỉ hơn 200m và sân bay Phù Cát 36km. Altara Serviced Residences cung cấp nhiều dịch vụ cao cấp bao gồm bể bơi trên sân thượng, quán bar tầng thượng, quán cà phê và trung tâm thể dục thể hình.
 

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

- Hotline: (+84)0256 222 79 79.

- Website: quynhon.altaraservicedresidences.vn

- Giá phòng: từ 1.300.000 - 2.500.000 VNĐ/phòng.

2. Khách sạn Anh Thảo Hotel Quy Nhơn

Nằm ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, Anh Thảo Hotel là khách sạn 3 sao với phong cách hiện đại và năng động, đem đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ. Với vị trí thuận tiện, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những địa điểm du lịch nổi tiếng.

Khách sạn gồm gần 100 phòng, bao gồm các loại phòng khác nhau như Family Room, Deluxe, Superior,... Tất cả đều được thiết kế hài hòa giữa nét truyền thống Việt Nam và sự hiện đại sang trọng của phương Tây, với đầy đủ tiện nghi để đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng.
 

Địa chỉ: 171 Cần Vương, Nguyễn Văn Cừ, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

3. Khách sạn Orange Quy Nhơn

Với vị trí trung tâm thành phố Quy Nhơn và cảnh quan xung quanh là rừng dừa và thảm cỏ xanh mát mẻ, khách sạn Orange Quy Nhơn là một lựa chọn lý tưởng cho các du khách muốn khám phá thành phố. Với các dịch vụ tiện nghi như nhà hàng, dịch vụ đưa đón sân bay, khách sạn sẽ đảm bảo cho du khách có một kỳ nghỉ tuyệt vời và thuận tiện để di chuyển đến các điểm tham quan và ẩm thực tại đây.

Địa chỉ: 2 Tống Phước Phổ, Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

4. La Maison Boutique Hotel

La Maison Boutique Hotel là một khách sạn 3 sao nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn không xa. Với kiến trúc châu Âu cổ điển, độc đáo và tinh tế, cùng với khu vườn nhà gỗ xinh đẹp, đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng để tận hưởng cảm giác thoải mái và kết nối với thiên nhiên.
 

Khách sạn cung cấp nhiều loại phòng nghỉ khác nhau, bao gồm Deluxe, Family Sea và Suite, tất cả đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại để đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho du khách. Đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn có một giấc ngủ êm đềm sau một ngày dài tham quan và khám phá thành phố Quy Nhơn.

Địa chỉ: 20 Hàn Mạc Tử, Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

5. Anya Premier Hotel

Anya Premier Hotel là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Quy Nhơn, với thiết kế tinh tế kết hợp giữa kiến trúc đương đại và yếu tố thiên nhiên, tạo ra không gian thoáng đãng, thanh lịch và đẳng cấp. Với tổng số 256 phòng khách sạn được chia thành nhiều hạng, bao gồm Superior, Deluxe, Executive,.. tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị hiện đại, đem lại sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho du khách khi đến tham quan và nghỉ dưỡng tại đây.

Địa chỉ: 44 An Dương Vương, phường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

6. FLC City Hotel Beach Quy Nhơn

FLC City Hotel Beach Quy Nhơn là một khách sạn 5 sao đẳng cấp tại thành phố Quy Nhơn. Với vị trí tuyệt đẹp trên con đường biển An Dương Vương, khách sạn này là điểm đến lý tưởng cho du khách mong muốn khám phá bãi biển Quy Nhơn. Với đường hầm nối liền khách sạn và bãi biển, du khách có thể dễ dàng đến các quán bar ven biển đầy màu sắc như Aqua Beach Club. FLC City Hotel Beach Quy Nhơn có 250 phòng khách sạn được thiết kế sang trọng với trang thiết bị hiện đại và được chia thành các hạng phòng khác nhau, bao gồm Deluxe, Premium và Suite, với tầm nhìn đẹp ra thành phố hoặc bãi biển. Với chiều cao 27 tầng, khách sạn này là một trong những lựa chọn tốt nhất cho du khách muốn có một kỳ nghỉ thư giãn và tuyệt vời tại Quy Nhơn.

Địa chỉ: 11, Đường An Dương Vương, phường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

7. Hừng Đông

Nằm dọc bờ biển và cách bãi Hoàng Hậu 2,9km, Khách sạn Hừng Đông mang đến không gian sạch sẽ, thoáng mát và gần gũi như ở nhà. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để đảm bảo sự thoải mái của khách. Bạn có thể dạo bước dọc bãi biển và ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên bằng cách thuê xe đạp, hoặc tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi như lặn biển và bơi xuồng cùng với bạn bè và người thân.

Ngoài ra, nhân viên tại đây luôn nhiệt tình và dễ thương, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Bạn sẽ không thất vọng khi đến đây.

Địa chỉ: 11 Tây Sơn, Quy Nhơn.

Tùy vào nhu cầu của bạn và khả năng tài chính, bạn có thể lựa chọn khách sạn Quy Nhơn ở gần bến xe hay ven biển. Nếu bạn muốn tận hưởng không gian biển cả ngày và muốn dễ dàng tiếp cận với các hoạt động thể thao trên bãi biển, thì việc chọn khách sạn gần biển là sự lựa chọn tốt nhất. Dù sao thì, việc lựa chọn khách sạn gần bến xe Quy Nhơn sẽ giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời hơn khi đến với vùng đất tuyệt đẹp này.

;
;
.
.
.
.
.