Trung cấp Ý Việt 13 năm tạo lập tương lai vững chắc cho hàng ngàn học viên

.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và giảng dạy Trường Trung cấp Ý Việt đã ghi dấu ấn nhiều thế hệ học viên và phụ huynh. Trường chú trọng đào tạo nguồn nhân lực tay nghề cao, chuyên nghiệp, tâm huyết, đủ bản lĩnh và năng lực hội nhập thị trường lao động trong nước. Ý Việt là một trong số ít ngôi trường dạy nghề tại Đà Nẵng khó có thể bỏ lỡ đối với các bạn trẻ có mong muốn học nghề.

Hơn 13 năm giữ lửa đào tạo nghề

Trường Trung cấp Ý Việt (Y Viet College) được thành lập từ năm 2010. Trải qua hơn 13 năm với mục tiêu vì lợi ích người học và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, Ý Việt luôn thể hiện tính chủ động trong từng chương trình đào tạo của mỗi ngành, nêu cao tinh thần một trường nghề uy tín, chất lượng tại khu vực TP. Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

Trung cấp Ý Việt không chỉ chú trọng đến chất lượng dạy và học nghề tại Đà Nẵng, trường còn thường xuyên cập nhật những chương trình đào tạo hướng đến chuẩn đào tạo để đón đầu xu thế hội nhập cũng như nhu cầu của thị trường lao động. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Ý Việt đã đào tạo nhiều thế hệ học viên giàu nhiệt huyết, thành thạo kỹ năng nghề và thái độ chuyên nghiệp đã và đang công tác tại những doanh nghiệp và tập đoàn lớn.

Học viên theo học tại trường có cơ hội học tập với đội ngũ giảng viên hàng đầu đang công tác tại các doanh nghiệp có tiếng tại TP. Đà Nẵng. Giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, nhiệt tình trong công tác giảng dạy. Giúp học viên tiến bộ từng ngày, tiếp thêm đam mê để các bạn tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp và thành công với công việc mà mình đã chọn.

Đa dạng ngành học trung cấp và sơ cấp

Chương trình đào tạo tại Ý Việt chú trọng 70% thời gian học thực hành và 30% lý thuyết giúp học viên nắm vững kiến thức, thành thạo tay nghề và thái độ, tác phong nghề chuyên nghiệp để có đủ điều kiện bước chân vào môi trường làm việc thực tế sau khi ra trường.

Hệ thống đào tạo của Trường Trung cấp Ý Việt gồm 15 ngành Trung cấp và 14 ngành Sơ cấp:

Các ngành đào tạo trung cấp:

1. Kế toán doanh nghiệp

9. Kỹ thuật chế biến món ăn

2. Tài chính ngân hàng

10. Nghiệp vụ lưu trú

3. Xây dựng cầu đường

11. Nghiệp vụ nhà hàng

4. Xây dựng dân dụng và công nghệ

12. Công nghệ ô-

5. Thiết kế kiến trúc

13. Tạo mẫu và chăm sóc sắc đẹp

6. Hành chính văn thư

14. Công nghệ thông tin

7. Lập trình máy tính

15. Kỹ thuật máy lạnh và điều hoà không khí

8. Hướng dẫn du lịch

 

Và 14 ngành đào tạo sơ cấp.

Trường cũng tạo điều kiện cho các em học viên nếu trong quá trình học cảm thấy không phù hợp hoặc không đủ khả năng theo đuổi ngành học, trường sẽ tư vấn và hỗ trợ các em đổi ngành theo mong muốn phù hợp với năng lực.

Đặc biệt, học sinh THCS học thẳng tiếp lên các trường trung cấp được thụ hưởng chính sách học tập của Nhà nước, được hỗ trợ 100% học phí theo Nghị đinh 81/2021/NĐ-CP. Điều này sẽ giúp các em học sinh và phụ huynh yên tâm giảm bớt gánh nặng chi phí trong thời gian theo học tại trường.

Sau khi tốt nghiệp, học viên sở hữu song song hai văn bằng: Chứng chỉ hoàn thành văn hóa bậc học THPT và bằng Trung cấp nghề hệ chính quy có giá trị toàn quốc. Từ đây, các em có thể liên thông lên cao đẳng, đại học theo Quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT hoặc đi làm tại những doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn dưới sự giới thiệu của nhà trường.

Chất lượng đầu ra luôn được bảo đảm

Trung Cấp Ý Việt luôn chú trọng xây dựng môi trường đào tạo nghề chuyên nghiệp với phương pháp đào tạo bám sát nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Với mô hình đào tạo “Đúng, trúng và trọng tâm" đồng hành cùng học viên trong việc xây dựng định hướng nghề nghiệp vững chắc, giúp học viên đạt được giá trị kỹ năng cũng như tay nghề cao nhất cùng năng lực thạo nghề bậc nhất.

Chưa dừng lại ở đó, trường đã hợp tác chiến lược với nhiều công ty, khách sạn, khu du lịch… thuộc các tập đoàn, để học viên đi thực tập, thực tế. Nhà trường cũng xây dựng những chiến lược dài hạn trong liên kết, hợp tác với các cơ quan, doanh nghiệp theo hình thức “đơn đặt hàng” về nguồn nhân lực, đảm bảo đầu ra cho học viên sau tốt nghiệp tại trường.

Sự năng động, thích nghi nhanh cùng nhạy bén, tự tin của học viên Ý Việt sau khi tốt nghiệp đã trở thành ưu điểm nổi trội nhất khiến những nhà tuyển dụng khắt khe, “khó tính” nhất cũng cảm thấy hài lòng và chinh phục.

;
;
.
.
.
.
.