Kho đệm chia sẻ bí quyết lựa chọn đệm bông ép, đệm lò xo chất lượng

.

Đệm bông ép và đệm lò xo là hai loại đệm quen thuộc với người dùng Việt. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được sản phẩm chất lượng, chính hãng và giá thành hợp lý? Điều quan trọng hơn cả chính là lựa chọn đúng địa chỉ cung cấp đệm uy tín như kho đệm.

Tại thị trường ngành nệm Việt Nam, đệm bông ép và đệm lò xo là hai loại đệm phổ biến và được sử dụng nhiều nhất. Hầu hết trong các gia đình đều có ít nhất một tấm nệm bông ép hoặc nệm lò xo. Tuy nhiên, với nhiều thương hiệu đệm khác nhau như hiện nay, cùng với hàng trăm đơn vị cung cấp chăn ga gối nệm khắp cả nước, làm thế nào để chọn được đệm có chất lượng, giá hợp lý mà vẫn đảm bảo hàng chính hãng?

Tại sao chọn đệm bông ép? Ai nên dùng?

Đệm bông ép và đệm lò xo được ví như hai loại nệm quốc dân tại Việt Nam. Hai loại đệm này có giá thành rất phải chăng, trải dài trên nhiều phân khúc, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Mặt khác, cả đệm lò xo và đệm bông ép đều phù hợp với nhu cầu và thói quen nằm nệm của phần lớn người Việt.

Đối với nệm bông ép, đặc điểm của loại đệm này là có độ cứng cao, khả năng nâng đỡ tốt, giúp cho phần cột sống của người nằm thẳng tự nhiên. Vì vậy, nệm bông ép là lựa chọn hàng đầu của những người lớn tuổi và trẻ em, thanh thiếu niên. Nệm có thể giúp ngăn ngừa cong vẹo cột sống ở trẻ và ngừa đau lưng, xương khớp ở người lớn tuổi.

Nệm bông ép cũng có giá thành rẻ nhất trong các loại nệm, chỉ từ vài trăm ngàn là có thể sở hữu một mẫu nệm bông.

Đặc điểm của nệm lò xo là gì? Ai nên sử dụng?

Trong khi đó, với loại nệm lò xo thì mọi đặc trưng hoàn toàn ngược lại với đệm bông ép. Đệm lò xo là mẫu nệm tương đối mềm, êm ái hơn nệm bông ép. Bên cạnh đó, nệm lò xò có độ đàn hồi cao nhờ hệ thống lò xo co giãn tốt nằm bên trong các lớp đệm. Do đó, nệm lò xo thường có sự nâng đỡ theo từng chuyển động của cơ thể, ôm sát đường cong cơ thể giúp tạo sự thoải mái khi nằm ngủ.

Ngoài ra, nệm còn khá thông thoáng và mát mẻ do hệ thống thông hơi được tạo bởi hệ thống lò xo rỗng, rất tốt cho việc thoát khí. Loại nệm này phù hợp cho những người thích nằm nệm mềm và không có vấn đề về xương cột sống.

Về giá cả, nệm lò xo có nhiều phân khúc đa dạng, từ bình dân với giá 2, 3 triệu, đến những mẫu cao cấp có giá hơn 10 triệu, thậm chí là tới 50 triệu. Khách hàng có thể chọn loại nệm theo nhu cầu và điều kiện tài chính.

Bí quyết lựa chọn đệm bông ép, đệm lò xo chất lượng

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành nệm như hiện nay có rất nhiều thương hiệu đệm xuất hiện trên thị trường. Người tiêu dùng sẽ khó khăn hơn trong việc lựa chọn được sản phẩm tốt, hàng chính hãng. Dưới đây là một số bí quyết mà kho đệm chia sẻ với các bạn để việc lựa chọn nệm dễ dàng hơn:

- Chọn nệm có thương hiệu uy tín, nổi tiếng: Những thương hiệu nệm nổi tiếng sẽ có uy tín cao và đảm bảo chất lượng sản phẩm ổn định. Các bạn có thể truy cập website của kho đệm tại khodem.vn để tham khảo các sản phẩm của các thương hiệu lớn, đa dạng thương hiệu để lựa chọn.

- Chọn đệm đúng nhu cầu và thể trạng của người dùng: Tùy vào độ tuổi, thể trạng, đặc điểm cơ thể để lựa chọn loại nệm bông ép hay nệm lò xo. Nếu quen nằm nệm cứng nên chọn đệm bông ép, ngược lại quen nằm đệm mềm có thể chọn đệm lò xo.

- Kiểm tra chất lượng nệm trước khi mua: Khi chọn nệm, các bạn cần kiểm tra chất lượng nệm bằng cách nằm thử nệm, cảm nhận sự thoải mái và độ đàn hồi của nệm. Không nên chọn nệm quá mềm, đàn hồi thấp vì nó sẽ nhanh xẹp lún. Bạn có thể nằm lên nệm, sau đó đứng dậy và xem nệm có nhanh trở về trạng thái bằng phẳng như ban đầu không. Nếu nệm bị xẹp xuống và khó về lại bề mặt phẳng, chứng tỏ chất lượng nệm không đảm bảo, đàn hồi kém, rất nhanh sẽ bị xuống cấp.

- Chọn cửa hàng cung cấp nệm đáng tin cậy: Hiện nay có nhiều cửa hàng cung cấp nệm tràn lan, không có tên tuổi. Tốt nhất các bạn nên chọn mua đệm tại các cửa hàng lớn, hệ thống lớn có danh tiếng tốt và đa dạng sản phẩm như kho đệm. Vừa đảm bảo cung cấp hàng chính hãng, chất lượng, vừa có chế độ bảo hành và chính sách giá bán hợp lý, không lo mua phải hàng giả, hàng nhái.

Kho đệm là hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm lớn và nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với hàng trăm sản phẩm tại đây, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được mẫu nệm phù hợp nhất với nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH sản xuất thương mại A.H.A

- Hotline: 0976.123.554

- Tư vấn: 0982.708.429

- Email: aha@khodem.vn

- Website: https://khodem.vn/

Hệ thống chi nhánh:

- Cơ sở 1-2: 842-846 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

- Cơ sở 3: 22 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

- Cơ sở 4: 486 Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương, Hải Dương

- Cơ sở 5: 349 Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

- Cơ sở 6: 299 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM

- Kho hàng: 1A Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

 

;
;
.
.
.
.
.