Mê Nội Thất - Hơn cả một dịch vụ, còn là người đồng hành

.

Một ngôi nhà được định nghĩa là “đẹp” khi và chỉ khi đảm bảo được hai yếu tố công năng và thẩm mỹ. Nếu chỉ cần một ngôi nhà để ở, bạn có thể tự tay mua sắm những món nội thất đơn lẻ để thoải mái sắp xếp theo ý muốn. Nhưng nếu bạn cần nhiều hơn một nơi để ở, những đơn vị như Mê Nội Thất sẽ giúp bạn hiện thực hóa điều đó.

Mê Nội Thất - đơn vị chuyên thiết kế - thi công nội thất giá xưởng.
Mê Nội Thất - đơn vị chuyên thiết kế - thi công nội thất giá xưởng.

Hơn cả ngôi nhà còn là tổ ấm

Một ngôi nhà không phải là chiếc áo, chiếc quần để khi ta mua sai một lần, không ưng ý thì có thể đổi lại. Vậy nên, khi ta càng xem nhiều, tham khảo nhiều lại càng thích nhiều để rồi bị cuốn theo và chẳng biết điều mình mong muốn cuối cùng là gì. Khi đó, những đơn vị chuyên về nội thất lại ra đời, để ít nhất nếu không tạo nên cho bạn một ngôi nhà thật hoàn hảo thì cũng kiến tạo cho bạn một tổ ấm đủ đầy.

Ngôi nhà không chỉ là không gian mà còn là tổ ấm.
Ngôi nhà không chỉ là không gian mà còn là tổ ấm.

Mê Nội Thất luôn hiểu mỗi ngôi nhà là mái ấm riêng của mỗi người, đều mang trong mình câu chuyện và nguồn cảm hứng riêng biệt. Cho nên, khi được đồng hành với khách hàng của mình, chưa bao giờ đơn vị lại định hình họ vào một phong cách nhất định, bởi người tạo ra ngôi nhà là khách hàng, sống trong ngôi nhà đó là khách hàng, hưởng thụ ngôi nhà đó cũng chính là khách hàng. Việc của Mê Nội Thất là đồng hành cùng họ để xây dựng một tổ ấm trọn vẹn.

Mê Nội Thất có thể làm một căn nhà với ngân sách không cao, nhưng không thể thi công một công trình rẻ tiền về chất lượng. Lắng nghe mong muốn của khách hàng, trao đổi với khách hàng về những ý tưởng mới mẻ, nhưng sự lựa chọn vẫn nằm ở chính họ. Đặt hết tâm huyết và khả năng của mình để tạo ra thành quả tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng luôn là điều mà mỗi nhân viên Mê Nội Thất đề cao.

Một ngôi nhà được hoàn thiện phải là phép cộng của một vài sở thích, một chút nhu cầu và đôi nét cá nhân. Để rồi, từ cùng một phong cách những ngôi nhà khác nhau được hình thành.

Nội thất giá xưởng - Chất lượng từ tâm

Mê Nội Thất không phải là đơn vị duy nhất làm nội thất, nhưng chắc chắn chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Mỗi công trình mang dấu ấn của Mê Nội Thất đều đề cao tính thẩm mỹ và công năng của ngôi nhà. 

- Mang dấu ấn cá nhân trong từng bản vẽ thiết kế

Mê Nội Thất sẽ không rập khuôn khách hàng vào một phong cách nhất định, sẵn có. Bởi mỗi khách hàng - một ngôi nhà - một cá tính - một không gian. Có thể người khác thấy phong cách này đẹp, người kia thấy phong cách nọ chưa đẹp. Nhưng không sao, vì đó là điều mà khách hàng của mình mong muốn, nên việc của đơn vị là làm tốt những gì mình có thể. Mang dấu cá nhân hóa vào bản vẽ nội thất luôn điều mà Mê Nội Thất đề cao.

Dấu ấn cá nhân hóa luôn được thể hiện trong bản vẽ nội thất.
Dấu ấn cá nhân hóa luôn được thể hiện trong bản vẽ nội thất.

- Tối ưu ngân sách nhờ sản xuất trực tiếp

Hiện nay, với ưu thế máy móc tiên tiến được trang bị đầy đủ theo hệ thống khép kín tại xưởng sản xuất hơn 2.000m2, mọi đơn hàng do Mê Nội Thất tiếp nhận sẽ được sản xuất tại xưởng chính để đem lại mức giá tốt nhất cho khách hàng thay vì phải qua trung gian, giúp tối ưu hơn 30% chi phí. Đó còn chưa kể đến công ty hiện sở hữu đội ngũ thợ mộc lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm tự tay trau chuốt những đường nét uốn cong tỉ mỉ cho sản phẩm trọn vẹn nhất. Để mỗi sản phẩm Mê Nội Thất mang lại không chỉ là một món nội thất đúng nghĩa, mà còn nhiều giá trị hơn một không gian sống.

Tiết kiệm chi phí nhờ có xưởng sản xuất trực tiếp.
Tiết kiệm chi phí nhờ có xưởng sản xuất trực tiếp.

Điều đặc biệt không phải đơn vị nào cũng làm được đó là Mê Nội Thất sẽ HOÀN 100% PHÍ THIẾT KẾ khi THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI. Khi đó, giúp quý khách hàng cân đối lại ngân sách đầu tư và bỏ qua giai đoạn tìm kiếm một đơn vị thi công nội thất khác.

- Có chính sách hậu mãi tốt nhất

Khách hàng có thể sẽ nghĩ những đơn vị như Mê Nội Thất luôn e ngại khi nhắc đến hai từ “BẢO HÀNH”. Nhưng với đơn vị, “BẢO HÀNH” không chỉ là dịp để họ thể hiện trách nhiệm của mình với sản phẩm đã mang đến cho khách hàng, mà hơn hết đó là cơ hội để Mê Nội Thất nhìn ngắm lại công trình đã từng hoàn thiện. Vậy nên, mọi sản phẩm nội thất do đơn vị sản xuất luôn được BẢO HÀNH 2 NĂM & BẢO TRÌ VĨNH VIỄN. Miễn khách hàng không ngại đặt lịch, đơn vị sẽ sẵn sàng giải quyết trong vòng 48H.

Bảo hành sản phẩm 2 năm MIỄN PHÍ do Mê Nội Thất sản xuất.
Bảo hành sản phẩm 2 năm MIỄN PHÍ do Mê Nội Thất sản xuất.

Hơn 20 năm thực hiện sứ mệnh xây đắp nên những tổ ấm trọn vẹn cho gia đình Việt, Mê Nội Thất luôn hiểu rằng, ngôi nhà luôn là nơi bình yên nhất, nơi những người thân chào đón nhau trở về. Vậy nên, ngôi nhà trọn vẹn không chỉ được định nghĩa ở những món nội thất hiện hữu bên trong nó mà đó còn là nơi chứa đầy tình yêu thương của các thành viên. Thế nên, khi bạn có ấp ủ mong muốn gì cho ngôi nhà của mình nhưng chưa bày tỏ được, hãy để Mê Nội Thất trở thành người tâm sự và đồng hành cùng bạn để viết tiếp câu chuyện về sau.

;
;
.
.
.
.
.