Than hoạt tính Toàn Cầu: Công ty số 1 Việt Nam về than hoạt tính

.

Công ty Cổ phần than hoạt tính Toàn Cầu là đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm than hoạt tính số 1 Việt Nam. Sản phẩm của công ty đáp ứng tiêu chuẩn của các cơ quan quản lý môi trường, thường sử dụng trong các gia đình, cơ sở sản xuất và nhà máy công nghiệp.

Đặc biệt, công ty còn cung cấp than hoạt tính chất lượng cao sản xuất theo công nghệ được chuyển giao từ Châu Âu. Nên được sử dụng trong lĩnh vực lọc màu thực phẩm, máy lọc nước hoặc máy lọc không khí.

Giới thiệu Công ty Cổ phần than hoạt tính Toàn Cầu

Công ty Cổ phần than hoạt tính Toàn Cầu (Global Crab) là một công ty hàng đầu trong việc cung cấp than hoạt tính được sử dụng để lọc nước, lọc không khí, lọc màu thực phẩm, khử mùi và xử lý nước thải.

Công ty cũng hoạt động trong lĩnh vực sản xuất than hoạt tính và sở hữu nhà máy sản xuất than hoạt tính từ gáo dừa tại tỉnh Bến Tre.

Hình ảnh nhà máy sản xuất than hoạt tính Toàn Cầu tại Bến Tre.
Hình ảnh nhà máy sản xuất than hoạt tính Toàn Cầu tại Bến Tre.

Nhà máy sản xuất Global Carb tại tỉnh Bến Tre sở hữu hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu từ châu Âu và nhà xưởng có quy mô rộng lớn lên tới 10.000m2.

Hiện tại, nhà máy của công ty được xếp vào danh sách hai nhà máy sản xuất than hoạt tính có quy mô lớn nhất tại Việt Nam, với thương hiệu và danh tiếng hàng đầu. Công ty đã tạo cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm than hoạt tính Việt Nam chất lượng cao với giá cả cạnh tranh hơn nhiều so với những sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài.

Công ty cổ phần than hoạt tính Toàn Cầu (GCR) chuyên cung cấp các sản phẩm sau đây:

- Than gáo dừa Bến Tre

- Than hoạt tính gáo dừa

- Than Antraxit

- Than nướng BBQ

- Đất sét hoạt tính

Tự hào sở hữu nhà máy than hoạt tính lớn nhất tại Việt Nam

Than hoạt tính Toàn Cầu luôn dẫn đầu và áp dụng công nghệ sản xuất than hoạt tính hiện đại hàng đầu. Hiện tại, nhà máy sản xuất của công ty được đánh giá là một trong hai nhà máy lớn nhất tại Việt Nam với thương hiệu và uy tín đã được củng cố trong suốt thời gian hoạt động.

Thay vì phải mua than hoạt tính từ nước ngoài như trước đây, khách hàng hiện nay đã có cơ hội sử dụng sản phẩm chất lượng tương đương với giá cả hợp lý. Global Crab (GCR) hiện đang trở thành đối tác, khách hàng chiến lược của rất nhiều các đơn vị lớn, phải kể đến như:

- Nhóm đối tác lọc nước: Kangaroo, Daikio San, Sunhouse, Karofi, Huewaco, Mutosi…

- Nhóm đối tác công nghiệp: Samsung, Thép Việt Ý, Pomina, Kyoei Steel Vietnam, EVN Thái Bình, Taihei Chemicals, Nhà máy điện rác Sóc Sơn…

- Nhóm đối tác thực phẩm: Miwon, Ajinomoto Vietnam…

Sản phẩm tiêu biểu của công ty

Than hoạt tính Gáo Dừa

Than hoạt tính Gáo Dừa là một loại than được sử dụng phổ biến tại thị trường Đông Âu, Trung Đông, Anh và Đức. Dừa là câu trông truyền thống, phổ biến tại tỉnh Bến Tre. Hằng năm, có rất nhiều gáo dừa sau khi thu hoạch bị bỏ phí. Vơi thành phần giàu carbon, gáo dừa khô là nguyên liệu sản xuất than hoạt tính rất tốt.

Than nướng sạch không khói BBQ

Than nướng BBQ là một loại than được sản xuất thông qua quá trình than hóa ở lò với nhiệt độ rất cao, đồng thời không cho không khí lọt vào bên trong. Điều này giúp than trở nên sạch tuyệt đối và đặc biệt là cho thời gian sử dụng lâu dài mà không có khói trong quá trình sử dụng.

Nguyên liệu chính để sản xuất than BBQ là gáo dừa và gỗ, đảm bảo tính thân thiện với môi trường, không gây hại cho người sử dụng và không gây ô nhiễm.

Than hoạt tính viên nén

Than hoạt tính dạng viên nén được tạo thành bằng quá trình ép và hoạt hóa nguyên liệu thành các viên nén hình trụ với đường kính dao động từ 2mm đến 5mm.

Than hoạt tính từ gỗ dạng bột

Than hoạt tính gỗ sản xuất từ nguyên liệu gỗ tự nhiên, thông qua quá trình chọn lọc kỹ càng và sử dụng công nghệ lò ngang một giai đoạn. Quá trình sản xuất này sẽ kích hoạt hơi nước của gỗ, tạo ra than hoạt tính có độ tinh khiết và độ xốp cao. Giúp chúng có diện tích bề mặt bên trong lớn và thể tích lỗ rỗng cao, làm cho sản phẩm có khả năng hấp phụ tốt.

Than Antraxit (Anthracite)

Than Anthracite, hay còn được gọi là than Antraxit, là một loại than hoạt tính được sản xuất từ nguồn nguyên liệu là than đá. Than Antraxit được đánh giá có độ biến chất và độ bền cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng loại, nhờ hàm lượng carbon cực kỳ cao, lên tới 98%.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm tại Công ty cổ phần than hoạt tính Toàn Cầu (GCR) - đơn vị hàng đầu cung cấp than hoạt tính tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần than hoạt tính Toàn Cầu (GCR)

Địa chỉ: Số 275 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Nhà máy: 214A Nguyễn Đình Chiểu, Phú Hưng, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre

Điện thoại: +(84) 945463214

Whatsapp/zalo: +84 945463214

Website: https://activatedcarbon.vn/

Email: toancau@globalcarb.com.vn

 

;
;
.
.
.
.
.