Vách ngăn nhôm kính – giải pháp cho không gian ngăn phòng bền đẹp, tiết kiệm chi phí

.

Vách ngăn nhôm kính được thi công hoàn thiện từ sản phẩm nhôm kính của các thương hiệu uy tín đem lại không gian thoáng đãng, trải nghiệm sống tuyệt vời và cũng tiết kiệm nhiều chi phí so với các loại vách ngăn khác.

Hải Tiến Window – đơn vị thi công vách ngăn nhôm kính chuyên nghiệp.
Hải Tiến Window – đơn vị thi công vách ngăn nhôm kính chuyên nghiệp.

Sức hút của nhôm kính qua các sản phẩm cửa nhôm, vách nhôm kính cho đến cửa kính chiếm lĩnh hoàn toàn các công trình xây dựng trên thế giới. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng độ bền và thẩm mỹ ngày càng tăng khiến cho sự gia tăng đáng kể nhu cầu thi công vách ngăn nhôm kính thay thế hoàn toàn cho các loại vách ngăn thông thường như tường xây kiên cố, vách ngăn bằng các vật liệu gỗ, sắt, inox. Ngoài ra vách ngăn nhôm kính cũng đem đến nhiều tiện nghi và ưu điểm nổi bật như:

Giá cả hợp lý, tiết kiệm chi phí

Đây là điều mà nhiều khách hàng tìm đến với vách ngăn nhôm kính vì giá rẻ hơn so với các loại vách ngăn khác đặc biệt là vách ngăn nhôm kính văn phòng được 90% doanh nghiệp chọn thi công để tiết kiệm chi phí nhất là trong thời kỳ khó khăn như hiện nay. Vách ngăn giá rẻ vẫn đảm bảo các tiêu chí về thẩm mỹ, độ bền sử dụng lâu dài và an toàn khi sử dụng. Hiện nay vách ngăn được thay thế hoàn toàn tường xây xi-măng để dễ dàng thay đổi kiến trúc tổng quan nhưng vẫn giữ được cấu trúc cũ, mặt bằng nguyên sơ như ban đầu khi tháo dỡ, thi công nhanh chóng và hiệu quả.

Thẩm mỹ và không gian sống được cải thiện

Vách ngăn nhôm kính mang lại cho công trình những không gian sống hiện đại, trải nghiệm sống tuyệt vời với những ô kính sinh động. Vách ngăn có đặc điểm truyền ánh sáng tốt, thay đổi không gian phòng bằng cách lấy ánh sáng và mở rộng không gian đem lại cảm giác căn phòng rộng hơn. Đặc biệt màu sắc sang trọng của nhôm định hình tạo điểm nhấn cho vách ngăn tăng thêm phần sang trọng.

Vách ngăn nhôm kính thay đổi không gian sống.
Vách ngăn nhôm kính thay đổi không gian sống.

Tiện lợi trong việc di dời, tháo dỡ

Khi bạn lắp đặt vách ngăn nhôm kính có nghĩa bạn cũng có thể tháo dỡ và di dời qua những khu vực, địa điểm mới để tận dụng tiết kiệm các chi phí khi chuyển văn phòng hoặc chuyển nơi ở mới. Vách ngăn dễ dàng tháo dỡ nhưng không hề bị cong vênh hay ảnh hưởng đến độ bền của vách ngăn.

Nhiều lựa chọn về các loại vách ngăn nhôm kính

Không phải vách ngăn nào cũng có nhiều lựa chọn như vách ngăn nhôm kính bởi sự đa dạng các hãng nhôm, loại kính cho đến đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã được thiết kế phù hợp với kết cấu công trình và ý tưởng đa dạng của khách hàng.

Để có được một sản phẩm vách ngăn hoàn hảo trước hết khách hàng cần tìm hiểu về các loại nhôm, cách hệ nhôm hoặc hãng nhôm có thể đảm bảo các tiêu chí về độ bền, mức giá mà khách hàng đưa ra. Các thương hiệu nhôm nổi tiếng hiện nay có thể thi công vách ngăn gồm nhôm Xingfa, nhôm Việt Pháp hoặc các thương hiệu nhôm trong nước như nhôm Rico, nhôm Đông Á,…

Ngoài ra, vách ngăn nhôm kính thì phần kính cũng quan trọng quyết định đến chất lượng vách ngăn như kính an toàn, kính cường lực, kính hộp hoặc những loại kính đơn giản có độ mỏng tương đối như kính 5mm.

Vách nhôm kính đa dạng lựa chọn các loại nhôm kính.
Vách nhôm kính đa dạng lựa chọn các loại nhôm kính.

Vệ sinh nhanh chóng

Vách nhôm kính dễ dàng được vệ sinh bằng các dụng cụ đơn giản như khăn sạch, nước lau kính hay nước sạch để vệ sinh. Ngoài ra có các dụng cụ chuyên dụng như cây lau kính vệ sinh bên trong và bên ngoài vách ngăn. Sau khi vệ sinh vách nhôm sẽ được loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và sạch bóng như ban đầu.

Hải Tiến Window – đơn vị thi công vách ngăn nhôm kính chuyên nghiệp tại Hà Nội

Hải Tiến Window là đơn vị thi công các sản phẩm nhôm kính có thâm niên trên 10 năm với đội ngũ thợ nhiều kinh nghiệm, thực chiến trên 1.000 công trình về các sản phẩm như:

- Cửa nhôm Việt Pháp

- Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu

- Vách ngăn nhôm kính

- Vách kính cường lực

- Cửa kính cường lực

- Lan can, cầu thang kính

- Vách kính phòng tắm

- Mái kính

- Kính ốp bếp

- Tủ thuốc tây

- Tủ bếp nhôm kính

Đặc biệt sản phẩm vách ngăn nhôm kính chúng tôi đã thi công cho rất nhiều khách hàng từ vách ngăn nhôm kính văn phòng, vách ngăn nhôm kính nhà xưởng, vách ngăn nhôm kính cửa hàng, vách ngăn nhôm kính phòng ngủ, phòng khách đều được khách hàng hài lòng và đánh giá cao.

Quá trình thi công luôn được thực hiện bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tay nghề kinh nghiệm của đội ngũ nhôm kính. Bên cạnh đó là những cam kết về chất lượng sản phẩm, hiệu quả sử dụng, độ bền và thẩm mỹ của các sản phẩm mang lại cho công trình. Đó là điều làm cho chúng tôi cảm thấy tự hào và được khách hàng ghi nhận trong nhiều năm qua.

Quý khách hàng cần thi công có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0912693859

Nhôm Kính Hải Tiến (Hải Tiến Window)

Xưởng sản xuất: 19, DV4, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0912693859

Email: haict10x1@gmail.com

Website http://nhomkinhhaitien.com/

Facebook:  https://www.facebook.com/baogianhomkinhgiare

Twitter: https://twitter.com/nhomkinhhaitien

Pinterest: https://www.pinterest.com/nhomkinhhaitien/

 

;
;
.
.
.
.
.