4 lý do nên chọn Song Kim khi thành lập công ty tại Đà Nẵng

.

Bạn đang có nhu cầu thành lập công ty tại Đà Nẵng nhưng chưa nắm rõ quy trình thành lập? Hồ sơ thủ tục sẽ bao gồm những gì? Tham khảo ngay 4 lý do vì sao các doanh nghiệp tại Đà Nẵng thường chọn Song Kim là đơn vị cung cấp dịch vụ.

Thành lập doanh nghiệp là gì?

Thành lập doanh nghiệp là việc thực hiện các thủ tục pháp lý tại Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch Đầu tư TP. Đà Nẵng, kết quả sau cùng là doanh nghiệp sẽ được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Từ đó, có thể hoạt động đúng theo các quy định của pháp luật hiện tại.

Quy trình thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh

Để được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, các cá nhân/tổ chức có nhu cầu mở công ty sẽ thực hiện quy trình đăng ký thành lập như sau:

-  Bước 1: Chuẩn bị nội dung đăng ký kinh doanh và giấy tờ tùy thân sao y, công chứng

- Bước 2: Soạn và ký bộ hồ sơ đăng ký kinh doanh

- Bước 3: Tiến hành nộp bộ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp tại Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch Đầu tư TP. Đà Nẵng. Theo dõi và chỉnh sửa hồ sơ nếu có yêu cầu bổ sung từ Sở KH-ĐT.

- Bước 4: Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và làm con dấu tròn (doanh nghiệp chủ động về số lượng, hình thức và nội dung con dấu).

- Bước 5: Hoàn thành các thủ tục pháp lý cần thiết sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ thay vì tự mình thực hiện thủ tục thành lập công ty

Thay vì tự mình tìm hiểu, soạn và trực tiếp nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh. Doanh nghiệp thường tìm đến các dịch vụ thành lập công ty với 3 lý do chính như sau:

Đúng hạn và nhanh chóng

Với việc nắm rõ các thủ tục pháp lý được quy định tại Luật Doanh nghiệp 2020 và các văn bản luật liên quan, dịch vụ thành lập công ty sẽ đảm bảo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh được cấp đúng hạn. Với thời gian thông thường bắt đầu từ giai đoạn tư vấn đến cấp giấy phép kinh doanh, chỉ trong 5 ngày làm việc. So với từ 10 - 14 ngày nếu doanh nghiệp tự soạn thảo hồ sơ.

Chuyên nghiệp

Do tiếp xúc với rất nhiều doanh nghiệp ở nhiều loại hình, ngành nghề nên đa số các đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ thực hiện hồ sơ 1 cách chính xác và đúng luật. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào kinh nghiệm của từng dịch vụ, khách hàng sẽ được tư vấn chuyên sâu dựa trên những thông tin ban đầu. Mục đích cuối cùng nhằm giúp khách hàng thành lập được 1 doanh nghiệp tối ưu nhất về quy mô, loại hình. Tạo tiền đề cho việc phát triển sau này cũng như tối ưu hóa chi phí kế toán, thuế.

Tiết kiệm

Hiện tại, các dịch vụ đều cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói, đã bao gồm tất cả các lệ phí nhà nước, phí dịch vụ và chi phí đi lại. Khách hàng chỉ cần ký hồ sơ, mọi việc còn lại sẽ do bên cung cấp dịch vụ thành lập công ty thực hiện. Từ đó, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí đi lại so với tự mình thực hiện hồ sơ.

4 lý do bạn nên chọn Song Kim khi thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng

Sau đây chính là những lý do mà bạn nên sử dụng dịch vụ mở công ty trọn gói do Song Kim cung cấp:

Song Kim đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, công ty TNHH Dịch vụ Doanh nghiệp Song Kim đã cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói cho hàng ngàn doanh nghiệp tại Đà Nẵng và trên toàn quốc. Với sự hiểu biết sâu rộng về luật doanh nghiệp, luật kế toán - thuế, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Cung cấp dịch vụ thành lập công ty với với sự cam kết và bảo đảm

Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn vững vàng, có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết rằng: nếu có bất cứ sai sót nào trong quá trình xin cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp mà phần lỗi thuộc về Song Kim. Chúng tôi sẽ khắc phục sai sót mà không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào ngoài chi phí đã được liệt kê trong báo giá đã gởi.

Cung cấp dịch vụ lập doanh nghiệp trọn gói với giá tốt nhất chứ không phải rẻ nhất

Tại Song Kim, chúng tôi không cạnh tranh về giá. Song Kim chỉ cam kết mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ mở doanh nghiệp của chúng tôi.

Rõ ràng trong báo giá dịch vụ mở công ty và không phát sinh chi phí ẩn

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng với phí dịch vụ trọn gói là 990.000 đồng. Báo giá trên đã bao gồm:

- Tất cả các loại lệ phí phải nộp nhà nước

- Phí khắc con dấu tròn (dấu hộp, loại tốt)

-  Phí chuyển phát hồ sơ trình ký và kết quả đăng ký doanh nghiệp tận nơi

- Phí dịch vụ do Song Kim thu

Ngoài dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng, Song Kim hiện còn đang cung cấp các dịch vụ khác, hỗ trợ trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp tại đây. Bao gồm:

- Dịch vụ thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, bao gồm: tăng vốn điều lệ, thay đổi ngành nghề, thay đổi địa chỉ công ty, thay đổi người đại diện theo pháp luật.

- Dịch vụ chuyển đổi loại hình doanh nghiệp bao gồm: chuyển đổi từ công ty TNHH sang công ty cổ phần và ngược lại; chuyển đổi từ công ty TNHH MTV sang công ty TNHH 2TV.

- Dịch vụ tạm ngừng kinh doanh

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DOANH NGHIỆP SONG KIM

Địa chỉ: 2/1 đường 84 Cao Lỗ, phường 4, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 0986 23 26 29

Website: https://ketoansongkim.vn

Email: info@ketoansongkim.vn

 

;
;
.
.
.
.
.