Bí quyết luyện thi Vstep đạt điểm cao trong thời gian ngắn tại Edulife

.

Chứng chỉ Vstep được sử dụng để hoàn thiện hồ sơ học thạc sĩ, tiến sĩ, hồ sơ công chức,... Luyện thi Vstep thế nào để có thể thi đỗ chứng chỉ B1, B2 cấp tốc trong thời gian ngắn nhất, từ đó hoàn thiện hồ sơ đúng hạn?

Ôn đủ 4 kỹ năng nghe nói đọc viết

Với đa số học viên, kỹ năng Nói và Viết là hai kỹ năng “đáng sợ” nhất. Do đó người học thường tập trung ôn phần nghe và đọc với hy vọng điểm hai bài thi này sẽ kéo được điểm nói, viết lên. Tuy nhiên đây chính là lý do khiến nhiều thí sinh không thể đỗ được chứng chỉ B1 Vstep.

Bởi đề thi Vstep được thiết kế tăng dần từ dễ đến khó, trải đều trên cả 4 phần thi. Chiến lược đúng đắn nhất là học đều cả 4 kỹ năng, trong đó tập trung vào những phần dễ nhất ở mỗi phần. Ví dụ với kỹ năng nói, bài nói 1 và nói 2 dễ hơn rất nhiều so với bài Nói 3. Chỉ cần tập trung hoàn thành bài nói 1 và nói 2 là bạn chắc chắn đạt từ 4-5 điểm cho kỹ năng nói và đủ điều kiện đỗ chứng chỉ bậc 3 (B1 Vstep).

Thí sinh nên ôn tập đầy đủ 4 kỹ năng nghe - nói - đọc viết.
Thí sinh nên ôn tập đầy đủ 4 kỹ năng nghe - nói - đọc viết.

Luyện thi Vstep trên máy tính

Hiện nay chỉ còn Trườn Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức kỳ thi Vstep trên giấy, 100% các đơn vị khác đều đã tổ chức thi Vstep trên máy tính. Thi trên máy tính giúp thí sinh tiết kiệm thời gian thi từ 3 buổi giảm xuống 2 buổi, giảm thời gian chờ thi bài nói, chấm thi nhanh hơn, ngân hàng đề thi phong phú được cập nhật liên tục.

Tuy nhiên việc thao tác trên máy tính có thể khiến nhiều thí sinh thấy lạ lẫm, không quen, ảnh hưởng tới điểm số.Cho tới nay, ngoài phần mềm thi thử chính thức của Bộ Giáo dục đào tạo (500.000 VNĐ/ lần thi), chỉ có duy nhất trung tâm ôn thi Vstep Edulife đã hoàn thiện phần mềm thi thử Vstep trên máy tính với mức độ tương đồng tới 99%.

Phần mềm áp dụng cho toàn bộ học viên tại Edulife, người học được thi thử Vstep miễn phí với lịch thi cố định hằng tuần. Thí sinh nên thi thử thường xuyên để làm quen với các thao tác trên máy tính, từ đó nâng cao tốc độ làm bài, tránh mất điểm oan do không hiểu phần mềm thi.

Giảng viên Edulife hướng dẫn chi tiết cách làm bài thi Vstep trên máy tính.
Giảng viên Edulife hướng dẫn chi tiết cách làm bài thi Vstep trên máy tính.

Học với thầy cô giáo giỏi, có kinh nghiệm luyện thi Vstep

Việc tự học tiếng Anh không hề dễ dàng, đòi hỏi người học phải có lòng quyết tâm và kỷ luật rất lớn. Đặc biệt với những thí sinh chưa vững kiến thức căn bản hoặc mất gốc tiếng Anh, muốn có chứng chỉ cấp tốc. Bạn nên tìm đến những lớp học luyện thi Vstep với giảng viên giỏi để tiết kiệm tối đa thời gian ôn thi, không cần phải mày mò tự học. Giảng viên có trình độ và kinh nghiệm sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức cấp tốc, thành thạo kỹ năng làm bài thi.

Edulife là đơn vị luyện thi tiếng Anh uy tín hàng đầu hiện nay với tỷ lệ học viên đỗ ngay từ lần đầu thi là 98%. Trong đó có tới 30% học viên đỗ vượt mục tiêu: ôn thi B1 đỗ chứng chỉ B2 Vstep với số điểm ấn tượng.

Edulife luôn chú trọng vào đội ngũ giảng viên chính quy, được đào tạo bài bản từ Trường Đại học Ngoại ngữ và Đại học Sư phạm. Không chỉ có ít nhất 5 năm kinh nghiệm giảng dạy mà các thầy, cô còn có kinh nghiệm ôn thi, luyện thi Vstep, nắm chắc dạng đề, từ đó giúp học viên nâng cao điểm số nhanh chóng.

Đặc biệt, khóa học ôn thi Vstep tại Edulife đều được thiết kế tinh gọn chỉ 20 giờ học (tương đương 10 buổi học) giúp thí sinh cấp tốc ôn thi đỗ chứng chỉ B1 trong thời gian sớm nhất. Lộ trình học Vstep cấp tốc tại Edulife được biên soạn dành riêng cho nhóm đối tượng mất gốc, tập trung bám sát nội dung đề thi thực tế, không lan man dài dòng. 

Tỷ lệ học viên Edulife đỗ chứng chỉ Vstep ngay từ lần đầu thi lên tới 98%.
Tỷ lệ học viên Edulife đỗ chứng chỉ Vstep ngay từ lần đầu thi lên tới 98%.

Hiện nay Edulife là đơn vị tiên phong cam kết đầu ra B1, B2 tiếng Anh với học viên bằng hợp đồng văn bản. Trong trường hợp học viên chưa đỗ chứng chỉ trong lần thi đầu tiên sẽ được học lại và ôn thi lại cho tới khi nào thi đỗ mà không mất bất cứ khoản phí nào.

Tham khảo thêm thông tin về lớp học ôn thi Vstep A2, B1, B2 tiếng Anh cấp tốc cam kết đầu ra theo địa chỉ:

Edulife - Trung tâm ôn thi Vstep cấp tốc cam kết đầu ra

- Số 15-17, ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

- Số 352 đường Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- Hotline: 096.999.8170 - 0989.880.545

- Website: edulife.com.vn

 

;
;
.
.
.
.
.