Đơn vị in lịch Tết quảng cáo số 1 tại TP. Hồ Chí Minh - Lịch Tết Phú Quý

.

Lịch Tết Phú Quý là đơn vị uy tín nhiều năm tại thị trường TP. Hồ Chí Minh được nhiều đơn vị lựa chọn. Tại đây, các doanh nghiệp có thể lựa chọn trong hàng ngàn mẫu lịch sẵn có hoặc được thiết kế 1 bản sắc riêng biệt giúp truyền tải thông tin doanh nghiệp 1 cách chuyên nghiệp nhất.

In lịch Tết quảng cáo ngày càng được ưa chuộng, lựa chọn làm quà tặng cuối năm. Bởi lịch Tết như 1 vật thiết yếu được nhiều người sử dụng không chỉ để theo dõi ngày mà còn là vật trang trí bắt mắt cho ngôi nhà. Qua cuốn lịch, doanh nghiệp có thể gửi gắm tình cảm, sự biết ơn và lời chúc đến người nhận. Ngoài ra còn có thể qua đó quảng bá thêm cho thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp.

In lịch Tết Phú Quý - sản phẩm chất lượng, giá cực kỳ ưu đãi

Bộ cataloge lịch Tết được cập nhật đầy đủ vào tháng 8 mỗi năm, bạn có thể truy cập ngay Phú Quý Calendar để xem và có sự cân đối, lựa chọn mẫu lịch cho mình. Có hàng trăm kiểu dáng, loại lịch theo từng quy cách kích thước khác nhau, phù hợp với từng ngành nghề và yêu cầu của nhiều đơn vị.

In lịch Tết quảng cáo chất lượng giá rẻ tại Phú Quý.
In lịch Tết quảng cáo chất lượng giá rẻ tại Phú Quý.

Là đơn vị với xưởng sản xuất rộng cùng đội ngũ nhân công có tay nghề, thiết kế chuyên nghiệp. Lịch Tết Phú Quý tạo được niềm tin đối với khách hàng ngay từ lần đầu tiên làm việc. Việc thiết kế có thể được chỉnh sửa ngay khi có yêu cầu từ khách hàng, rất nhanh chóng và chính xác. Giá cả được tính sát khi tất cả công đoạn được thực hiện tại xưởng sản xuất Phú Quý. Ngoài ra, các mẫu lịch khác được Phú Quý phân phối trực tiếp, làm đại lý cấp 1 của các nhà xuất bản lịch tại TP. Hồ Chí Minh.

Cùng tham khảo: Bảng giá in lịch Tết mới nhất tại Phú Quý để tham khảo và lựa chọn loại lịch phù hợp với ngân sách của mình nhé.

Một số lưu ý trước khi lựa chọn đơn vị in lịch Tết cho doanh nghiệp

Việc tìm kiếm, lựa chọn đơn vị đặt hàng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm nhận được. Bạn cần kết nối với đơn vị thiết kế, in ấn và gia công in lịch Tết quảng cáo để đảm bảo chất lượng và tiến độ hoàn thành sản phẩm. Lịch Tết Phú Quý hoàn toàn đáp ứng được những nhu cầu mà các doanh nghiệp cần. Dịch vụ in lịch Tết số lượng ít đáp ứng nhu cầu của các đơn vị vừa và nhỏ. Dịch vụ in lịch Tết theo yêu cầu với các đơn vị cần độ nhận diện thương hiệu cao. Hay dịch vụ in lịch Tết đối với các đơn vị cần số lượng nhiều.

Một bộ thiết kế lịch Tết độc quyền mang ấn tượng, độc đáo, tinh tế và phù hợp. Sẽ nâng cao tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Tại Lịch Tết Phú Quý, quý khách sẽ có món quà xuân chuyên nghiệp, đầy đủ với tên quà Tết.

Xưởng sản xuất lịch tết Phú Quý tại TP. Hồ Chí Minh.
Xưởng sản xuất lịch Tết Phú Quý tại TP. Hồ Chí Minh.

Các đơn vị in lịch Tết tại thị trường TP. Hồ Chí Minh rất nhiều, nhưng phần lớn là các đơn vị thương mại. Điều này làm tăng giá thành sản phẩm cuối cùng đến tay doanh nghiệp. Vì thế, khi lựa chọn đơn vị, quý khách cần cân nhắc và lựa chọn đơn vị phù hợp.

Một số sản phẩm lịch Tết đa dạng tại Lịch Tết Phú Quý

Ngoài sự đầu tư về chất lượng, Phú Quý còn chú trọng về mẫu mã, kiểu dáng, loại lịch để phục vụ cho nhu cầu in lịch Tết cuối năm của các đơn vị.

In lịch Tết mẫu mã đa dạng tại TP. Hồ Chí Minh.
In lịch Tết mẫu mã đa dạng tại TP. Hồ Chí Minh.

- Lịch bloc, lịch 52 tuần: với kiểu dáng sang trọng cùng bộ lịch có đầy đủ hộp đựng, túi đựng rất bắt mắt. Lịch bloc với nhiều kích thước, nhiều mức giá khác nhau phục vụ nhiều nhu cầu ngân sách khác nhau của các đơn vị.

- Lịch bìa gắn bloc: Có các dạng bìa thẳng, bìa lò xo giữa, bìa gấp in ấn độc đáo, dán nổi chuyên nghiệp, gắn các loại bloc nhỏ.

- Lịch treo tường: mang kiểu dáng to rộng, có thể chưa nhiều thông tin, có các dạng lò xo, nẹp thiếc cùng nhiều chủ đề đa dạng cho sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

- Lịch để bàn: Phù hợp với đối tượng nhân viên văn phòng, thường được lựa chọn như 1 vật tri ân đối tác và nhân viên của các doanh nghiệp. Có các loại lịch để bàn chữ A, lịch để bàn có note, lịch để bàn đế nhựa.

- Ngoài ra còn nhiều sản phẩm khác như lịch gỗ, lịch phù điêu, lịch laminate,...

Quý khách có thể liên hệ ngay dịch vụ in lịch Tết tại Phú Quý để có thể hiểu rõ hơn về các sản phẩm lịch. Qua đó tư vấn để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp làm món quà ý nghĩa cuối năm.

Công ty TNHH Lịch Phú Quý

Địa chỉ: 13 đường số 3, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0905.550.311 - 0935.181.377

Email: lichphuquy@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/phuquycalendar (Phú Quý Calendar)

Website: https://lichtetphuquy.com/

 

;
;
.
.
.
.
.