Giải mã sức hút shophouse Celadon Boulevard

.

Celadon Boulevard gồm 68 căn shophouse sở hữu nhiều lợi thế từ vị trí trung tâm, đa dạng tiện ích, thiết kế độc đáo, không gian xanh,... đang trở thành tâm điểm thu hút rất nhiều nhà đầu tư mua và thuê shophouse. Các chuyên gia bất động sản nhận định đây là cơ hội đầu tư để kinh doanh mới tạo lợi nhuận khủng hiếm có.

GENSHAI tưng bừng khai trương cửa hàng tại CELADON BOULEVARD.
GENSHAI tưng bừng khai trương cửa hàng tại CELADON BOULEVARD.

Sức hút từ vị trí “trung tâm của trung tâm”

Ngay từ khi mới tìm hiểu, các nhà đầu tư shophouse đã bị chuỗi shophouse Celadon Boulevard chinh phục bởi vị trí có thể nói là “trung tâm của trung tâm”. Được quy hoạch ngay chính giữa khu đô thị 82ha, bao quanh là không gian xanh mát và khu phức hợp đầy đủ các tiện ích từ trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, ngân hàng vô cùng tiện lợi.

Không chỉ tọa lạc tại trái tim Celadon City, Celadon quận Tân Phú - cửa ngõ khu Tây, là điểm kết nối thuận tiện với các vị trí trọng điểm nội thành như cơ sở ban ngành, tuyến Metro số 2, Sân bay Tân Sơn Nhất. Đáng chú ý hơn là khu đô thị gắn liền với các tuyến giao thông huyết mạch dẫn đến các tỉnh miền Đông và miền Tây.

Với lợi thế từ vị trí trên đã giúp chủ doanh nghiệp có thể tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng lớn. Cụ thể là hơn 25.000 cư dân đang cư trú ở khu đô thị, lên đến 50.000 người đang làm việc tại các khu công nghiệp Tân Bình, Vĩnh Lộc hay khu công nghệ cao ETown 2, quanh sân bay Tân Sơn Nhất.

Sức hút từ khu đô thị hạnh phúc

Thuê shophouse, chủ cửa hàng còn được hưởng toàn bộ không gian xanh quý giá cũng như các tiện ích dịch vụ chất lượng của cả khu đô thị. Celadon City có công viên cây xanh rộng tới 16ha. Công viên được xem là lá phổi xanh của khu đô thị, là công viên cây xanh dành riêng cho cư dân lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với đó là 3 hồ nước thơ mộng, có lối đi dạo dọc bờ hồ và nội khu, sân chơi rộng rãi cho trẻ em, khu vực tập thể dục, dưỡng sinh và không gian để tổ chức các buổi tiệc BBQ ngoài trời,... tất cả sẽ mang lại cho cư dân cảm giác như đang sống tại một Đà Lạt thu nhỏ ngay tại trung tâm Sài Gòn tấp nập, ồn ào.

Theo Gamuda Land - đơn vị triển khai và thi công dự án cho biết đã dành đến 80% diện tích đất để xây dựng công viên cùng hệ thống tiện ích nhằm kiến tạo cuộc sống trong lành, tiện nghi cho cư dân. Hệ thống tiện ích đa dạng gồm khu thể thao, văn hóa, hệ thống trường học đủ các cấp, trung tâm mua sắm và khu giải trí đáp ứng đầy đủ, tốt nhất mọi nhu cầu của cư dân. Đặc biệt không thể không kể đến bãi đỗ xe ngay trên mặt đường tách biệt với lối đi bộ có sức chứa lớn rất phù hợp với thói quen “Shop and Go” của người Việt. Đây là lợi thế góp phần thu hút khách hàng đến tham quan, mua sắm, vui chơi,...

Khu đô thị tổng hòa những giá trị sống mà một khu đô thị đích thực hướng tới từ sinh hoạt, giải trí cho đến sức khỏe, giáo dục. Celadon City là địa điểm an cư lý tưởng, cơ hội kinh doanh lớn cho cộng đồng cư dân văn minh đang khát khao chất lượng cuộc sống chuẩn quốc tế.

Sức hút từ thiết kế đẳng cấp

Ngoài 2 lý do chính kể trên, lý do thứ 3 khiến Shophouse Celadon Boulevard có sức hút lớn với các nhà đầu tư là thiết kế hiện đại, diện tích và công năng bố trí hợp lý. Một căn shophouse có diện tích dao động từ 150m2 - 500m2, chiều rộng lên đến 17m, vỉa hè rộng từ 18m. Phong cách thiết kế được lấy cảm hứng từ Orchard Road - Khu phố thương mại kiểu mẫu Singapore, chuỗi shophouse có thiết kế hiện đại độc đáo, đẹp đến từng chi tiết.

Tầng một thường được sử dụng để kinh doanh, các tầng trên là không gian sinh hoạt tách biệt cho cả đại gia đình. Vì được thiết kế mặt tiền 100% là kính nên ngôi nhà hấp thu được nhiều ánh sáng tự nhiên, tạo không gian mở cũng như tiết kiệm năng lượng thắp sáng. Shophouse thiết kế nhiều không gian mở đã tạo ra các vị trí quảng cáo tiềm năng, tiếp cận được lượng khách hàng lớn là các cư dân đang sinh sống tại đô thị hoặc khách hàng vãng lai ghé thăm.

Với các yếu tố từ vị trí, tiện ích, thiết kế cùng số lượng căn shophouse giới hạn, các nhà đầu tư cần đưa ra quyết định nhanh để không bỏ lỡ quyền sở hữu và kinh doanh tại Celadon Boulevard. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết, các chính sách ưu đãi hấp dẫn về dự án Shophouse Celadon Boulevard.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Công ty cổ phần Gamuda Land (HCMC) - 3 đường N1, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Điện thoại: 039.680.3531

Email: leasing.hcmc@gamudaland.com.my

Website: https://celadonboulevard.com.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích