Giới trẻ háo hức vì vẻ đẹp tuyệt vời của iPhone 15 series 2023

.

Như mọi người cũng đã biết thì iPhone là thương hiệu điện thoại thông minh nổi tiếng hàng đầu thế giới. Ở nước ta, hầu hết các bạn trẻ đều ưa chuộng sử dụng điện thoại iPhone bởi vì có trải nghiệm dùng rất thoải mái, tiện ích. Mới đây, Apple đã thành công cho ra mắt dòng iPhone 15 series với nhiều cải tiến bất ngờ. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm độc đáo của iPhone 15 ở bài viết dưới đây nhé.

iPhone 15 series thu hút giới trẻ vì ngoại hình tuyệt mỹ

Nếu như cách đây 1 năm Apple cho ra mắt iPhone 14 series với những tone màu pastel ấn tượng thì mới đây, iPhone 15 series lại tiếp tục đốn tim khách hàng khi tung ra bảng màu cực hot. Nhất là phiên bản màu hồng đốn tim hàng ngàn chị em hay màu titan thời thượng cho cánh đàn ông.

Xét về phần khung máy, iPhone 15 series đã có những thay đổi đáng kể về thiết kế cạnh viền được bo tròn nhẹ tạo cảm giác mềm mại, dễ cầm nắm hơn. Phần viền bezels được thu hẹp tối đa mang đến cảm giác màn hình rộng cực “đã” trên cả 4 phiên bản gồm: iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.

Đặc biệt là phần lưng máy đã được thiết kế nhám phủ màu. Nhờ vậy mà khi sử dụng sẽ không còn phải bực bội vì để lại dấu tay như những dòng iPhone trước đây. Bên cạnh những điểm thu hút ở ngoại hình, iPhone 15 còn gây ra cơn sốt toàn cầu khi có những điểm mới vô cùng độc đáo khiến người dùng phải thích thú khi được cầm trên tay.

Những điểm mới đáng chú ý trên iPhone 15

Sau đây những những điểm mới đáng chú ý trên phiên bản iPhone 15 series 2023.

Hiệu năng mạnh mẽ với con chip Apple A16 Bionic và Apple A17 Pro

Là hai con chip mới nhất, có khả năng xử lý mạnh mẽ nhất của Apple, 2 phiên bản tiêu chuẩn là iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ được trang bị con chip A16 Bionic và phiên bản iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ là con chip A17 Pro.

Theo đánh giá đến từ Gizmochina, chiếc iPhone 15 Pro Max đã thành công ghi được tổng số điểm cực khủng lên đến 1.641.883 trên AnTuTu. Trong bài kiểm tra CPU phiên bản này còn dành được số điểm lên đến 392.643. Những con số này cho thấy sức mạnh vượt trội hơn hẳn so với các dòng tiền nhiệm trước đó của Apple.

Titanium

Ngay từ những giây phút giới thiệu đầu tiên, cộng đồng iFan đã phải bất ngờ với từ “Titanium”. Đúng vậy, iPhone 15 dòng Pro đã làm nên điều không tưởng khi sử dụng vật liệu titanium cứng cáp cho phần viền máy. Mọi người sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề cấn móp hay chợt viền như trước đây.

Cổng Type-C

Mặc dù cổng giao thức Type-C đã không còn xa lạ đối với mọi người nhưng với iPhone, đây là bước cải tiến mạnh mẽ khi thành công trang bị cổng sạc type-c trên phiên bản lần này. Điểm đáng chú ý chính là Apple đã thành công khi trang bị giao tiếp USB 3.1 cho phép khả năng truyền tải tốc độ lên đến 10Gbps.

Camera tiềm vọng zoom 5x

Theo như giới thiệu của Apple cho biết thì hệ thống camera được trang bị trên iPhone 15 series có thể xếp ngang với 7 ống kính chuyên nghiệp. Với cảm biến lên đến 48 MP và độ phân giải lên đến 24MP, iPhone 15 sẽ cho ra những bức ảnh đẹp, chân thật nhất. Đặc biệt là khả năng zoom tiềm vọng 5x cho phép zoom xa mà không bị vỡ ảnh. Khả năng cân chỉnh màu sắc và xóa phông cũng góp phần mang đến những bức ảnh sống động như thật.

Hiện tại, iPhone 15 series đã chính thức ra mắt. Nếu bạn đang nóng lòng mong muốn được chiêm ngưỡng và cầm trên tay chiếc iPhone 15. Hãy ghé đến Hoàng Hà Mobile để xem và chọn mua nhé. Từ ngày 22-9 trở đi, mọi người sẽ có thể đặt trước iPhone 15 trực tiếp tại cửa hàng của Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc. Sản phẩm dự kiến sẽ mở bán chính thức vào ngày 29-9. Trong quá trình chờ đợi, hãy liên hệ đến hotline của cửa hàng để được nhân viên tư vấn kỹ hơn về chính sách mua sắm nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HOÀNG HÀ

Địa chỉ: Số 89 đường Tam Trinh, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 1900.2091

Website: https://hoanghamobile.com/

 

;
;
.
.
.
.
.