Inox Kim Vĩnh Phú – Công ty chuyên cung cấp và gia công máng xối inox

.

Trong mùa mưa, nhu cầu mua và gia công máng xối ngày càng tăng cao. Nếu bạn đang cần tìm một công ty chuyên cung cấp và gia công máng xối inox thì hãy tham khảo ngay công ty Inox Kim Vĩnh Phú.

Inox Kim Vĩnh Phú là ai?

Inox Kim Vĩnh Phú là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các loại vật tư inox như tấm cuộn, ống, hộp, láp, vê,… đa dạng chủng loại và cũng như gia công inox theo yêu cầu của khách hàng. Công ty chúng tôi có bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, và đã tạo được uy tín và niềm tin với nhiều khách hàng doanh nghiệp, cá nhân, nhà thầu xây dựng lớn nhỏ, khách hàng trong ngành cơ khí chế tạo, nội – ngoại thất cao cấp.

Inox Kim Vĩnh Phú có hệ thống máy móc CNC hiện đại như máy cắt laser CNC công suất lớn, máy bào V CNC, máy chấn CNC, máy hàn laser, tig, mig,.. đáp ứng nhanh chóng và chính xác các nhu cầu về số lượng và tiến độ của khách hàng. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty luôn được đảm bảo và hoàn thiện, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Mua và gia công máng xối inox theo yêu cầu

Một trong những sản phẩm gia công inox nổi bật của Inox Kim Vĩnh Phú là máng xối inox đặc biệt phổ biến nhất thị trường là máng xối inox 304. Máng xối inox có độ bền cao, chịu va đập, chống gỉ sét hiệu quả, dễ dàng thi công và bảo trì nên giúp thoát nước cho công trình rất hiệu quả, đồng thời tăng tính thẩm mỹ và an toàn cho ngôi nhà.

Inox Kim Vĩnh Phú cung cấp các loại máng xối inox với khả năng đáp ứng đa dạng quy cách theo yêu cầu từ khách hàng. Đặc biệt, với máy chấn CNC hiện đại của công ty chúng tôi, có thể chấn máng xối inox dài đến 6m nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác cao.

Công ty cam kết cung cấp các loại máng xối inox chất lượng cao, phù hợp với mục đích sử dụng và yêu cầu cụ thể của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty còn nhận dịch vụ thiết kế, gia công sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng với mức giá rất cạnh tranh và hợp lý.

Để mua và đặt hàng gia công máng xối inox hãy gọi ngay phòng tư vấn bán hàng của công ty Inox Kim Vĩnh Phú chúng tôi theo số điện thoại: 0981 776 847

Các loại máng xối được gia công tại Inox Kim Vĩnh Phú

Máng xối inox là máng xối được làm từ thép không gỉ, hay còn gọi là inox. Inox Kim Vĩnh Phú chuyên cung cấp và gia công các loại máng xối inox có bề mặt 2B (bề mặt bóng mờ) và có độ dày từ 0.4mm đến 2mm.

Tại xưởng gia công, Inox Kim Vĩnh Phú có thể gia công được hầu hết các hình dạng của máng xối, một số hình dạng phổ biến phải kể đến là:

- Máng xối dạng U

- Máng xối dạng V

- Máng xối tròn

Các loại máng xối được gia công phổ biến tại Inox Kim Vĩnh Phú bao gồm:

Máng xối inox 304

Máng xối inox 304 là loại máng xối inox được sử dụng nhiều nhất trong các loại máng xối hiện nay do có khả năng chống gỉ rất tốt, không hao mòn trong quá trình sử dụng, có độ bền cao và dễ dàng làm sạch.

Máng xối inox 201

Máng xối inox 201 có giá rẻ hơn so với máng xối inox 304 nên cũng được thị trường ưa chuộng. So với loại làm từ inox 304  thì máng xối inox 201 có độ bền thấp hơn và dễ bị ăn mòn hơn.

Máng xối inox 316

Máng xối inox 316 là loại máng xối inox có độ bền cao hơn rất nhiều so với sản phẩm máng xối inox 304 cùng kích thước. Có khả năng chống gỉ cực tốt, không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân hóa học mạnh, chống ăn mòn, chịu được môi trường khắc nghiệt,... Máng xối inox 316 thường được sử dụng cho các công trình có yêu cầu đặc biệt về độ khắc nghiệt của môi trường.

Máng xối inox 430

Máng xối inox 430 là loại máng xối inox có thành phần chủ yếu là sắt và crôm, không có niken. Độ bền và khả năng chống gỉ thấp hơn so với các loại máng xối inox khác. Máng xối inox 430 thường được sử dụng cho các công trình có yêu cầu thấp về chất lượng hoặc các công trình tạm thời.

Thông tin liên hệ mua và gia công máng xối inox

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KIM VĨNH PHÚ

Chuyên doanh:

- XNK và phân phối vật tư inox các dạng tấm, cuộn, ống, hộp, láp, vê, la… các chủng loại và Phụ kiện inox

- DV gia công tấm inox: cắt CNC laser công suất lớn, bào V CNC, chấn CNC, hàn mig, tig, laser…

Địa chỉ: 779 QL.13 - KP.3 - P. Hiệp Bình Phước - TP. Thủ Đức - TP. Hồ Chí Minh

Phòng tư vấn bán hàng: 0981 776 847

Email: inoxvinhphu@gmail.com

Website: inoxkimvinhphu.com

 

;
;
.
.
.
.
.