iPhone 15 có mấy màu, mua màu nào phù hợp?

.

iPhone 15 có mấy màu là câu hỏi được nhiều người dùng đặt ra khi ngày ra mắt iPhone 15 cận kề. Liệu nhà sản xuất có sáng tạo thêm màu mới cho dòng sản phẩm này hay không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm thông tin nhé.

iPhone 15 có mấy màu, mua màu nào phù hợp?

Màu sắc trên iPhone 15 series năm nay không có nhiều biến thể mới tuy nhiên các màu đều được điều chỉnh lại đề phù hợp hơn với thị hiếu của người tiêu dùng.

iPhone 15 có 5 lựa chọn màu sắc (nguồn Apple)
iPhone 15 có 5 lựa chọn màu sắc (nguồn Apple).

Tuy nhiên nếu bạn không biết mua màu nào phù hợp thì có thể dựa trên các gợi ý sau:

- Màu hồng: Với tone hồng nhạt bắt mắt, phiên bản màu sắc này rất thích hợp sử dụng với người dùng phái đẹp.

- Màu đen: Gam màu đen truyền thống thích hợp sử dụng với nhiều lứa tuổi và giới tính. Đặc biệt khi sử dụng iPhone đen sẽ luôn sang trọng, khi bị lỗi mốt sau một thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, màu sắc này tạo nên một vẻ đẹp tối giản nhưng không kém phần ấn tượng. Được coi là biểu tượng của sự bí ẩn và tinh tế, màu đen trên sản phẩm không chỉ là một sự lựa chọn mà còn là một tuyên ngôn về sự tự tin.

- Màu xanh lá: Gần giống với màu xanh mint trên iPhone 12, đâu là gam màu vô cùng trẻ trung và năng động.

- Màu xanh dương: Với tone xanh dương nhạt, điện thoại màn lại vẻ ngoài sang trọng. Đặc biệt, sắc xanh trên điện thoại rất thích hợp với người dùng mệnh Thủy.

- Màu vàng: được xem như mà màu sắc mang đến sự may mắn cho người dùng. Đẫy là một màu sắc tuy đơn giản nhưng được rất nhiều người dùng sở hữu ở những phiên bản trước của iPhone.

Màu titan tự nhiên, titan xanh, titan trắng, titan đen chỉ xuất hiện trên iPhone 15 Pro và Pro Max.

Những cải tiến mới trên iPhone 15

Trong thế giới công nghệ đang không ngừng phát triển, Apple đã mang đến một bước đột phá đầy táo bạo với dòng sản phẩm iPhone 15 với nhiều cải tiến mới như sau:

Màu sắc đặc trưng mới

iPhone 15 có mấy màu luôn là điều mà người dùng đều biết Apple sẽ mang đến những sáng tạo trong việc thiết kế cho dòng iPhone của họ. Với tiếp nối của sự truyền thống này, iPhone 15 cũng đã không làm người hâm mộ thất vọng khi mang đến những tùy chọn màu sắc độc đáo và thú vị.

iPhone 15 có màu đặc trưng mới (nguồn Apple).
iPhone 15 có màu đặc trưng mới (nguồn Apple).

Thông tin về phiên bản màu sắc đặc biệt cho iPhone 15 là điều đáng chú ý và thú vị đối với cộng đồng người hâm mộ của Apple. Thế hệ iPhone 15, hãng Apple đã loại bỏ 2 màu sắc quen thuộc trên các thế hệ trước là trắng và đỏ. Thay thế vào đó, Apple mang lại màu hồng, xanh dương nhẹ nhàng.

Thu gọn thiết kế, thay đổi cổng sạc

Thiết kế thon gọn cùng với các đường cong tinh tế ở các mép tiếp xúc không chỉ làm cho iPhone 15 trở nên hiện đại và thời trang hơn, mà còn tạo ra cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn hơn. Điều này làm tăng trải nghiệm người dùng khi cầm nắm và sử dụng điện thoại hằng ngày.

iPhone 15 thiết kế thay đổi cổng sạc (nguồn Apple).
iPhone 15 thiết kế thay đổi cổng sạc (nguồn Apple).

Việc chuyển đổi cổng sạc từ Lightning sang USB-C là một bước đi quan trọng. USB-C là một tiêu chuẩn kết nối rộng rãi và phổ biến, giúp tăng cường tốc độ sạc và truyền tải dữ liệu. Các thiết bị sử dụng USB-C thường có khả năng sạc nhanh hơn và khả năng chia sẻ dữ liệu nhanh chóng hơn.

Thông số camera được nâng cấp

Camera là điểm nhấn quan trọng trên thế hệ iP15. Cụ thể hãng đã nâng cấp camera từ 12MP trên thế hệ cũ lên 48MP như trên các phiên bản Pro.

Trên đây là bài viết với những thông tin iPhone 15 có mấy màu mà một số thông tin nổi bật liên quan đến sản phẩm. Hy vọng thông qua màu sắc cũng sẽ khiến bạn hình dung rõ hơn về ngoại hình tổng thể cũng như các điểm mới khác trên series iPhone mới nhé.

;
;
.
.
.
.
.