IWISU – Đơn vị phân phối van công nghiệp, mặt bích, phụ kiện đường ống uy tín

.

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết bị công nghiệp chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi tốt nhất, IWISU đã không ngừng nỗ lực và phát triển trong suốt hơn 9 năm qua.

Là một doanh nghiệp trẻ nhưng đầy năng động và sáng tạo, IWISU được sáng lập bởi ông LÊ HUY ĐÔ vào năm 2014 với sự hỗ trợ của các đối tác nước ngoài uy tín. IWISU có một đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu từ các hãng sản xuất hàng đầu.

IWISU chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện về VAN CÔNG NGHIỆP, MẶT BÍCH, PHỤ KIỆN ĐƯỜNG ỐNG, ĐỒNG HỒ ÁP SUẤT, KHỚP NỐI CAO SU, KHỚP NỐI CHỐNG RUNG, THIẾT BỊ ĐO LƯU LƯỢNG cho các dự án, các nhà máy sản xuất, các công trình trong các lĩnh vực quan trọng như hóa chất, thực phẩm, dầu khí, lọc dầu, nhiệt điện, nhà máy lý nước thải, nhà máy thép, đóng tàu, sản xuất lò hơi. Các sản phẩm được nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Anh, Thụy Sĩ, Thỗ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Singapore, Đài Loan…

Một số sản phẩm mà IWISU phân phối có thể kể đến như:

- Van công nghiệp: là đại lý phân phối của nhiều hãng van nổi tiếng và chất lượng cao trên thế giới, như ANIX, JDV CONTROL, SWISS FLUID, BONNEY FORGE, ASCO, KOMOTO, KVC, LENOR, HSE, DKM, PEKOS, JC, ZUERCHER TECHNIK, SAMWOO, ARMSTRONG, GESTRA, REGO, PROSAVE, KSPC, ROTORK, KSB, ETM, ST, PUSAN FITTING, WIKA, GESA, DK-LOK, SUPERLOK, DBI SALA, PROTECTA.

- Mặt Bích: các loại bích thép theo tiêu chuẩn ANSI, DIN, JIS, BS... với các chất liệu khác nhau như thép carbon, thép không gỉ, thép hợp kim,...

- Khớp nối mềm chống rung: Các loại khớp nối mềm chống rung như KHỚP NỐI MỀM CAO SU, KHỚP NỐI MỀM INOX, có khả năng chịu áp lực cao, chịu nhiệt độ cao và chống ăn mòn. Các khớp nối mềm chống rung của IWISU được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống đường ống của các nhà máy công nghiệp.

- Phụ kiện áp lực: Các loại phụ kiện áp lực như Co, Tê, Bầu, Măng Xông, Rắc Co, Threadolet, Weldolet, Cross Tee, Cáp (nắp bịt) được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Ý, Singapore theo các tiêu chuẩn ASME B16.11 với các class 3000, class 6000, class 9000...Vật liệu theo các tiêu chuẩn ASTM A105/A105N, A182 F304/304L, F316/316L.

Các phụ kiện áp lực của IWISU được rất nhiều nhà thầu lớn và các nhà máy ở Việt Nam tin dùng. IWISU cũng tự hào là nhà cung cấp phụ kiện áp lực lớn nhất Việt Nam hiện nay.

- Đồng hồ đo nhiệt độ: IWISU hiện nay cũng là nhà cung cấp đồng hồ đo nhiệt độ hàng đầu ở Việt Nam. Các sản phẩm đồng hồ đo nhiệt độ của IWISU được nhập khẩu từ các hãng như Gesa / Tây Ban Nha, Dwyer / Mỹ, Alantic / Đài Loan, Wise / Hàn Quốc.

- Đồng hồ đo áp suất: IWISU được biết đến với vị thế là một trong những công ty có lượng “stock” các loại đồng hồ đo áp suất lớn nhất TP.Hồ Chí Minh hiện nay, đặc biệt các loại kích thước mặt inox 304  size 100mm và mặt 63mm, thang đo từ -15 bar đến 1.000 bar, vật liệu inox 304, inox 316 đến đồng. Các đồng hồ đo áp suất của IWISU có thể đo được các loại áp suất khác nhau như áp suất tuyệt đối, áp suất tương đối, áp suất chênh lệch... Các loại đồng hồ đo áp suất của IWISU được nhập khẩu từ Gesa/ Tây Ban Nha, Altantic/ Đài Loan, Wise/ Hàn Quốc, Dywer/ Mỹ.

- Phụ kiện đường ống: IWISU cung cấp các loại phụ kiện đường ống như Co, Tê, Măng xông, Bầu giảm, Chén Hàn... Các phụ kiện đường ống của IWISU được làm từ các chất liệu chất lượng cao như thép carbon, thép không gỉ, thép hợp kim... và có kích thước phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế.

Các sản phẩm của IWISU luôn đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và an toàn. Ngoài ra IWISU còn cung cấp nhiều sản phẩm khác theo yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm của CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT THƯƠNG MẠI IWISU qua:

- Địa chỉ: Số 19 đường số 1, khu phố 5, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

- Phone: 02836369090

- Email: sales@iwisu.com

- Website: https://iwisu.vn/

;
;
.
.
.
.
.