Khám phá ngay 5 loại bảng hiệu quảng cáo giá rẻ giúp thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên

.

Chúng ta đều biết mỗi ngày có đến hàng trăm cửa hàng, shop,... kinh doanh sản phẩm, dịch vụ ra đời vậy đâu sẽ là điều gây ấn tượng và thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên? Đó chắc chắn là làm bảng hiệu quảng cáo - thỏi nam châm thu hút khách hàng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bảng hiệu quảng cáo, với mức chi phí khác nhau vậy làm sao để lựa chọn được loại bảng hiệu quảng cáo vừa đẹp, ấn tượng vừa tiết kiệm chi phí là điều gây băn khoăn nhất hiện nay của các chủ cửa hàng, shop, công ty đúng không? Vậy hãy cùng tìm ra phương án thi công bảng hiệu quảng cáo phù hợp nhất dành cho bạn ngay sau đây.

5 loại bảng hiệu quảng cáo giá rẻ giúp thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Ngành quảng cáo và tiếp thị ngày càng cạnh tranh khốc liệt, việc sở hữu một bảng hiệu độc đáo và thu hút là yếu tố quyết định để thương hiệu của bạn nổi bật hơn so với số đông còn lại. Khám phá ngay top 6 loại bảng hiệu quảng cáo đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Bảng hiệu giá rẻ từ chất liệu Alu

Alu hay còn gọi là Aluminium, là một trong những chất liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong việc làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời bởi nó phù hợp với đại đa số loại hình kinh doanh. Lợi thế của làm bảng hiệu Alu là rẻ, đa dạng màu sắc, độ bền cao chịu được thời tiết khắc nghiệt và độ bền của bảng hiệu Alu có thể lên đến 10 năm và đặc biệt dễ dàng thiết kế và lắp đặt theo bất kỳ mong muốn nào của khách hàng.

Làm bảng hiệu quảng cáo đèn Led

Bảng hiệu quảng cáo Led được xem là “nữ hoàng bóng đêm” của các loại bảng hiệu quảng cáo, sử dụng các bóng đèn Led nổi trên bề mặt với nhiều màu sắc khác nhau để thu hút khách hàng với nội dung nổi bật. Nếu bạn muốn một phương án thi công bảng hiệu giá rẻ tiết kiệm chi phí, chịu được các điều kiện thời tiết khác nhau cho các cửa hàng, nhà hàng, siêu thị lớn nhỏ,... mang đến điểm nhấn thì đây là một lựa chọn khá tốt.

Bảng hiệu Mica

Thi công bảng hiệu quảng cáo bằng chất liệu Mica cũng là một lựa chọn khá được ưa chuộng hiện nay. Ưu điểm là giá thành khá rẻ, tính thẩm mỹ, nổi bật dễ dàng thu hút và tính ứng dụng cao như: làm bảng hiệu, đế trưng bày sản phẩm tại các cửa hàng,…

Tuy nhiên có một nhược điểm là tuổi thọ của chất liệu này không cao, nếu để ngoài trời nắng nóng dễ dàng bị giảm chất lượng, hư hỏng, phai màu.

Bảng hiệu quảng cáo Inox giá rẻ

Bảng hiệu Inox xuất hiện trên thị trường từ khá sớm nhưng đến ngày nay vẫn được ưa chuộng bởi nhiều đặc tính nổi bật như: chống rỉ sét, tính thẩm mỹ cao, bắt mắt và thu hút khách hàng, độ bền là thứ không phải bàn cãi, bảng hiệu Inox bền đẹp bất chấp mọi tác động của thời tiết, và đặc biệt giá thành cũng hết sức phải chăng.

Làm bảng hiệu quảng cáo bạt Hiflex

Bảng hiệu quảng cáo Hiflex, backdrop Hiflex khá phổ biến và được sử dụng rộng rãi hiện nay. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp loại bạt này ở bất cứ nơi đâu từ các quán ăn, shop, cửa hàng tạp hóa hay thậm chí là băng rôn tuyên truyền, backdrop sân khấu dành cho các sự kiện, hội nghị, hội chợ, ra mắt sản phẩm. Hiflex phổ biến như vậy vì nó được làm từ là chất liệu nhựa PVC, có sức chịu nhiệt cao, giá thành rẻ phù hợp với đại đa số nhu cầu của khách hàng.

Quảng Cáo ADV: Đối tác tin cậy làm bảng hiệu chuyên nghiệp và sáng tạo

Bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để tạo ra bảng hiệu chuyên nghiệp, ấn tượng và sáng tạo? Hãy yên tâm đã có Quảng Cáo ADV - Công ty cung cấp dịch vụ thi công quảng cáo chuyên nghiệp: Làm bảng hiệu quảng cáo, thi công Backdrop cho sự kiện, hội nghị, tiệc,…

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chúng tôi hiểu rõ rằng bảng hiệu là một công cụ quảng cáo quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi luôn đặt sự sáng tạo, chất lượng và hiệu quả lên hàng đầu trong mọi dự án.

Chúng tôi luôn tìm kiếm ý tưởng sáng tạo và đột phá để tạo nên một bảng hiệu đẹp mắt, ấn tượng và phù hợp với thương hiệu của bạn. Với đội ngũ thiết kế bảng hiệu đẹp tài năng và sự sáng tạo không giới hạn, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một bảng hiệu độc đáo và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chất lượng luôn là tiêu chí quan trọng trong quy trình làm bảng hiệu của chúng tôi. Chúng tôi chỉ sử dụng các vật liệu chất lượng cao nhất, từ vật liệu chống thời tiết đến ánh sáng Led tiết kiệm năng lượng. Bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất hiện đại, chúng tôi đảm bảo rằng bảng hiệu của bạn sẽ có độ bền cao và giữ được vẻ đẹp trong thời gian dài.

Với Quảng Cáo ADV, sẽ tạo nên sự ấn tượng mạnh và giúp bảng hiệu của bạn nổi bật giữa hàng triệu bảng hiệu khác. Hãy để chúng tôi giúp bạn biến ý tưởng thành hiện thực và mang đến thành công cho thương hiệu của bạn.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin về dịch vụ làm bảng hiệu chuyên nghiệp của chúng tôi. Quảng Cáo ADV - Đối tác đáng tin cậy cho sự phát triển của bạn.

- Địa chỉ: 91 Bàu Cát 3 - Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh

- ĐT: 0878.464.555 | 0878.464.555

- Email: nguyennam@quangcaoadv.com

- Web: www.quangcaoadv.com

Quảng Cáo ADV - Thăng hoa ý tưởng, nâng tầm thương hiệu.

 

;
;
.
.
.
.
.