Kiến Môi Trường - Công ty hút hầm cầu TPHCM uy tín số 1

.

Hình thành và hoạt động trong lĩnh vực xử lý môi trường. Kiến Môi Trường là một Công ty chuyên nghiệp và bài bản nhất mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn để hút hầm cầu TP.HCM. Với dàn xe chuyên dụng, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, kienmoitruong.com cam kết mang lại hiệu quả cao cùng mức giá rẻ nhất.

Vì sao cần phải hút hầm cầu?

Hiện nay hầu hết ở các thành phố lớn, trong đó có TP.HCM đều sử dụng công trình vệ sinh theo kết cấu hầm, tự hoại tử. Tuy nhiên, bên cạnh những chất thải hữu cơ có thể tự phân hủy bởi các vi sinh vật yếm khí trong hầm thì những chất rắn như: tóc, vỏ nhựa, túi bóng,… không thể phân hủy được.

Lâu ngày, chúng tích tụ lại dẫn đến đầy hầm cầu và gây ra hiện tượng tắc nghẽn toilet, hệ thống dẫn nước thoát chậm, nhà vệ sinh bốc mùi hôi… Điều này làm ảnh hưởng rất lớn đến ô nhiễm môi trường và sinh hoạt, cuộc sống của mọi người. Trong những trường hợp thế này bắt buộc phải hút hầm cầu.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ hút hầm cầu TP.HCM của Kiến Môi Trường:

Tốt cho sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày

Lý do quan trọng trước hết đó chính là đảm bảo cho sức khỏe và sinh hoạt thường ngày của bạn. Bởi khi hầm cầu bị đầy nghĩa là cách chất thải bên trong đọng lại sẽ bốc mùi hôi thối khó chịu. Từ đó sản sinh khí metan mà nếu con người ngửi phải sẽ cảm thấy khó thở, chóng mặt, ngộ độc…

Hút hầm cầu là một điều cần thiết hiện nay.
Hút hầm cầu là một điều cần thiết hiện nay.

Chưa kể, nếu hiện tượng tắc nghẽn thường xuyên diễn ra và kéo dài thì sẽ gây không ít bất tiện trong sinh hoạt. Khiến tâm trạng bức bối, thậm chí phải chuyển chỗ ở. Để tránh những điều này, bạn nhớ phải hút cầu thường xuyên.

Tăng tuổi thọ cho công trình vệ sinh và tiết kiệm chi phí

Tất cả các công trình, kể cả công trình vệ sinh đều có tuổi thọ nhất định. Nếu không kiểm tra vào bảo dưỡng định kỳ thì tất nhiên sẽ “quá tải”. Sự gia tăng các chất thải trong thời gian dài làm ảnh hưởng đến hệ thống lọc và cả cấu trúc công trình.

Tuy nhiên, khi được khắc phục, hút hầm cầu kịp thời. Bạn sẽ không cần lo lắng đến vấn đề sức khỏe, sinh hoạt mà còn tránh được tình trạng hỏng hóc nghiêm trọng. Tất nhiên thì sẽ không tốn nhiều chi phí để sửa chữa lại rồi. Nhờ đó mà cũng tiết kiệm được một khoản chi phí.

Kiến Môi trường – Đơn vị thi công hút hầm cầu TP.HCM uy tín hàng đầu Việt Nam

Hút hầm cầu không còn là dịch vụ gì quá xa lạ và đây chính là nhu cầu tất yếu của đời sống hiện nay. Tất nhiên khi cầu tăng thì cung cũng tăng. Rất nhiều đơn vị thi công hút hầm cầu TP.HCM ra đời. Trong đó có Kiến Môi Trường.

Kiến Môi Trường (kienmoitruong.com) là một trong số các công ty xử lý môi trường chuyên nghiệp, uy tín có trụ sở chính tại Hà Nội và chi nhánh ở nhiều tỉnh, thành trên toàn quốc có bao gồm cả Thành phố Hồ Chí Minh.

Kiến Môi Trường – Công ty hút hầm cầu uy tín, chất lượng.
Kiến Môi Trường – Công ty hút hầm cầu uy tín, chất lượng.

Hoạt động với phương châm: Xử lý nhanh – Gọn sạch đẹp – Hài lòng – Đảm bảo. Kiến Môi Trường nhanh chóng trở thành cái tên chiếm thế mạnh trong lĩnh vực này. Được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Ngoài dịch vụ hút hầm cầu TP.HCM, Công ty còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như: thông tắc chậu rửa bát, thau rửa bể nước ăn, thông tắc thoát sàn, thông tắc cống ngầm, hút bể phốt, nạo vét cống rãnh và hút hố ga.

Ưu điểm khi chọn Kiến Môi Trường để hút hầm cầu tại TP.HCM

Lựa chọn dịch vụ hút hầm cầu tại Kiến Môi Trường, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi vì:

Thiết bị hiện đại, thực hiện nhanh chóng và đảm bảo

Là một công ty lớn và đã có nhiều năm hoạt động, kienmoitruong.com sở hữu các loại máy móc hiện đại với công suất lớn. Nhờ vậy giúp nâng cao hiệu suất làm việc, tiết kiệm thời gian cũng như đảm bảo vấn đề vệ sinh trong quá trình hút hầm cầu.

Đặc biệt, Kiến Môi Trường sử dụng công nghệ hút hiện đại, lực hút lớn. Vì thế quá trình hút diễn ra nhanh chóng. Sau khi hoàn thành, các nhân viên của công ty sẽ dọn dẹp, vệ sinh không gian sạch sẽ cho khách hàng.

Đội ngũ thi công nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao

Kiến Môi Trường có hàng trăm nhân viên tất cả các chi nhánh. Hỗ trợ phục vụ khách hàng 24/24 kể cả ngày cuối tuần, lễ. Bất cứ lúc nào khách hàng cần hút hầm cầu TP.HCM hay bất cứ dịch vụ nào, công ty cũng sẽ cố gắng có mặt sớm nhất.

Đội ngũ hút hầm cầu của công ty đều đã có nhiều năm làm việc nên kinh nghiệm dày dặn. Họ sẽ tư vấn cho khách hàng những phương pháp tối ưu nhất. Đảm bảo làm đến nơi đến chốn, không hài lòng không lấy tiền.

Công ty có đội ngũ thi công nhiệt tình, chuyên nghiệp.
Công ty có đội ngũ thi công nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Hút hầm cầu bảo hành lên tới 6 năm cho khách hàng

Dịch vụ hút hầm cầu TP.HCM của Kiến Môi Trường không những khiến khách hàng hài lòng về hiệu quả. Công ty còn cực kỳ uy tín khi chính sách bảo hành từ 6 tháng lên đến 6 năm.

Tùy vào từng công trình cũng như mức độ tắc nghẽn, công ty sẽ đưa ra thời hạn bảo hành phù hợp. Trong thời gian bảo hành, Kiến Môi Trường giải quyết sớm và tốt nhất có thể.

Giá hút hầm cầu TP.HCM cạnh tranh, công khai rõ ràng

Luôn rõ ràng, minh bạch trong vấn đề giá cả là điều mà khách hàng đánh giá cao về Kiến Môi Trường. Công ty sẽ thông báo các mức giá trước để khách hàng tham khảo, tránh những cãi vã không đáng. Sở dĩ có sự chênh lệch là còn tùy theo thời điểm, vị trí cũng như khối lượng chất thải.

Loại xe hút

Giá tiền (VNĐ/m3)

Xe 0,7 khối

290.000

Xe 1 khối

340.000

Xe 2 khối

600.000

Xe 3 khối

800.000

Xe 4 khối

1.000.000

Xe 5 khối

1.200.000

Xe 6 khối

1.400.000

Xe 8 khối

1.600.000

Xe 10 khối

1.800.000

Xe từ 10 – 12 khối

2.255.000

Xe từ 20 – 50 khối

3.155.000

Xe >100 khối

4.105.000

Các phương pháp hút hầm cầu TP.HCM tại Kiến Môi Trường

Hiện tại Kiến Môi Trường đang áp dụng 2 phương pháp hút hầm cầu đó là: hút hầm cầu xe bình thường và hút hầm cầu chân không.

Hút hầm cầu bằng xe bình thường

Dịch vụ hút hầm cầu TP.HCM bằng xe bình thường phổ biến từ xưa đến nay. Xe hút hầm cầu có nhiều loại kích thước và công suất khác nhau, phù hợp với các công trình lớn/nhỏ khác nhau.

Nó có thể hút được mọi loại chất thải. Chất thải sẽ được hút qua đường ống và dẫn đến bồn chứa, sau đó đưa đến nơi xử lý theo quy định.

Hút hầm cầu tại Kiến Môi Trường có 2 phương pháp cho khách hàng lựa chọn.
Hút hầm cầu tại Kiến Môi Trường có 2 phương pháp cho khách hàng lựa chọn.

Hút hầm cầu bằng phương pháp chân không

Đây là công nghệ hút hầm cầu mới và hiện đại nhất hiện nay. Nó đang được áp dụng tại nhiều công trình. Ưu điểm của phương pháp này là có thể hút được các chất thải bên trong hầm cầu mà không cần tháo gỡ hầm cầu hay phá đục.

So với xe bình thường, hút hầm cầu chân không có công suất lớn gấp 3 lần. Nhờ vậy mà đảm bảo chất lượng hơn và tiết kiệm được thời gian hơn. Đây cũng là cách đang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

Quy trình hút hầm cầu TP.HCM chuyên nghiệp của Kiến Môi Trường

Dịch vụ hút hầm cầu của Kiến Môi Trường sẽ được thực hiện theo đúng quy trình. Điều này vừa thể hiện được tính chuyên nghiệp, vừa đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

- Đầu tiên: Nhân viên tổng đài của công ty nhận cuộc gọi của khách hàng, tư vấn các phương pháp và giá cả hút hầm cầu.

- Thứ hai: Đại diện nhân viên hút hầm cầu sẽ trực tiếp đi khảo sát công trình: vị trí hầm cầu, kích cỡ, tình trạng nặng hay nhẹ. Sau đó gợi ý phương án tối ưu nhất để đạt được chất lượng cao mà giá cả phù hợp.

- Thứ 3: Khách hàng tham khảo, kiểm duyệt. Nếu thống nhất, công ty sẽ điều phối xe thích hợp để chuẩn bị thi công.

- Thứ 4: Nhân viên và xe của Kiến Môi Trường có mặt tại công trình và tiến hành thi công hút hầm cầu. Quá trình diễn ra nhanh chóng, phần lớn là tự động bằng công nghệ hiện đại, không mùi, đảm bảo hút hết chất thải.

- Cuối cùng: Nhân viên sẽ tiến hành vệ sinh không gian xung quanh sạch sẽ. Khách hàng nghiệm thu công trình. Hài lòng thì nhận hóa đơn, phiếu bảo hành và thanh toán cho công ty.

Dịch vụ hút hầm cầu của Kiến Môi Trường đang nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng. Để làm tốt hơn nữa, công ty không ngừng cải thiện, đổi mới và sử dụng nhiều công nghệ hiện đại. Nếu có nhu cầu hút hầm cầu TP.HCM, Hà Nội hay bất kỳ tỉnh thành nào, quý khách hãy liên hệ với công ty để được hỗ trợ nhé!

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 24-Lô D7, Khu Đô Thị Mới Geleximco, Lê Trọng Tấn, La Phù, Hoài Đức, Hà Nội.

- Giờ làm việc: Từ 9:00 đến 22:00 các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật

- Website: https://kienmoitruong.com/

- Điện thoại: 0923.575.999

- Email: kienmoitruong.com@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.