Kori - Sàn gỗ Komas có tốt không? Kinh nghiệm lựa chọn sàn gỗ nhựa

.

Sàn gỗ Komas có tốt không? Được nhập khẩu Malaysia, sàn Komas là một trong các dòng ván sàn xương cá được các kiến trúc sư, nhà thiết kế xây dựng trang trí nội thất, đánh giá là sản phẩm có kiểu dáng độc đáo, mới lạ và bền bỉ, độc đáo trên thị trường hiện nay.

Sàn gỗ Komas có vân gỗ sần theo vân đẹp tinh tế. Đáp ứng mọi yêu cầu về nhà ở và các hạng mục công trình xây dựng cao cấp.

Mặc dù giá sàn gỗ Komas cao hơn so với sàn gỗ thông thường. Nhưng chất lượng và kiểu dáng thì quá khác biệt.

Dưới đây là thông tin về sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Komas. Kính mời quý vị tiếp tục theo dõi.

Cấu tạo sàn gỗ Komas

Cốt gỗ Komas có mật độ ép cao, do vậy khả năng chống ẩm và chịu nước tới 24 giờ. Không bị mối mọt hoặc cong vênh trong quá trình sử dụng.

1. Lớp bề mặt: Lớp nhựa đặc biệt AC đạt cao nhất, chống xước, chống bẩn, chống cháy, bền màu và khô ráo.

2. Lớp tạo vân gỗ: Lớp giấy nhựa film của các loại gỗ tự nhiên quý hiếm, tom gỗ đẹp tự nhiên, tinh tế.  Điểm khác biệt là vân sâu, sần theo vân.

3. Cốt HDF: Tỷ trọng (Density) ép cao trên 880 kg/cm3 đảm bảo độ trương nở khoảng 5-8%.

4. Lớp đế nhựa: Bằng giấy nhựa giúp cho thanh sàn gỗ cứng và ổn định.

5. Hèm khóa: Thiết kế hèm A và B để liên kết với nhau khi lắp đặt, thi công bằng cách trải lớp xốp trắng hoặc xốp cao su hay xốp bạc kết hợp nẹp nhựa chữ f, chữ t là hoàn thiện.

Sàn gỗ Komas có những lợi ích và khác biệt gì so với sàn thông thường?

1. Không bị biến dạng: Do sàn gỗ Komas được làm từ nguyên liệu bột gỗ tự nhiên và keo chịu nước E0- E1.

2. Khả năng chịu lực: Sàn gỗ Komas siêu chịu lực, với cốt gỗ cứng. Khả năng chịu lực cao.

3. Bề mặt chống xước: Bề mặt chống xước (overlay), chống cháy, chống bám bẩn và giữ màu như mới. Độ trơ bề mặt đối với các vật chuyển động: di chuyển giường, tủ, bàn, ghế và các đồ dùng khác mà không làm trầy xước sàn nhà. Thậm chí có thể nuôi chó, mèo hoặc vật nuôi có móng vuốt trong nhà.

4. Chống vết bẩn: Bề mặt cứng và chống bám bẩn. Chống lại tác động của hóa chất ăn mòn đồ gia dụng.

5. Tính thẩm mỹ: Màu sắc giống như màu gỗ tự nhiên và bền màu. Sần theo vân là điểm khác biệt quan trọng so với sàn gỗ Komas KM. Kết hợp với việc ốp thêm tấm nhựa giả gỗ và trang trí phào chỉ nhựa chân tường tạo cho không gian thẩm mỹ.

6. Khả năng chống cháy: Với chất liệu và công nghệ sản xuất hiện đại nên cực kỳ khó cháy (cấp độ B1). Sàn gỗ Komas có khả năng chống cháy tuyệt vời. Ngoài ra còn chống cháy lan từ tàn thuốc lá.

7. Tính thân thiện: Điều hòa không khí, ấm về mùa đông và mát về mùa hè, không độc hại Formaldehyde.  An toàn tuyệt đối với sức khỏe con người và bảo vệ môi trường xanh.

Với những lợi ích này thì hoàn toàn phù hợp với các không gian cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Ứng dụng cho thiết kế chung cư, thiết kế biệt thự, thiết kế nhà ở, thiết kế nhà cấp 4, thiết kế phòng khách, thiết kế phòng ngủ…  và các hạng mục nội thất khác nhau.

Kích thước sàn gỗ Komas

- Sàn gỗ Komas thẳng: 1.220x129x12mm tương ứng  (dài x bản rộng x dày)

- Sàn gỗ Komas xương cá: 606x112x12mm  (dài x bản rộng x dày)

Ứng dụng sàn gỗ Komas

- Nhà ở: Phòng các căn hộ, biệt thự, lâu đài và các hạng mục công trình khác như nhà hàng, quán cafe, phòng tập thể thao trong nhà…

Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn sàn gỗ nhựa:

- Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp: Để lựa chọn được ván sàn gỗ có chất lượng tốt. Cách tốt nhất là ngâm trong nước trong thời gian 24 giờ, nếu sự trương nở của sàn gỗ nhỏ và đều thì đó là sàn gỗ tốt. Ngoài ra cần tham khảo đơn vị cung cấp uy tín.

- Lựa chọn sàn nhựa giả gỗ tốt: Đối với sàn nhựa có hai loại đó là sàn nhựa dán keo vinyl và sàn nhựa hèm khóa. Nếu bạn sử dụng mục đích dài hạn thì nên lựa chọn sàn nhựa hèm khóa.

Sàn gỗ Komas có kiểu dáng độc đáo và lạ mắt, kiến tạo mọi không gian thiết kế nội thất. Với màu sắc đẹp và sang trọng, đủ các tông màu có thể ứng dụng thành công cho các không gian từ cổ điển cho tới hiện đại. Được kiến trúc sư nội thất và giới xây dựng cao cấp đánh giá là sản phẩm có nhiều sự khác biệt so với sản phẩm thông thường. Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số sản phẩm khác như: Sàn gỗ Vinasan, sàn gỗ Mashome, sàn nhựa Koriforest.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có lựa chọn sử dụng hợp lý. Nếu bạn có câu hỏi gì ván sàn gỗ hoặc Thiết Kế Nội Thất, Tổng Thầu Nội Thất KORI, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với KORI để được tham vấn thêm.

Liên hệ:

Công ty TNHH Kinh doanh trang trí nội thất Kori

Gmail: korifurniture.vn@gmail.com

Hotline: 0988337323       

Website: https://korifurniture.vn/

Website: https://sangogiare.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.