Nhãn ép chuyển nhiệt Hưng Thanh và lý do thu hút nhiều nhãn hàng thời trang

.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các nhãn hàng thời trang, thị trường nhãn ép nhiệt cũng sôi động hơn bao giờ hết. Trong đó, thương hiệu nhãn ép chuyển nhiệt Hưng Thanh là sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường và được nhiều doanh nghiệp sản xuất quần áo thời trang - thể thao đặt mua với số lượng lớn.

Ra đời với sứ mệnh trở thành đơn vị cung ứng nhãn ép nhiệt số 1 Việt Nam, Công ty Hưng Thanh không ngừng cải tiến về công nghệ, chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Thương hiệu này trở thành đối tác lâu dài của nhiều nhãn hàng thời trang có tiếng trong và ngoài nước. Ông Hưng, đại diện công ty cho biết, lãnh đạo và cán bộ công nhân viên công ty đã nỗ lực vượt qua những giai đoạn khó khăn bằng cách cải tiến quy trình làm việc, trang bị máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến trên thế giới. Từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm tem nhãn và tối ưu giá bán, mang lại lợi ích to lớn cho đối tác khách hàng.

Nhãn ép chuyển nhiệt Hưng Thanh là lựa chọn của nhiều nhãn hàng thời trang Việt.
Nhãn ép chuyển nhiệt Hưng Thanh là lựa chọn của nhiều nhãn hàng thời trang Việt.

Chất lượng cao cấp, độ nét ấn tượng

Công ty Hưng Thanh hiện đang là nhà cung cấp nhãn ép chuyển nhiệt chất lượng hàng đầu tại khu vực miền Nam. Với sự phát triển của thương mại điện tử, công ty cũng mở rộng quy mô ra thị trường khắp cả nước. Nhiều doanh nghiệp may mặc trong nước đã trở thành đối tác chiến lược của Hưng Thanh, góp phần đưa ngành may mặc Việt Nam lên tầm cao mới. Thương hiệu này còn cung cấp mác in chuyển nhiệt cho các công ty may hàng xuất khẩu đi Đài Loan, Hàn Quốc. Nhãn ép nhiệt Hưng Thanh ngày càng khẳng định được vị trí vững chắc trên thị trường nguyên liệu gia công may mặc.

Điều gì đã tạo nên vị thế của nhãn in ép nhiệt Hưng Thanh trên thị trường? Cũng theo chia sẻ của đại diện công ty thì chất lượng chính là yếu tố hàng đầu khẳng định tên tuổi của nhãn ép chuyển nhiệt Hưng Thanh trên thị trường. Trong suốt quá trình hoạt động, Hưng Thanh luôn tìm hiểu xu hướng của thị trường và nhu cầu, mong muốn của khách hàng để đưa ra các giải pháp tối ưu cho sản phẩm. Công ty có máy móc thiết bị hiện đại cùng đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tỉ mỉ trong mọi công đoạn làm việc. Nhờ vậy, tem nhãn làm ra có chất lượng cao, độ nét ấn tượng, hình ảnh màu sắc tươi đẹp, rực rỡ. Đặc biệt nhãn ép nhiệt có độ bám dính cực kỳ tốt, không bị bong tróc, lem màu trong quá trình sử dụng.

Là thương hiệu uy tín trên thị trường, Hưng Thanh cũng luôn chú ý đến độ an toàn của sản phẩm. Các loại tem nhãn ép nhiệt của Hưng Thanh đều sử dụng keo mực, màu mực chất lượng tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bởi vậy không gây ngứa da và rất an toàn đối với sức khỏe người dùng.

Nhãn ép nhiệt Hưng Thanh luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Nhãn ép nhiệt Hưng Thanh luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Đa dạng chủng loại nhãn ép nhiệt

Điểm cộng tiếp theo của nhãn chuyển nhiệt Hưng Thanh đó là sự đa dạng về chủng loại. Công ty cung cấp nhiều dòng nhãn in chuyển nhiệt khác nhau như nhãn ép nhiệt thông thường, nhãn ép nhiệt cao su, nhãn in nhiệt phản quang, nhãn in nhiệt lột nóng,… Mỗi dòng sản phẩm có đặc trưng riêng. Tùy theo chất liệu cần ép và mục đích, yêu cầu mà các doanh nghiệp may mặc quần áo thể thao - thời trang có thể lựa chọn loại mác ép nhiệt phù hợp. Trong đó, nhãn in nhiệt phản quang với hiệu ứng phát sáng đẹp mắt được sử dụng phổ biến để in logo trên các nhãn hàng quần áo thời trang.

Nhãn in chuyển nhiệt cao su hay còn gọi là nhãn ép chuyển nhiệt in nổi cũng là dòng sản phẩm đang hot hiện nay. Với độ cao nổi bật, loại nhãn này được các doanh nghiệp thời trang rất ưa chuộng để in logo làm điểm nhấn cho thương hiệu.

Với bất cứ dòng tem nhãn nào, Công ty Hưng Thanh cũng cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao, độ sắc nét nổi bật giúp nâng tầm giá trị cho các sản phẩm thời trang.

Nhãn in chuyển nhiệt Hưng Thanh đa dạng chủng loại cho khách hàng lựa chọn.
Nhãn in chuyển nhiệt Hưng Thanh đa dạng chủng loại cho khách hàng lựa chọn.

Giá thành cạnh tranh so với thị trường

Không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, Công ty TNHH Hưng Thanh cũng luôn tối ưu giá cả, mang lại lợi ích cho khách hàng. Hưng Thanh là đơn vị trực tiếp sản xuất nhãn ép nhiệt và phân phối đến khách hàng, không qua các khâu trung gian. Chính vì thế giá thành sản phẩm luôn cạnh tranh nhất thị trường. Ngoài ra, các đơn vị đặt hàng với số lượng lớn còn được áp dụng chính sách ưu đãi riêng. Nhờ vậy, khi hợp tác với Hưng Thanh, các doanh nghiệp may mặc quần áo tiết kiệm được khoản chi phí in ấn không nhỏ. Đây cũng là lý do vì sao Hưng Thành trở thành đối tác chiến lược lâu dài của nhiều doanh nghiệp.

Công ty TNHH Hưng Thanh luôn đề cao sự uy tín và đạo đức trong kinh doanh. Tất cả những yếu tố này làm nên tên tuổi của công ty trên thị trường nhãn ép chuyển nhiệt Việt Nam.

Nhãn ép nhiệt HƯNG THANH

Địa chỉ: 161/2 Trương Phước Phan, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0948070909 Hưng

Website: https://hungthanh.vn/

Email: duchung.tang@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.