Top 25+ mẫu thiệp cưới đẹp, đơn giản hot nhất 2023

.

Trước khi tổ chức đám cưới, cô dâu chú rể thường phải chuẩn bị rất nhiều cho ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình. Một trong số đó, chắc chắn không thể thiếu thiệp cưới. Ngày nay, thiệp cưới càng được thiết kế tối giản, thanh lịch càng được đánh giá cao. Một tấm thiệp cưới đẹp sẽ góp phần giúp đám cưới của cô dâu chú rể trở nên tuyệt vời và ý nghĩa hơn.

1. Những mẫu thiệp cưới đẹp, được ưa chuộng hiện nay:

2. Cách lựa chọn thiệp cưới đẹp

Để có thể chọn cho mình tấm thiệp cưới đẹp và thanh lịch khi trao đến tay quan khách, cô dâu - chú rể cần chú ý những điều sau:

2.1. Chất lượng giấy

Vì thiệp mời đám cưới sẽ thường mang ý nghĩa trang trọng, cũng như là lời mời tới các vị quan khách, bạn bè thân thiết đến dự tiệc cưới - một trong những ngày lễ trọng đại nhất của đời người, nên từ việc chọn chất lượng giấy đến thiết kế đều cần được quan tâm tỉ mỉ và chi tiết. Thiệp mời cưới cần có tính thẩm mỹ cao, chất lượng giấy phải tốt để tạo được ấn tượng cho người nhận.

Trên thị trường hiện nay có không ít các loại giấy in thiệp mời đám cưới, nhưng những loại giấy dưới đây thường được đánh giá cao và lựa chọn hơn cả:

Giấy Couche

Giấy Couche là loại giấy được sử dụng khá phổ biến do mức giá bình dân, phù hợp với mọi người, cũng như chất liệu in rất tốt, có bề mặt bóng, láng mịn, kết hợp với độ sáng cao,... Vì vậy, sau khi in trên bề giấy này sẽ cho ta được một tấm thiệp cưới có hiệu ứng bóng sáng, đẹp mắt. Định lượng của giấy couche trung bình từ 90 - 300 gsm.

Giấy Bristol

Giấy Bristol có nhiều điểm tương đồng với giấy Couche nhưng ưu điểm của nó là dày và cứng cáp, đồng thời khả năng định hình hình ảnh, mực in tốt hơn. Loại giấy này có 2 bề mặt đều láng mịn hoặc sần sùi (tùy theo người dùng lựa chọn), tạo hiệu ứng in ấn tốt, rõ nét.

Giấy Eco Heim

Đây là loại giấy có xuất xứ từ Hàn Quốc - đất nước nổi tiếng với những sản phẩm đẹp và thanh lịch. Điểm thu hút của loại giấy này là màu sắc đơn giản, mộc mạc, khi chạm vào ta có thể cảm nhận được sự trơn mịn, mềm mại, tinh tế… Rất phù hợp để làm tấm thiệp cưới đẹp cho những cặp đôi muốn đám cưới mình theo phong cách tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo được nhiều ấn tượng.

Giấy Mỹ thuật

Hiện nay, đa số các cặp đôi sắp cưới thường có xu hướng lựa chọn giấy Mỹ thuật để làm thiệp mời đám cưới, bởi tính thẩm mỹ và chất lượng tốt của loại giấy này. Giấy mỹ thuật được chia thành rất nhiều loại, tùy vào từng nhu cầu mà các cặp đôi muốn hướng đến cho phong cách đám cưới của mình mà chọn lựa.

Giấy ánh kim

Đây là loại giấy có bề mặt được phủ một lớp ánh kim lấp lánh, mang lại hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời. Bất cứ cô dâu chú rể nào ưa thích sự trang nhã, nhưng không thiếu đi tính sang trọng thì sử dụng giấy ánh kim để in thiệp mời cưới là một lựa chọn hoàn hảo.

2.2. Mẫu mới, phù hợp với nhiều khách hàng

Trên thị trường, hiện nay có rất nhiều mẫu thiệp cưới đẹp, đa dạng để dễ dàng phù hợp với đại đa số khách hàng. Vậy nên, khi lựa chọn thiệp cưới đẹp, ngoài việc lựa chọn chất lượng giấy phù hợp, các cặp đôi còn phải lựa chọn mẫu thiệp phù hợp với phong cách đám cưới mà mình sẽ tổ chức.

2.3. Thời gian in và lấy nhanh

Hiện nay, có rất nhiều mẫu thiệp cưới đẹp đã có sẵn phôi và mẫu, chỉ thay đổi nội dung trong tấm thiệp thì sẽ được in ấn và lấy rất nhanh trong khoảng 2 - 3 ngày. Nhưng đối với một số cặp đôi muốn có một tấm thiệp mời đám cưới đẹp mắt, được thiết kế theo ý thích của mình, thì nên dành thời gian trong khoảng 1 - 2 tháng trước đám cưới để lên ý tưởng, thiết kế cũng như in ấn. Với khoảng thời gian như vậy, tấm thiệp mời đám cưới có thể chỉn chu hơn, tạo được nhiều ấn tượng hơn.

2.4. Kiểm tra mẫu và file trước khi in

Trước khi nhận tấm thiệp mời và trao đến tay khách mời của mình, các cặp đôi cần phải kiểm tra mẫu và file trước khi in cho thật cẩn thận. Cụ thể: kiểm tra màu sắc, thiết kế, chính tả,... xem đã thật sự ổn và phù hợp với lựa chọn cũng như ý tưởng mình đưa ra ban đầu hay chưa.

Nếu có thể, các cặp đôi nên in ra một bản mẫu trước để xem cụ thể tấm thiệp mời đám cưới thực tế sẽ như thế nào? Có độ chênh lệch lớn về màu sắc cũng như hình ảnh khi được in ra lên mặt giấy hay không? Sau khi đã ưng ý và cảm thấy có thể sử dụng thì cô dâu chú rể cũng như phía in ấn nên kí tên xác nhận để tránh có những cuộc tranh cãi không hay xảy ra sau này khi in số lượng lớn.

3. Địa chỉ cung cấp mẫu thiệp cưới đẹp

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các đơn vị cung cung cấp thiệp cưới. Và một trong số đó là Thiệp Cưới Meliora, đơn vị cung cấp và in ấn những mẫu thiệp cưới đẹp và thời thượng nhất hiện nay trên thị trường. Đến với Meliora, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm về các mẫu thiệp cưới phù hợp với phong cách đám cưới của mình, được tùy chọn màu sắc, kiểu chữ, thiết kế, phụ kiện trang trí trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Ngoài ra, tại Meliora bạn sẽ được hoàn toàn MIỄN PHÍ in test trong quá trình duyệt sản phẩm trước khi khách hàng in số lượng lớn. Đồng thời, quý khách hàng được kiểm duyệt sản phẩm một cách kỹ càng, chi tiết trước khi in. Thời gian in mẫu chỉ trong vòng 2 - 3 ngày làm việc. Đồng thời, với mục tiêu hướng đến khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Chung cư EcoDream, Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Website: https://thiepcuoimeliora.vn/

Hotline: 091 570 28 31

Email: hotro@thiepcuoimeliora.vn

 

;
;
.
.
.
.
.