TULOCTECH - Đại lý phân phối chính thức máy CNC Taikan tại Việt Nam

.

TULOCTECH là đại lý phân phối chính thức máy CNC thương hiệu Taikan tại thị trường Việt Nam từ năm 2019. Với chất lượng cao, dịch vụ uy tín, các sản phẩm máy CNC Taikan do TULOCTECH cung cấp đang được rất nhiều đơn vị gia công cơ khí chính xác trên khắp cả nước lựa chọn.

TULOCTECH - Đại lý phân phối chính thức thương hiệu máy CNC

TULOCTECH là đại lý phân phối chính thức thương hiệu máy CNC.
TULOCTECH là đại lý phân phối chính thức thương hiệu máy CNC.

Được thành lập từ năm 2010, TULOCTECH đang là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối máy CNC tại Việt Nam, cung cấp giải pháp tự động hóa, phụ tùng - thiết bị đi kèm và dịch vụ kỹ thuật máy CNC tại Việt Nam. Đến nay, TULOCTECH đang có 4 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Ninh và trong lộ trình phát triển tương lai sẽ mở rộng thêm nhiều cơ sở nữa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Từ năm 2019. TULOCTECH với những thế mạnh về nội lực và uy tín trên thị trường đã được Taikan lựa chọn là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam. Đồng thời, hãng cũng hỗ trợ về mọi mặt để TULOCTECH có thể đảm bảo nhiều quyền lợi tốt nhất, mang đến sự yên tâm lâu dài và sự hài lòng cho khách hàng khi mua máy CNC.

Taikan là công ty con của Tập đoàn Genesis, được thành lập vào năm 2015, có trụ sở tại Thẩm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Hiện nay, Taikan đang là thương hiệu máy CNC số 1 tại Trung Quốc ở các dòng Tapdrill, phay tiêu chuẩn, tiện… với số lượng bán ra hằng năm đạt hơn 75.000 chiếc và hơn 20 quốc gia đang sử dụng.

Quyền lợi của khách hàng khi mua máy CNC Taikan tại TULOCTECH

TULOCTECH cung cấp tất cả các dòng máy của Taikan như: Máy phay CNC, máy tiện CNC, máy khoan và taro, trung tâm gia công nhôm định hình, máy khắc tốc độ cao, trung tâm gia công trục bánh xe… Khi mua hàng quý khách hoàn toàn yên tâm.

1. Đảm bảo 100% hàng chính hãng, nguyên tem nguyên kiện

Giấy chứng nhận TULOCTECH là nhà phân phối chính thức của Taikan tại Việt Nam.
Giấy chứng nhận TULOCTECH là nhà phân phối chính thức của Taikan tại Việt Nam.

TULOCTECH là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Taikan tại thị trường Việt Nam, có giấy chứng nhận hợp tác từ hãng. Tất cả máy CNC Taikan do TULOCTECH cung cấp đến khách hàng đều có giấy chứng nhận xuất xứ (CO) và giấy chứng nhận chất lượng (CQ). Cam kết 100% sản phẩm chính hãng, nguyên tem nguyên kiện, nhập trực tiếp từ hãng, không thông qua bất kỳ đơn vị thứ ba nào.

2. Chính sách bảo hành minh bạch

Chi nhánh TULOCTECH tại Đông Anh - Hà Nội.
Chi nhánh TULOCTECH tại Đông Anh - Hà Nội.

Khách hàng mua sản phẩm sẽ được hưởng đầy đủ quyền lợi về chính sách bảo hành và dịch vụ sau bán hàng của nhà sản xuất. Tất cả máy CNC Taikan đều được bảo hành 12 tháng theo quy định:

Đối với những lỗi, hư hỏng vẫn còn phạm vi và thời hạn bảo hành, công ty sẽ chịu mọi chi phí sửa chữa, thay thế phụ kiện trong trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng do nhà sản xuất. Đối với những lỗi, hư hỏng ngoài phạm vi và thời hạn bảo hành, công ty sẽ hỗ trợ sửa chữa, thay thế các phụ kiện máy chính hãng với giá tốt nhất.

3. Đáp ứng ngay lập tức khi máy khách hàng bị lỗi

TULOCTECH stock kho sẵn sàng các vật tư có thể hư hỏng, trục chính, Driver + motor, Vitme + liner có sẵn tại kho, nên khi có bất kỳ rủi ro nào xảy ra, đều có thể đáp ứng ngay lập tức cho khách hàng. Đây là một trong những lợi thế cạnh tranh của TULOCTECH, mà các đơn vị bán hàng nhỏ lẻ khó làm được.

4. Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm

TULOCTECH quy tụ đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.
TULOCTECH quy tụ đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.

TULOCTECH quy tụ đội ngũ kỹ thuật hùng hậu, gần 40 người tại các chi nhánh trên cả nước. Tất cả đều được kỹ thuật hãng Taikan đào tạo trực tiếp và từng kinh quá nhiều hãng máy mới từ KOREA - Đài Loan - Trung Quốc. Đồng thời, được đào tạo văn hóa dịch vụ nâng tầm, hướng đến  khách hàng là số 1.

Do đó, khách hàng đến với TULOCTECH sẽ được đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và chuyên môn giỏi sẽ hỗ trợ các vấn đề của máy một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất. Đồng thời chắc chắn sẽ có những trải nghiệm hài lòng với dịch vụ nâng tầm và sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ.

6. Chính sách thanh toán linh hoạt

Là nhà phân phối chính thức của Taikan tại Việt Nam, TULOCTECH được hỗ trợ giá từ hãng nên luôn áp dụng mức giá tốt cho khách hàng. Bên cạnh đó, còn áp dụng chính sách trả góp, khi mua máy CNC khách hàng được thoải mái mua sắm trước, trả sau dễ dàng.

Thay vì thanh toán một lần, khách hàng mua bất cứ sản phẩm máy CNC nào của hãng Taikan đều được chia nhỏ chi phí và thanh toán theo định kỳ. Thời gian trả góp từ 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng. Điều này giúp mở ra cơ hội cho tất cả mọi người, đặc biệt là những khách hàng cần mua máy mới, cần mở rộng quy mô sản xuất nhưng chưa đủ vốn.

5. Luôn giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất

TULOCTECH luôn mang đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng.
TULOCTECH luôn mang đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

TULOCTECH có lịch sử trải qua hàng chục hãng máy, để chọn cho mình một thương hiệu chất lượng và hiệu quả để giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm của TULOCTECH luôn đưa ra những tư vấn chuyên sâu để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất, tuyệt đối không bán lấy được,… luôn hướng tới hiệu quả  tạo ra giá trị cho khách hàng.

Để mua hàng, tư vấn, giải đáp các thắc mắc chi tiết hơn về máy CNC Taikan hãy liên hệ với TULOCTECH nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất cho quý khách.

CÔNG TY TNHH MTV KỸ THUẬT TÚ LỘC

Trụ sở chính TLT - TP. Hồ Chí Minh:

354 quốc lộ 1A, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Gia công TLT - TP. Hồ Chí Minh: 356/1 quốc lộ 1A, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh TLT - Hà Nội: Km 6 Võ Văn Kiệt, Thôn Đoài, X. Nam Hồng, H. Đông Anh, Thủ đô Hà Nội

Chi nhánh TLT - Bắc Ninh: Đ. Lê Thái Tổ, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh (Kế bên Honda, đối diện Toyota)

Hotline: 1900.989.906

Website: https://tuloctechnology.com/

 

;
;
.
.
.
.
.