Ấn tượng với văn hóa phục vụ 'Family'- coi khách hàng như người thân của KNT

.

Khi đi mua hàng, thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng được xem là một trong những câu chuyện đáng được bàn đến. Có rất nhiều người đã phải trải qua những trải nghiệm không tốt từ nhân viên bán hàng. Tuy nhiên, cũng có những thương hiệu đã gây được ấn tượng mạnh cho hàng triệu khách hàng có được cảm giác như người thân trong gia đình. Cùng điểm qua thương hiệu nào nhé.

Thấu hiểu rằng thái độ của người bán hàng vô cùng quan trọng, ảnh hưởng tới chất lượng mua sắm và cảm xúc người mua, bởi với khách hàng điều họ cần chính là sự tôn trọng và cảm giác thoải mái. Một thương hiệu nhẫn cưới nổi tiếng mang văn hóa phục vụ “Family” - coi khách hàng như chính người thân trong gia đình - phục vụ bằng cả trái tim. Mang lại cảm giác vừa được tôn trọng lại vừa thân thiện, gần gũi và thoải mái tuyệt vời trong quá trình chọn lựa sản phẩm cho bất kỳ ai đặt chân đến, đó chính là thương hiệu Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy (KNT).

Như thế nào là văn hóa phục vụ “Family”?

KNT quan niệm rằng những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim, luôn coi tất cả khách hàng là người thân để có sự chuẩn bị chu đáo nhất, cung cấp không gian hoàn hảo nhất, mang đến dịch vụ vui vẻ, thân thiện và hài lòng nhất. Nói một cách rõ ràng hơn, KNT đào tạo đội ngũ nhân viên luôn trong tâm thế mỗi khách hàng là người thân mà họ yêu mến nhất, chỉ có cơ hội được gặp 1 lần duy nhất, chính vì vậy, các nhân viên luôn coi trọng cơ hội này mà làm hết sức để tiếp đón và đối đãi với khách hàng chân thật, ấm áp, nhiệt tình và tinh tế nhất.

Trong mọi vấn đề, ở mọi thời điểm phục vụ luôn đảm bảo hành động hay suy nghĩ, lời nói hay cử chỉ đều phải thật, xuất phát từ một trái tim không có mặt sau, nghĩa là trước sau như một, không được ngoài mặt thì thân thiện, lịch sự và mến khách nhưng trong lòng thì nói xấu khách. Đây chính là tôn chỉ quan trọng nhất của thương hiệu KNT đã áp dụng được cho doanh nghiệp mình, thành công chinh phục hơn 1 triệu cặp đôi trong suốt thời gian qua.

4 điểm quan trọng nhất của nhân viên tư vấn Kim Ngọc Thủy

Để xây dựng được văn hóa phục vụ “Family” - coi khách hàng như người thân trong gia đình thì ngoài việc rèn luyện tâm thế mỗi nhân viên thì họ còn phải được rèn luyện những yếu tố nhất định khác. Có 4 điểm quan trọng nhất mà nhân viên tư vấn của KNT nhất định phải ghi nhớ khi phục vụ khách, đó là: Kiến thức vững vàng - thái độ vui vẻ - lắng nghe thấu hiểu - phục vụ tận tình.

Kiến thức vững vàng

Đây là một kỹ năng mà mọi nhân viên của KNT đều phải có đó là kiến thức sâu sắc về tất cả sản phẩm, xu hướng cũng như thị hiếu khách hàng. Điều này cho phép nhân viên có thể đưa ra các câu hỏi và tạo ra các giải pháp hiệu quả cho khách hàng. Giúp khách hàng có được sự lựa chọn chính xác nhất với phong cách của mình cũng như giúp khách hàng am hiểu về sản phẩm mà họ sử dụng.

Thái độ vui vẻ

“Xin chào, cảm ơn, tươi cười” là những bài học đầu tiên mà nhân viên tư vấn của KNT được học, luôn luôn đón khách bằng nụ cười lịch sự, thân thiện và chân thật. Tiếp xúc với khách hàng luôn niềm nở, giúp khách hàng có cảm giác thoải mái tự nhiên như tiếp xúc với người thân. Tuyệt đối không được coi thường khách hàng, không bằng bất cứ ánh mắt hành động nào mà coi thường khách hàng dù bên ngoài diện mạo của họ như thế nào. Đây được xem là một bài học “vỡ lòng” về thái độ phục vụ  của nhân viên KNT.

Lắng nghe thấu hiểu

Nhân viên được đào tạo biết lắng nghe khách hàng trình bày và tinh ý nắm bắt thấu hiểu được nhu cầu, sở thích, mong muốn và từ đó giúp khách hàng lựa chọn những giải pháp cũng như sản phẩm phù hợp. Khách hàng vừa cảm thấy được quan tâm tôn trọng, lại rất hài lòng vì sản phẩm đáp ứng được đúng nhu cầu họ cần.

Phục vụ tận tình

Bất cứ yêu cầu nào của khách hàng nằm trong khả năng phục vụ đều được nhân viên đáp ứng một cách tận tâm, từ lúc khách hàng bước vào cửa hàng đến lúc họ rời đi đều sẽ được phục vụ bánh kẹo, nước suối, khăn lạnh, ghế ngồi nhằm giúp quá trình khách hàng chọn nhẫn thoải mái hơn. Thêm vào đó, không gian cửa hàng, khu trưng bày sản phẩm đều đảm bảo an toàn, sạch sẽ, đẹp mắt. Mọi giao hẹn đều đúng giờ, linh hoạt thay đổi theo tình huống khi cần.

Tiêu chuẩn nhân viên bán hàng, chuyên viên tư vấn của KNT

KNT xem nhân viên của mình là bộ mặt của thương hiệu và là những người truyền tải cảm hứng dành cho khách hàng.

Ngoài việc trải qua 3 vòng phỏng vấn gay gắt, các nhân viên bán hàng tại KNT đều phải đáp ứng các tiêu chuẩn như sau:

Được huấn luyện và học tập

Tất cả các nhân viên khi bước vào ngôi nhà chung KNT đều trải qua những khóa huấn luyện và học tập, không chỉ để hội nhập vào môi trường mới mà còn được bổ sung kiến thức tốt nhất về các dòng sản phẩm nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn, trang sức cưới để tư vấn cho khách hàng.

Tham khảo thêm các dòng sản phẩm của KNT:

Nhẫn cưới: https://kimngocthuy.com/m/nhan-cuoi-nhan-cap/

Nhẫn cầu hôn: https://kimngocthuy.com/m/nhan-dinh-hon/

Tác phong nhân viên bán hàng

- Áo vest và chân váy đen lịch sự

- Bảng tên trên vạt áo vest

- Trang điểm nhẹ nhàng

KNT không chỉ bán những chiếc nhẫn cưới, họ còn mang đến trải nghiệm và cảm xúc. Với văn hóa phục vụ “Family” - coi khách hàng như người thân trong gia đình, KNT đã tạo ra một trải nghiệm mua sắm hài lòng và ấn tượng sâu sắc cho khách hàng. KNT đã chứng minh rằng văn hóa phục vụ có thể tạo nên sự khác biệt đối với khách hàng và góp phần làm nên sự thành công của một thương hiệu. Bạn hãy thử một lần đến với Kim Ngọc Thủy để trải nghiệm thực tế nhé.

;
;
.
.
.
.
.