Khám phá ưu đãi không giới hạn với vé máy bay sang Mỹ trên Traveloka

.

Mỹ luôn là một điểm đến đầy hứa hẹn với vẻ đa dạng về văn hóa, thiên nhiên và nghệ thuật. Và với Traveloka, bạn sẽ có cơ hội săn vé máy bay đến Mỹ cùng nhiều ưu đãi không giới hạn. Hãy chuẩn bị tinh thần để trải nghiệm sự độc đáo và khám phá những điểm đến đẳng cấp trên mảng hành trình của mình.

Những điều cần biết khi đi lu lịch Mỹ

Nước Mỹ có diện tích rộng lớn, nên khí hậu ở đây thay đổi theo bốn mùa: xuân (từ tháng 3 đến tháng 5), hạ (từ tháng 6 đến tháng 8), thu (từ tháng 8 đến tháng 11) và đông (từ tháng 12 đến tháng 2). Thường thì mùa xuân và mùa thu là những thời điểm được ưa chuộng để du lịch Mỹ, vì thời tiết trong hai mùa này thường dễ chịu hơn.

 

Tuy nhiên, thời gian tốt nhất để khám phá Mỹ thực sự phụ thuộc vào vị trí cụ thể nơi bạn định đến, vì khí hậu có sự biến đổi đáng kể từ vùng này sang vùng khác. Do đó, trước khi lên kế hoạch du lịch, hãy nghiên cứu kỹ về địa điểm và thời tiết tại đó để có trải nghiệm tốt nhất.

Mỹ có nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng, nhưng chúng thường tập trung ở hai bờ Đông và Tây. Bạn nên xem xét và so sánh các đặc điểm của hai vùng này để lựa chọn điểm du lịch phù hợp nhất cho mình.

Bờ Đông của Mỹ bao gồm các thành phố nổi tiếng như New York, Washington D.C. và Philadelphia. New York là một điểm đến không thể bỏ lỡ khi bạn đến Mỹ. Tại đây, bạn sẽ thăm tượng Nữ thần Tự do, biểu tượng của nước Mỹ. Hãy dạo chơi tại Quảng trường Thời đại vào buổi tối để trải nghiệm cuộc sống năng động của “thành phố không bao giờ ngủ”.

 

Washington D.C. - thủ đô của Mỹ, nổi tiếng với các công trình kiến trúc độc đáo như Quốc hội, đài tưởng niệm Washington và Nhà Trắng. Nơi này cũng là điểm đến lý tưởng cho việc mua sắm và thưởng thức các món ăn ngon. Washington còn được biết đến là một thành phố dành cho người đi bộ, với nhiều điểm du lịch thú vị dọc theo các con phố. Chọn khách sạn ở trung tâm thành phố để thuận tiện cho việc di chuyển.

Bờ Tây của Mỹ có các đô thị hiện đại và sôi động như Los Angeles và Las Vegas. Los Angeles là thiên đàng của người yêu điện ảnh. Tại đây, bạn có thể khám phá phim trường Universal, nơi sản xuất các bộ phim nổi tiếng như King Kong và Transformers. Nếu có cơ hội, hãy tản bộ trên Đại lộ Danh vọng và chiêm ngưỡng ngôi sao Hollywood nổi tiếng.

 

Las Vegas nổi tiếng với các sòng bạc lớn nhất thế giới và cuộc sống đêm sôi động. Với vé máy bay đến Las Vegas, bạn có thể thỏa sức vui chơi và khám phá hoặc tham quan các điểm đẹp như Đập nước Hoover và Đại vực Grand Canyon, một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới.

Thông tin về giá vé máy bay tới Mỹ trên Traveloka

Mỹ là một điểm đến đầy hứa hẹn với sự đa dạng về văn hóa, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và không giới hạn cơ hội khám phá. Và giờ đây, Traveloka đã mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời để khám phá cuộc hành trình này. Với những ưu đãi không giới hạn trên vé máy bay sang Mỹ, Traveloka sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm độc đáo và khám phá những điểm đến đẳng cấp trên hành trình du lịch.

Mỹ là quốc gia có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, sở hữu tới 15,095 cảng hàng không và là quốc gia có số lượng sân bay nhiều nhất trên toàn cầu. Trong danh sách các sân bay sôi động nhất, chúng ta có thể kể đến sân bay quốc tế Hartsfield - Jackson Atlanta ở thành phố Atlanta, sân bay quốc tế O'Hare ở thành phố Chicago, sân bay quốc tế Los Angeles ở thành phố Los Angeles, sân bay quốc tế Dallas - Fort Worth ở thành phố Dallas, Fort Worth và sân bay quốc tế Denver ở thành phố Denver.

 

Các chuyến bay từ Việt Nam đến Mỹ có điểm đến chính tại các thành phố lớn như Los Angeles, San Francisco và Washington, D.C. Hiện nay, có nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay giữa hai địa điểm này, trong đó có các hãng được đánh giá cao về chất lượng phục vụ và giá cả ổn định như American Airlines, Cathay Pacific, Korean Air, Delta, China Airlines, Vietnam Airlines và Bamboo Airways.

Thời gian bay từ Việt Nam tới Mỹ dao động từ 18 giờ 30 phút đến 26 giờ, với xuất phát từ ba thành phố lớn là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Mức giá cho các chặng di chuyển đến Mỹ như sau:

- Hà Nội (HAN) → Newyork (JFK): 16.919.760 - 180.214.980 VND/khách/vé

- Đà Nẵng (DAD) → Newyork (JFK): 26.855.000 - 178.141.980 VND/khách/vé

- Thành phố Hồ Chí Minh (SGN) → Newyork (JFK): 16.006.480 - 180.088.290 VND/khách/vé

 

Traveloka - Siêu ứng dụng và tiện ích sống mang đến cho bạn cơ hội đặt vé máy bay giá rẻ đến Mỹ với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, Traveloka cung cấp dịch vụ Smart Combo cho việc đặt vé máy bay.

Với Smart Combo này, khi bạn đặt vé máy bay khứ hồi cho các chặng bay này, bạn có thể tiết kiệm lên đến 40% tổng chi phí. Hãy nhớ xem xét trước thông tin về khách sạn tại Mỹ sau khi đã đặt vé máy bay giá rẻ để có một trải nghiệm nghỉ ngơi tốt nhất.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích