SagoGifts - Đơn vị cung cấp quà Tết doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp

.

Vào những dịp Tết đến, các doanh nghiệp lại tất bật chuẩn bị những món quà để tặng cho nhân viên, đối tác, khách hàng quan trọng nhằm để tri ân họ sau một năm lao động miệt mài cũng như sự gắn bó của họ để doanh nghiệp, công ty ngày một vận hành thuận lợi và phát triển. Để tìm được những món quà Tết doanh nghiệp chất lượng, cao cấp SagoGifts chính là đơn vị mang đến giải pháp cho mỗi doanh nghiệp trong việc cung cấp quà tặng Tết với số lượng lớn.

Dịch vụ quà Tết doanh nghiệp chuyên nghiệp

SagoGifts miễn phí in khắc logo doanh nghiệp.
SagoGifts miễn phí in khắc logo doanh nghiệp.

Các sản phẩm quà Tết tại SagoGifts phù hợp với mọi đối tượng từ người thân, bạn bè cho đến các doanh nghiệp. Đặc biệt, SagoGifts còn hỗ trợ cung cấp quà Tết doanh nghiệp 2024 với số lượng lớn từ vài trăm cho đến vài nghìn phần. Các doanh nghiệp, công ty có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng tại SagoGifts, chúng tôi luôn đảm bảo bạn sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất.

Khi mua hàng tại SagoGifts, bạn sẽ được hưởng một số quyền lợi và dịch vụ khi mua hàng như sau:

- Hỗ trợ tư vấn và lựa chọn sản phẩm một cách chi tiết, đầy đủ, có chuyên môn cao.

- Giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp, luôn đảm bảo những phần quà được đóng gói chỉn chu sẽ được giao đến tận tay khách hàng.

- Các sản phẩm chất lượng, không sử dụng chất bảo quản, sở hữu các chứng nhận đầy đủ về an toàn thực phẩm.

- Hỗ trợ đổi/trả hàng nếu như gặp các vấn đề liên quan đến chất lượng vì SagoGifts chúng tôi luôn mong muốn khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất trong những dịp đặc biệt.

Chiết khấu quà Tết tại SagoGifts.
Chiết khấu quà Tết tại SagoGifts.

Một trong những quyền lợi đặc biệt không thể bỏ qua khi các doanh nghiệp lựa chọn SagoGifts đó là ưu đãi chiết khấu hấp dẫn. Tùy vào số lượng các loại quà Tết doanh nghiệp mà các doanh nghiệp yêu cầu, SagoGifts luôn có mức chiết khấu hấp dẫn, hợp lý, giúp bạn tiết kiệm chi ngân sách cho doanh nghiệp của mình. Đồng thời, doanh nghiệp của bạn còn nhận được những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất với một mức giá hoàn toàn hài lòng.

Thiết kế quà Tết đẳng cấp và sang trọng

Các sản phẩm quà Tết dạng hộp hoặc dạng giỏ quà tặng cho doanh nghiệp còn có thiết kế độc đáo, đẳng cấp và sang trọng. Một số phần quà tiêu biểu có thiết kế sang trọng mà chúng tôi có thể đề xuất đến bạn như sau:

Hộp quà Tết rượu vang

Quà Tết rượu vang SagoGifts.
Quà Tết rượu vang SagoGifts.

Hộp quà Tết rượu vang với thiết kế độc đáo nhưng vẫn không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Sản phẩm sử dụng hộp đựng với tông màu sáng rực cho đến những tông màu tối thể hiện sự tối giản, quý phái.

Đối với các sản phẩm hộp quà Tết Vạn Phúc, Lộc Xuân, Hưng Thịnh với kiểu dáng nắp hộp đặc biệt cùng với hoạ tiết đặc sắc mang không khí ngày Tết thu hút người xem từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh những chai rượu vang, bên trong phần quà còn có các sản phẩm khác như bánh kẹo, mứt sấy, hạt dinh dưỡng,... Tất cả những món quà đều có thể sử dụng trong ngày Tết hoàn toàn phù hợp với các đối tượng nhân viên, khách hàng,...

Nếu các doanh nghiệp muốn tặng quà cho đối tác, các sản phẩm quà Tết doanh nghiệp The Wine Box, Phú Quý sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Cụ thể là hộp quà Tết Phú Quý với kiểu dáng hình vali độc đáo với tông màu tối thể hiện sự quý phái và hộp quà Tết The Wine Box với thiết kế nắp mở/đóng hai cánh mới lạ giúp tạo nên vẻ ngoài sang trọng. Bên trong phần quà sẽ có chai rượu vang hảo hạng kèm với các hộp hạt dinh dưỡng, mứt sấy,...

Đặc biệt hơn, tất cả các sản phẩm có trong những phần quà ngày Tết đều là những sản phẩm chất lượng, những chai rượu vang được nhập khẩu từ Ý, Pháp, các sản phẩm hạt dinh dưỡng, mứt sấy đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm tra một cách nghiêm ngặt trước khi cho lên kệ trưng bày. Các quý doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm quà Tết từ thương hiệu SagoGifts của chúng tôi.

Giỏ quà Tết cao cấp

Mẫu giỏ quà Tết 2024 tại SagoGifts.
Mẫu giỏ quà Tết 2024 tại SagoGifts.

Giỏ quà Tết cao cấp chính là sản phẩm quà Tết doanh nghiệp không thể bỏ qua đối với các đơn vị doanh nghiệp, công ty. Sản phẩm được sắp xếp, bài trí một cách hài hoà, cân đối giúp cho phần quà nổi bật hơn bao giờ hết.

Các khay đựng quà Tết đa phần sử dụng các tông màu đỏ, đỏ đậm mang âm hưởng ngày Tết tạo không khí tươi vui cho ngày Tết sum vầy. Chưa kể, các phần quà của SagoGifts còn sử dụng các khay quà chất liệu mây vừa tạo cảm giác dân dã nhưng vẫn không kém phần sang trọng tinh tế cho phần quà tặng.

Ngoài ra, bên trong phần quà còn có các sản phẩm như chai rượu vang được nhập khẩu từ Pháp/Ý, bánh kẹo, mứt sấy, hạt dinh dưỡng, các sản phẩm sức khỏe,... Tất cả đều là những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời, một cảm giác đủ đầy cho những ngày đoàn viên đầu năm.

Lựa chọn quà Tết cho doanh nghiệp tại SagoGifts giúp bạn có thể tiết kiệm ngân sách, công sức đồng thời còn nhận được sự hài lòng từ món quà. Mỗi hộp quà Tết của SagoGifts đều được chúng tôi chăm chút một cách kỹ lưỡng trước khi trao đến tay khách hàng với mong muốn mang đến sự hài lòng nhất từ bạn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT T N PHÚ NHUẬN

Địa chỉ: 133 Nguyễn Hồng Đào, phường 14, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SAGOMART

Địa chỉ: CN1: 23 Trần Quốc Toản, phường 8, quận 3

CN2: 173 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, quận1

Điện thoại: 093939 1489 - 090 334 2137

Website: https://sagogifts.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.