Sống hiện đại với bTaskee - ứng dụng công nghệ giải quyết việc nhà chỉ với 30 giây

.

Ứng dụng gia đình bTaskee - trợ thủ đắc lực cho cuộc sống hiện đại. Chỉ từ 30 giây thao tác trên ứng dụng, công việc nhà sẽ được giải quyết nhanh gọn, chu đáo.

Ứng dụng bTaskee - giải pháp tối ưu cho cuộc sống nội trợ hiện đại

bTaskee là ứng dụng tiện ích gia đình ra đời nhằm giải quyết mọi công việc nhà, mang lại cuộc sống thảnh thơi cho cư dân đô thị. bTaskee có cách thức hoạt động tương tự những ứng dụng đặt xe công nghệ. Khách hàng và người giúp việc có thể chủ động đăng và nhận việc qua ứng dụng.

Sau khi tải ứng dụng về điện thoại, người dùng chỉ cần nhập một số thông tin cơ bản như họ tên, số điện thoại, địa chỉ sau đó chọn công việc cần đặt, nhập một số thông tin và yêu cầu rồi nhấn "Đăng việc" là đã hoàn thành đặt lịch.

Nhờ giao diện thân thiện, chỉ với 30 giây thao tác, khách hàng đã có thể đặt lịch thành công các dịch vụ tiện ích của bTaskee. Sau vài phút sẽ có cộng tác viên (CTV) xác nhận công việc và thực hiện công việc theo như yêu cầu khách hàng đã đặt.

Ứng dụng bTaskee cung cấp các dịch vụ tiện ích gia đình như: Giúp việc nhà theo giờ, tổng vệ sinh, vệ sinh máy lạnh (xem thêm thông tin), vệ sinh sofa - rèm - thảm - nệm, trông trẻ tại nhà, chăm sóc người cao tuổi, người bệnh, đi chợ hộ, nấu ăn gia đình, giặt ủi, khử khuẩn và 2 dịch mới ra mắt gần đây là vệ sinh máy giặt, dọn dẹp văn phòng.

Dịch vụ bTaskee chuyên nghiệp, tập trung nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Dịch vụ bTaskee chuyên nghiệp, tập trung nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Sau khi hoàn thành công việc, khách hàng có thể đánh giá chất lượng dịch vụ, để lại phản hồi trực tiếp trên ứng dụng. bTaskee sẽ luôn ghi nhận và có những phương án xử lý nhanh chóng và thỏa đáng nhất cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề không mong muốn nào xảy ra.

Với bTaskee, công việc nội trợ sẽ trở nên thật nhẹ nhàng, mang đến khoảng thời gian thảnh thơi, thư giãn và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn.

bTaskee chú trọng chất lượng dịch vụ - chìa khóa vàng để giữ chân khách hàng

Với kim chỉ nam là sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu của sự phát triển. bTaskee chú trọng mang đến những dịch vụ chất lượng.

Đội ngũ CTV của bTaskee đều được xác minh danh tính kỹ lưỡng, minh bạch. Các thông tin này đều được hệ thống và số hóa ngay trên ứng dụng, công khai với khách hàng.

CTV của bTaskee được trải qua quá trình đào tạo bài bản, nhằm đáp ứng 4 yếu tố gồm: kỹ năng nghiệp vụ, khả năng xử lý tình huống, ứng xử với khách hàng và thao tác trên ứng dụng thành thạo.

Thời gian vừa qua, bTaskee đã thành lập Trung tâm hỗ trợ và đào tạo Đối tác tại Việt Nam giúp nâng cao tay nghề đội ngũ CTV. Chuyên nghiệp hóa hơn nữa nghề giúp việc tại Việt Nam, qua đó góp phần thay định kiến về nghề giúp việc trong xã hội.

CTV bTaskee đặt chất lượng công việc lên hàng đầu, hoàn thành dịch vụ tận tâm.
CTV bTaskee đặt chất lượng công việc lên hàng đầu, hoàn thành dịch vụ tận tâm.

Mỗi CTV đều có một mã QR riêng biệt trên hệ thống. Vì vậy khách hàng có thể an tâm, tránh được các trường hợp giả mạo, hạn chế những trường hợp không mong muốn xảy ra. Trong quá trình CTV làm việc, bTaskee thường xuyên giám sát, kiểm tra đảm bảo mang lại dịch vụ chất lượng.

Bên cạnh đó, các trang thiết bị, máy móc cũng như hóa chất tẩy rửa đều được bTaskee sử dụng từ những thương hiệu uy tín trên thị trường. Từ đó có thể nâng cao hiệu quả làm sạch cũng như không gây ăn mòn đồ vật, an toàn với người sử dụng.

bTaskee sử dụng trang thiết bị vệ sinh hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả vệ sinh.
bTaskee sử dụng trang thiết bị vệ sinh hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả vệ sinh.

Về chi phí cho các dịch vụ cũng đều được công khai, minh bạch trên ứng dụng trước khi khách hàng nhấn “Đăng việc”. bTaskee cam kết giá cả tương xứng với chất lượng dịch vụ.

Nếu khách hàng có bất kỳ vướng mắc nào có thể liên hệ hotline 1900 636 736 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Ứng dụng gia đình bTaskee tiên phong, dẫn đầu về chất lượng

bTaskee là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực dịch vụ gia đình. Đơn vị không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng cũng như nghiên cứu cho ra mắt thêm nhiều dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu việc nhà. bTaskee đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường dịch vụ gia đình tại Việt Nam.

Trải qua hơn 7 năm hoạt động, bTaskee đã phục vụ hơn 600.000 khách hàng tại Việt Nam và Thái Lan với hơn 10.000 CTV, hơn 2.5 triệu công việc và 8 triệu giờ làm đã được thực hiện. Trong đó, 97% khách hàng đều hài lòng và tiếp tục quay trở lại sử dụng dịch vụ lần thứ 2.

Với mục tiêu trở thành “siêu ứng dụng” về dịch vụ gia đình hàng đầu khu vực Đông Nam Á, bTaskee sẽ tiếp tục mở rộng sang các quốc gia khác như Indonesia, Malaysia, Singapore,... Song song, bTaskee cũng tiếp tục nghiên cứu, phát triển thêm nhiều dịch vụ tiện ích nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Tính đến tháng 10-2023, bTaskee đã có mặt tại 20 thành phố tại Việt Nam và Thái Lan:

- Việt Nam: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đà Lạt, Huế, Bình Dương, Hải Phòng, Hội An, Nha Trang, Cần Thơ, Biên Hòa, Đức Trọng.

- Thái Lan: Bangkok, Nonthaburi, Pathum Thani, Samut Prakan, Chonburi, Nakhon Pathom, Chiangmai.

Quý độc giả có thể xem thêm thông tin của bTaskee tại website https://www.btaskee.com/

;
;
.
.
.
.
.