6 quán cafe sân vườn tại Đà Nẵng yên tĩnh ai cũng thích

.

Không cầu kỳ trong thiết kế, cũng không sử dụng những màu sắc nổi bật. Các quán cafe sân vườn tại Đà Nẵng mang đến một không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh với phong cách giản dị và ngập tràn cây xanh. Trở thành nơi lý tưởng để nhâm nhi ly cafe và thư giãn.

Bên cạnh sự năng động và nhộn nhịp của những quán cafe mang phong cách hiện đại, Đà Nẵng vẫn còn đâu đó rất nhiều quán cafe sân vườn theo lối mộc mạc, giản dị với không gian xanh mát, mang đến một cảm giác mục đồng và yên bình hiếm có.

1. Quán cafe Sáu Trên Sáu

Nằm cách khá xa trung tâm thành phố nhưng đổi lại, Sáu Trên Sáu Cafe sẽ khiến bạn hài lòng ngay lần đầu tiên đặt chân tới. Ở đây có cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời với view sân vườn cực “chill”. Cả 2 tầng của quán đều được bao phủ bởi nhiều cây xanh tươi mát, khiến cho người ta có một cảm giác thân thuộc, thoải mái vô cùng.

Điểm nhấn của quán còn nằm ở không gian bên trong mang lối kiến trúc Pháp cổ rất đặc biệt. Sáu Trên Sáu phục vụ bạn những loại đồ uống thơm ngon và rất nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn.

- Địa chỉ: 64 Bà Huyện Thanh Quan, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn.

2.  Quán Nia Cafe Đà Nẵng

Nia Cafe Đà Nẵng nép mình trong con hẻm nhỏ nhưng lại trở thành nơi trú ẩn lý tưởng cho những ai muốn gác lại những xô bồ, mệt nhọc ngoài kia. Tìm về với không gian nhẹ nhàng và yên tĩnh. Quán được thiết kế kết hợp giữa lối kiến trúc hiện đại và yếu tố thiên nhiên tràn ngập, giống hệt như một “khu rừng nhiệt đới” giữa lòng Đà thành.

Nia sở hữu không gian khá rộng lớn và có tận tới 4 không gian khác nhau. Bên dưới là khu vườn thơ mộng, thoáng mát cùng hồ cá Koi ở giữa. Các nội thất như mái vòm bằng tre, bàn ghế bằng gỗ tuy đơn sơ nhưng không hề nhạt nhòa. Cộng thêm những bản nhạc nhẹ không lời như đưa thực khách đắm chìm trong sự lãng mạn.

- Địa chỉ: Số 3/12 đường Phan Thành Tài, phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu.

3. Quán cafe Lối Nhỏ

Chỉ là một góc quán nhỏ xinh y hệt như cái tên, thế nhưng Lối Nhỏ lại có thể thay bạn gói ghém sự ồn ã và tấp nập của phố thị ngoài kia. Quán sử dụng màu sắc chủ đạo đó là màu gỗ tự nhiên kết hợp màu xanh của cây cối. Không gian sân vườn mộc mạc, dễ thương làm người ta cảm thấy thoải mái, thư giãn vô cùng.

Không chỉ ngập tràn những cây xanh, thảm cỏ xanh mướt, Cafe Lối Nhỏ còn gây ấn tượng mạnh bởi cách bài trí độc đáo không thể nhầm lẫn. Cùng một hồ cá Koi giúp khoảng sân của quán thêm phần ấn tượng. Bạn có thể đến quán vào một buổi sáng hay chiều có nắng, nhâm nhi ly nước ngon và tám chuyện với bạn bè hẳn sẽ thấy rất thú vị.

- Địa chỉ: 122 Trần Duy Chiến, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà.

4. Dream House Coffee

Quán cafe này nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 15 phút đi xe máy. Quán này gây ấn tượng ngay từ đầu với chiếc cổng đậm chất Vintage và dãy hàng rào màu trắng xinh xắn xung quanh, cả hòm thư trồng đầy hoa, cây cỏ, hoa lá dẫn khắp lối. Nhìn cứ tưởng như một căn nhà chứ không phải quán cafe.

Đúng như cái tên Dream House Coffee - Ngôi nhà mộng mơ, quán cafe này mang màu trắng nổi bật, phong cách tối giản, nhẹ nhàng từ thiết kế cho đến nội thất. Đây chắc chắn là địa điểm đáng đến cho ai yêu thích cafe sân vườn tại Đà Nẵng.

- Địa chỉ: 44 Bùi Thiện Ngộ, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ.

5. Ikigai Garden Coffee

Sở hữu diện tích rộng lớn, Ikigai Garden Coffee không chỉ mang lại sự thoáng đãng, dễ chịu mà còn cho bạn cảm giác như đang lạc vào khu vườn nhà thân thuộc. Quán được thiết kế tối giản theo phong cách Nhật Bản với nền bê- tông xám. Các vật dụng, bàn ghế chủ yếu đều từ gỗ.

Mỗi góc ở Ikigai Garden dường như đều được chăm chút rất kỹ lưỡng. Những ngôi nhà gỗ đến mái ngói, cho đến khu vườn đầy cây xanh và hoa lá. Tất cả tạo nên những góc check-in thu hút.

- Địa chỉ: số 1 Phạm Như Xương, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu.

6. MEET+ Coffee & Tea

Đây cũng là một quán cafe sân vườn tại Đà Nẵng nhưng có phần đổi mới hơn khi kết hợp cả phong cách châu Âu, hơi cổ điển. Góc nào ở đây cũng được trang trí rất ấn tượng với gam màu nâu cam trầm ấm.

Quán có cả không gian bên trong và bên ngoài. Với việc sử dụng nhiều cây xanh và đồ nội thất bằng gỗ nên khiến cho người ta có cảm giác gần gũi, thoáng đãng. Đặc biệt trên tầng 2 có sân vườn thoáng mát, thích hợp để nhâm nhi cafe vừa ngắm cảnh.

- Địa chỉ: 15 Trần Quý Cáp, phường Thạch Thang, quận Hải Châu.

Dường như cuộc sống càng hiện đại, con người ta lại muốn tìm về những giá trị xưa cũ, gần gũi với thiên nhiên. Giữa thành phố nhộn nhịp, có được một góc trong lành vừa nhấm một ngụm cafe nóng bên bản nhạc nhẹ nhàng, cảm giác không còn gì thư thái bằng!

Bên cạnh 6 quán cafe sân vườn tại Đà Nẵng đã được đề cập, vẫn có nhiều quán khác không kém phần xinh xắn với dịch vụ tuyệt vời.  Để biết thêm chi tiết và lựa chọn quán phù hợp với sở thích của bạn, bạn có thể tham khảo thêm trong bài viết "23 quán cafe sân vườn tại Đà Nẵng đẹp nhất". Để cập nhật thêm nhiều thông tin về du lịch và ẩm thực tại Đà Nẵng, hãy ghé thăm trang web https://didaudo.net/. Đây là một nguồn thông tin đáng tin cậy về những địa điểm thú vị và đặc sản ngon miệng tại thành phố này, được viết bởi những người đam mê với kiến thức sâu rộng về du lịch và ẩm thực.

;
;
.
.
.
.
.