Bộ sưu tập thiết kế văn phòng mới nhất 2023

.

Hiện đại và tinh tế là mục tiêu trong mẫu thiết kế nội thất văn phòng mà Nội thất Ngô Gia đang hướng đến, giúp không gian làm việc có thể truyền lửa cho nhân viên và tạo nên bản sắc riêng cho công ty của chính họ.

Bộ sưu tập thiết kế nội thất văn phòng hiện đại năm 2023 - Ngô Gia

Không gian làm việc hiện đại, sang trọng và riêng tư nên được ưu tiên vì những yếu tố này sẽ truyền cảm hứng cho nhân viên và mang lại cho họ nhiều năng lượng cũng như động lực làm việc.

Thiết kế văn phòng hiện đại đang được nhiều công ty ưa chuộng bởi sự sang trọng và thiết kế khoa học. Nhờ tính hiện đại và tiện lợi, nội thất văn phòng hiện nay được trang bị những sản phẩm văn phòng được sắp xếp một cách khoa học để có thể đáp ứng tối đa những nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thiết kế phòng làm việc hiện đại.
Thiết kế phòng làm việc hiện đại.

Mẫu ghế văn phòng dạng lưới cao cấp của Nội thất văn phòng Hải Phòng Ngô Gia được nhập khẩu và sử dụng với chức năng công thái học để phù hợp nhất với sức khỏe người dùng. Mọi khu vực đều được lên ý tưởng và bố trí cẩn thận và bài bản để tạo ra sự thoải mái.

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc cao cấp

Thiết kế nội thất văn phòng mà Nội thất Ngô Gia vừa hoàn thành trong nửa cuối năm 2023 gần đây chính là mô hình văn phòng tiếp theo mà MyChair muốn chia sẻ đến bạn đọc. Nội thất hiện đại tạo ra một văn phòng mở mang các cá nhân lại gần nhau hơn.

Văn phòng làm việc không gian mở.
Văn phòng làm việc không gian mở.

Văn phòng được thiết kế đồng bộ và nhất quán với tông màu nâu kem và đen, giúp mô hình văn phòng cao cấp “tỏa sáng” hơn về mọi mặt, đồng thời nâng cao tính chuyên nghiệp của không gian làm việc, gây ấn tượng tốt đối với khách hàng cũng như đối tác. Ý tưởng văn phòng này sẽ rất lý tưởng với những người muốn cập nhật hoặc cải tạo nơi làm việc của họ theo cách thể hiện phong cách riêng của họ

Mẫu thiết kế văn phòng làm việc thông minh

Một không gian làm việc thông minh, khoa học sẽ rất quan trọng để bạn có được một nơi làm việc tuyệt vời và tăng năng suất nếu công việc của bạn đòi hỏi sự đổi mới. Dưới đây là những dự án Nội thất Ngô Gia đã hoàn thiện trong năm nay và cũng là những cách bố trí văn phòng tinh tế nhất cho năm 2023.

Không gian làm việc và thư giãn sắp xếp thông minh.
Không gian làm việc và thư giãn sắp xếp thông minh.

Nếu bạn cũng đang mong muốn sở hữu một không gian nội thất bàn giám đốc Hải Phòng cho riêng mình, hay thay đổi không gian làm việc ở công ty hãy liên hệ ngay với Nội thất Ngô Gia văn phòng

SHOWROOM TẠI HẢI PHÒNG

SHOWROOM 1:

Địa chỉ: 75 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng, Việt Nam

Website: https://ngogiavanphong.com/

Email: daihaithanh@gmail.com

Điện thoại/ Zalo: 096.775.8891

Thời gian: từ 7 giờ 30 - 18 giờ, thứ Hai - Chủ nhật

SHOWROOM 2:

Địa chỉ: 936 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng, Việt Nam

Website: https://ngogiavanphong.com/

Email: daihaithanh@gmail.com

Điện thoại/ Zalo: 096.775.8891

Thời gian: 07:30 - 18:00, thứ Hai - Chủ Nhật

SHOWROOM TẠI HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 289 đường Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: daihaithanh@gmail.com

Điện thoại/ Zalo: 0779280393

Thời gian: từ 7 giờ 30 - 18 giờ, thứ Hai - Chủ nhật

 

;
;
.
.
.
.
.