Các loại van inox 201 - 304 - 316 cung cấp bởi VanNhapKhau THP

.

Tuấn Hưng Phát nhập khẩu số lượng lớn van inox, đảm bảo cung cấp số lượng lớn đa dạng với nhiều kích cỡ khác nhau lên đến DN600. Đặc biệt, chúng tôi có sẵn một loạt các loại van công nghiệp inox, bao gồm: van bướm inox, van bi inox, van cổng inox, để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Van inox là gì?

Van inox là loại thiết bị công nghiệp sản xuất hoàn toàn bằng chất liệu inox 304 hoặc sus316. Đặc biệt chú trọng vào dòng sản phẩm van inox được xác định là một trong những chủng loại van cao cấp tại VanNhapKhau THP. Với kinh nghiệm gần 20 năm, chúng tôi tự hào là sự lựa chọn đáng tin cậy cho nhu cầu của khách hàng.

Ưu điểm của van inox

Cam kết sau khi lắp thiết bị làm việc hiệu quả và nhanh chóng. Công ty Tuấn Hưng Phát đã đầu tư vào 2 kho hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, giúp việc mua hàng trở nên thuận lợi trên toàn quốc. Đội ngũ nhân sự của chúng tôi được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm, tận tâm với khách hàng. Đã giành được lòng tin của nhiều nhà thầu, chủ đầu tư và khách hàng trên khắp cả nước.

Tất cả các sản phẩm van inox đều được nhập trực tiếp và với việc nhập số lượng lớn mỗi lần nên giá thành cung cấp luôn là mức rẻ nhất trên thị trường. Mặt hàng van inox của chúng tôi có sẵn số lượng lớn với đa dạng kích cỡ từ DN15 đến DN600. Đảm bảo đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của khách hàng.

Những chất liệu van inox phổ biến

Tự hào là doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đường ống, van công nghiệp và các phụ kiện. VanNhapKhau THP cam kết đa dạng hóa vật liệu van để đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng. Chúng tôi đã nhập khẩu trực tiếp và phân phối một loạt các sản phẩm van inox chất lượng, bao gồm:

1. Van inox 201 (với giá thành rẻ nhất).

2. Van inox 304 (với giá thành hợp lý và không bị gỉ sét).

3. Van inox 316 (với giá thành cao nhưng có khả năng sử dụng cho các ứng dụng như thực phẩm và hóa chất ăn mòn).

Các loại van inox chất lượng cao

Công ty Tuấn Hưng Phát không những là đơn vị nhập khẩu và phân phối van công nghiệp inox mà còn là một trong những kho hàng và địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu trên toàn quốc. Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm thấy mọi sản phẩm van inox mà bạn cần trong kho hàng của chúng tôi. Hiện nay, kho hàng số lượng lớn các sản phẩm, bao gồm:

Van cổng inox

Van cổng inox là một trong những sản phẩm rất phổ biến và có ứng dụng rộng rãi. Với ưu điểm lớn về độ bền cao, khả năng chịu áp lực lớn, cùng với sự đa dạng về kiểu lắp đặt và kích cỡ sản phẩm, van cổng là lựa chọn được nhiều đơn vị ưa chuộng.

Van bi inox

Van bi inox là một trong những sản phẩm phổ biến nhất trong lĩnh vực van công nghiệp. Sản phẩm này đặc biệt nổi bật với giá thành rất hợp lý. Đồng thời có khả năng chịu áp lực cao từ PN16 đến PN63 và hoạt động hiệu quả trong môi trường nước, hơi nóng và khí nén.

Dòng van bi inox này có nhiều kiểu lắp đặt khác nhau, bao gồm: loại ren, mặt bích, clamp, hàn và kích cỡ sản phẩm rất đa dạng từ DN15 đến DN500.

Van bướm inox

Van bướm inox là sản phẩm thông dụng thứ hai ngay sau dòng van bi inox. Ưu điểm của nó là giá thành rẻ, lắp đặt nhanh chóng và tiện lợi. Cùng với độ đa dạng về kích cỡ, điều này khiến nó được ứng dụng rộng rãi. Chất liệu inox cho phép sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau, bao gồm cả môi trường chứa hóa chất, thậm chí là hóa chất đậm đặc.

Với dòng van bướm inox, bạn có thể lựa chọn từ DN50 đến DN500 với các kiểu wafer, 2 mặt bích và dạng lug.

Van cầu inox

Van cầu inox là một loại sản phẩm thường được sử dụng trong hệ thống hơi nóng. Đối với dòng van cầu inox, chúng cũng chủ yếu được ứng dụng trong môi trường hơi nóng, và ưu điểm chống ăn mòn giúp chúng có thể sử dụng trong các môi trường chứa hóa chất.

Dòng van cầu inox này có sẵn trong nhiều kích cỡ khác nhau và hiện tại có sẵn trong kho hàng của VanNhapKhau THP. Cung cấp sản phẩm từ DN15 đến DN300, bao gồm cả các kiểu lắp ren và lắp mặt bích.

Van Y lọc inox

Thiết bị van Y lọc rác inox là một sản phẩm mà ít đơn vị tập trung chú ý. Nhưng lại là không thể thiếu trong bất kỳ hệ thống đường ống nào. Tuấn Hưng Phát đã nhập khẩu trực tiếp dòng sản phẩm này để cung cấp và phân phối trên thị trường Việt Nam.

Dòng van này có sẵn trong nhiều kích cỡ và kiểu lắp đặt khác nhau. Hiện tại, bạn có thể lựa chọn giữa kiểu lắp ren và lắp mặt bích. Với kích cỡ từ DN15 đến DN300 và chúng luôn sẵn có trong kho hàng của chúng tôi.

Van điện từ inox

Van điện từ inox nổi bật như một thiết bị tự động và được ứng dụng rộng rãi trong thực tế. Sản phẩm này có khả năng mở đóng hoàn toàn dựa vào dòng điện và thích hợp cho các môi trường như: nước nóng, nước thải và môi trường có hóa chất ăn mòn.

Vật liệu cho dòng sản phẩm này rất đa dạng, bao gồm cả inox 201, 304, 316, với kích cỡ sử dụng từ DN15 đến DN200.

Tham khảo thêm, thiết bị van một chiều chỉ cho phép dòng chảy di chuyển theo một hướng được chọn trước.

Địa chỉ phân phối van inox chính hãng

Vui lòng liên hệ cho VanNhapKhau THP qua các phương thức liên lạc sau, để nhân viên hỗ trợ trực tiếp.

- Điện thoại: 0915891666

- Website: https://vannhapkhau.com.vn

- Địa chỉ: Số 11, LK 37, KĐT Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội. 

 

;
;
.
.
.
.
.