Chữa bệnh bằng tần số - Phương pháp an toàn cho tất cả mọi người

.

Bệnh tật đem đến quá nhiều nỗi lo lắng cho con người. Với sự phát triển của khoa học hiện đại, ngày càng có nhiều bệnh có thể được chữa khỏi. Tuy nhiên đi cùng với đó là những tác dụng phụ vô cùng khó chịu, thậm chí đau đớn và còn ảnh hưởng đến sức khỏe bệnh nhân. Nếu có một phương pháp chữa bệnh không xâm lấn, không đau và đặc biệt là không tác dụng phụ, bạn có tin và muốn thử?

Chúng tôi đang đề cập đến phương pháp chữa bệnh bằng tần số do công ty Golden Frequency mang về Việt Nam từ năm 2015. Đây là một phương pháp hoàn toàn mới và khác biệt, sử dụng thiết bị hiện đại được cấp bằng sáng chế quốc tế và được ứng dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia khác nhau. Trị bệnh không đau và không tác dụng phụ thực sự không còn là ước mơ mà đã trở thành sự thật!

Phòng bệnh hơn chữa bệnh

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã nhiều lần cảnh báo về sự trẻ hóa của những căn bệnh nan y như ung thư, tim mạch, đột quỵ,… Và có một sự thật là bệnh tật không trừ một ai hay một độ tuổi nào. Dù bạn và những người thân yêu ở độ tuổi 20 hay 80, mầm bệnh đều có thể đang tích tụ và sinh sôi đợi đến ngày chuyển biến sang giai đoạn nặng. Lúc này mọi sự chữa trị sẽ khó đạt được hiệu quả phục hồi 100% tình trạng sức khỏe ban đầu. Thậm chí, nhiều trường hợp đã phải ra đi vì bệnh nan y khi tuổi đời còn rất trẻ.

Tại sao phải để những điều đáng tiếc đó xảy ra khi chúng ta có thể tích cực chủ động phòng bệnh ngay từ bây giờ?

Công ty DIACOM thuộc Cộng hòa Séc đã nghiên cứu và đưa ra thị trường nhiều thiết bị dựa trên phương pháp cộng hưởng sinh học trong phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe. Các thiết bị công nghệ của DIACOM có khả năng tìm và vô hiệu hóa virus, vi khuẩn, kể cả các loại virus, mầm bệnh mới xuất hiện - đây chính là nguyên nhân gây nên 89% bệnh tật ở con người.

Công nghệ cộng hưởng sinh học của thiết bị Diacom có thể phát hiện ra các vấn đề bệnh tật và sức khỏe một cách chính xác ngay từ sớm để bạn chủ động phòng tránh mà không đòi hỏi các thao tác chụp chiếu, xét nghiệm phức tạp. Đặc biệt thiết bị không gây đau, không tốn thời gian, không để lại tác dụng phụ.

Liệu pháp tần số được nghiên cứu và ứng dụng dựa trên phát minh của nhiều nhà khoa học nổi tiếng trên thế giới. Theo thuyết tần số, mỗi cấu trúc và bộ phận trong cơ thể con người đều có tần số rung động riêng. Khi mầm bệnh xuất hiện, tần số sinh học của các tế bào sẽ có sự thay đổi. Sử dụng liệu pháp tần số sẽ giúp phục hồi tần số gốc của các tế bào, đưa cơ thể hồi phục lại trạng thái ban đầu mà không gây đau đớn cho người điều trị.

Hiện nay, các thiết bị trị liệu bằng tần số của DIACOM đã được cấp bằng sáng chế quốc gia Nga, Mỹ, được ứng dụng trong hỗ trợ điều trị và chăm sóc sức khỏe ở nhiều cơ sở uy tín trên 20 quốc gia như Cộng hòa Séc, Nga, Mỹ, Đài Loan, Việt Nam,…

Giờ đây tất cả mọi đối tượng đều có thể trải nghiệm thiết bị này ngay tại Việt Nam mà không cần phải chờ đợi lâu hay ra quốc tế!

Golden Frequency tiên phong mang phương pháp tần số về Việt Nam

Công ty Golden Frequency là công ty phân phối độc quyền thiết bị của DIACOM Technology Cộng hòa Séc tại Việt Nam.

Nhiều năm trở lại đây, công nghệ tần số bắt đầu được ứng dụng trong việc chăm sóc sức khỏe và đã đạt được nhiều kết quả hết sức khả quan. Trong đó không thể bỏ qua sự tiên phong đi đầu của công ty Golden Frequency đã mang phương pháp tuyệt vời này cập bến Việt Nam và lan tỏa đến cộng đồng.

Công ty được điều hành bởi Lương Y Nguyễn Thị Thái - người đã dành trọn tâm huyết cho nền y học nước nhà. Sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm và kiến thức quý báu, năm 2015 Lương Y Thái đã chính thức nắm lấy cơ hội đưa phương pháp trị liệu bằng tần số về Việt Nam.

Lương Y Nguyễn Thị Thái cùng đội ngũ chuyên gia của Golden Frequency đã hỗ trợ chữa khỏi cho rất nhiều trường hợp có vấn đề sức khỏe khác nhau. Không chỉ tích cực trong điều trị bệnh, liệu pháp tần số còn là cách để chúng ta bảo vệ, chăm sóc sức khỏe một cách chủ động, phát hiện và tiêu diệt mầm bệnh ngay từ sớm để vô hiệu hóa chúng tận gốc, đảm bảo sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình.

Công ty Golden Frequency đã trở thành cái tên được tín nhiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho hàng ngàn khách hàng suốt nhiều năm qua. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu chẩn đoán, trị liệu và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bạn và người thân yêu. Hãy đến và trải nghiệm ngay phương pháp chăm sóc sức khỏe hiện đại hoàn toàn mới, tiết kiệm thời gian, chi phí, đặc biệt không đau, không tác dụng phụ, an toàn cho mọi đối tượng!

Công ty Golden Frequency

- Ðịa chỉ: 37A đường số 6, Chu Văn An, phường 26 Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

- Hotline: 0973 89 31 31

- Email: giaiphaptansovang@gmail.com

- Website: https://diacom-vietnam.com/

 

;
;
.
.
.
.
.