Chứng khoán Phú Hưng: Phát triển đồng hành trong bối cảnh thị trường đang được quan tâm

.

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang ngày càng khởi sắc và đạt được những kỳ vọng lớn từ quốc tế thì thị trường chứng khoán chính là phong vũ biểu để các nhà đầu tư trong và ngoài nước quan sát và đánh giá tiềm năng của chúng ta.

PHS chuyển mình không ngừng theo nhịp phát triển của thị trường chứng khoán.
PHS chuyển mình không ngừng theo nhịp phát triển của thị trường chứng khoán.

Đồng hành cùng thị trường chứng khoán Việt Nam từ những ngày đầu, Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) được thành lập từ năm 2006 với cổ đông chiến lược là CX-Technology Đài Loan đã và đang dần khẳng định chỗ đứng của mình trong hoạt động đầu tư chuyên nghiệp của nhà đầu tư Việt.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, PHS cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ tài chính chất lượng, đem lại cơ hội đầu tư hiệu quả cho mọi khách hàng. PHS hiện đang có 8 chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng và luôn tiên phong áp dụng công nghệ thông tin vào các trải nghiệm đầu tư của khách hàng.

Tại PHS, mọi tư vấn gửi đến Quý nhà đầu tư sẽ luôn được xây dựng và phát triển dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường cũng như tâm lý khách hàng đến từ đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm. Chính vì thế, dù là những khách hàng mới bắt đầu tìm hiểu về thị trường tài chính hay những nhà đầu tư kỳ cựu đều cũng nhận được những kiến thức giá trị từ các chương trình bổ ích của PHS. Khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch, cập nhật tin tức mới nhất về thị trường chứng khoán Việt Nam và thế giới, cũng như các sự kiện, ưu đãi tại website www.phs.vn hoặc các nền tảng mạng xã hội khác của Chứng khoán Phú Hưng.

PHS tạo dựng môi trường chuyên nghiệp cho đồng thời toàn thể nhân viên và nhà đầu tư.
PHS tạo dựng môi trường chuyên nghiệp cho đồng thời toàn thể nhân viên và nhà đầu tư.

PHS sẵn sàng nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp với hội nhập quốc tế; coi trọng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; xây dựng văn hóa kinh doanh và quản trị doanh nghiệp theo các thông lệ tốt nhất. Thị trường chứng khoán thiên biến vạn hóa là điều đã không còn mới mẻ với các nhà đầu tư.

Để có thể vững vàng và tự tin hơn khi đưa ra những quyết định giao dịch, đặc biệt là hạn chế tối đa việc cắt lỗ trước những giai đoạn khủng hoảng như hiện tại, việc chuẩn bị cho bản thân những công cụ hỗ trợ đắc lực, cùng sự đồng hành của những chuyên gia phân tích thị trường bản lĩnh, dám đưa ra những nhận định khác biệt dựa trên sự bao quát, đánh giá toàn diện là thực sự quan trọng và cần thiết.

Vì lý do đó, với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Đài Loan - một trong những thị trường chứng khoán phát triển nhất khu vực cùng việc kết hợp nhiều phương pháp phân tích chuyên sâu cùng khả năng quan sát thị trường nhạy bén; chúng tôi đang tạo ra những nét khác biệt dành cho nhà đầu tư của mình.

Nhà đầu tư quan tâm đến các hoạt tư chứng khoán và muốn đặt niềm tin vào một công ty uy tín trên thị trường, hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua Hotline 1900 2523 58 hoặc truy cập vào website của chúng tôi để cập nhật. 

;
;
.
.
.
.
.