Cơ hội học bổng đến 100% tại các nền giáo dục hàng đầu thế giới

.

Tháng 12 này, đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để bạn tìm hiểu và theo đuổi kế hoạch du học, khám phá các cơ hội nghề nghiệp quốc tế và chinh phục học bổng lên tới 100%.

Kính mời quý phụ huynh và các bạn học sinh tham dự Ngày hội du học các nước:

- 9 giờ 30 ngày 3-12-2023 - Khách sạn Brilliant, 162 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Sự kiện do Du học INEC tổ chức sẽ cung cấp thông tin chính xác và hướng dẫn giá trị về việc du học, đồng thời giúp bạn phát triển cách tiếp cận chiến lược để giành được học bổng. Hãy mang theo hồ sơ học tập để được tư vấn lộ trình du học phù hợp ngay tại hội thảo nhé!

Đăng ký tham dự miễn phí TẠI ĐÂY

Du học, bạn được gì?

Trong thế giới kết nối và định hướng công nghệ ngày nay, du học mang lại rất nhiều lợi ích. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các chương trình giáo dục tiên tiến và nhận được bằng cấp được quốc tế công nhận. Ngoài ra, bạn có thể tối ưu hóa việc học ngoại ngữ hoặc nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của mình trong môi trường thực tế. Tiếp xúc với các nền văn hóa khác nhau sẽ giúp bạn phát triển quan điểm toàn cầu, xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp, mở ra cơ hội việc làm và các mối quan hệ giá trị. Du học và tích lũy kinh nghiệm làm việc quốc tế được các nhà tuyển dụng đánh giá cao. Cùng với đó, bạn sẽ có cơ hội phát triển các kỹ năng mềm thiết yếu như khả năng thích ứng, giao tiếp, giải quyết vấn đề và lãnh đạo.

Tham dự hội thảo du học các nước do INEC tổ chức để có sự chuẩn bị và hướng đi tốt hơn cho tương lai của bạn.
Tham dự hội thảo du học các nước do INEC tổ chức để có sự chuẩn bị và hướng đi tốt hơn cho tương lai của bạn.

Du học không chỉ mở ra cho bạn cơ hội việc làm quốc tế mà còn nâng cao triển vọng nghề nghiệp tại quê nhà. Việt Nam hiện được nhiều nước châu Âu, châu Mỹ, châu Á và Trung Đông đánh giá cao nhờ môi trường đầu tư an toàn, tiềm năng dồi dào và sự ổn định chính trị. Nước ta thu hút đầu tư nước ngoài đáng kể và thúc đẩy hợp tác quốc tế đa dạng trong các lĩnh vực như công nghệ, khoa học, kỹ thuật, hậu cần, chuỗi cung ứng, khách sạn, y tế và giáo dục... Sự hợp tác này tạo ra nhiều cơ hội việc làm với mức lương cạnh tranh và mang lại triển vọng nghề nghiệp đầy hứa hẹn trong những năm tới. Những lợi thế có được từ việc du học sẽ giúp bạn tỏa sáng trong sự nghiệp ở bất cứ đâu.

Du học, bạn ngại gì?

Nếu bạn lo lắng về gánh nặng tài chính khi du học, hãy yên tâm rằng có những lựa chọn học tập chất lượng với chi phí phải chăng. Ngoài ra còn có rất nhiều chương trình học bổng và hỗ trợ tài chính hấp dẫn tại nhiều quốc gia, trong đó có những điểm đến tuyệt vời như Mỹ, Vương quốc Anh, Úc, Canada, Hà Lan, Singapore... Các chương trình này có thể trị giá đến 100% học phí, mang lại cho bạn cơ hội theo đuổi ước mơ du học của mình một cách thuận lợi.

Hơn nữa, nhiều quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thực hiện các chính sách hấp dẫn như chương trình thị thực ưu tiên miễn chứng minh tài chính, giấy phép làm việc dễ dàng trong và sau khi học và các chương trình ưu tiên định cư... Những chính sách này giúp cho hành trình du học trở nên suôn sẻ và dễ tiếp cận hơn.

Lý do bạn nên tham dự Ngày hội du học các nước

Sự kiện do INEC tổ chức mang đến nguồn thông tin toàn diện, chính xác và cập nhật về du học. Các chuyên viên giàu kinh nghiệm của INEC giúp đánh giá và phân tích hồ sơ của bạn, hỗ trợ bạn chọn ngành học phù hợp theo định hướng nghề nghiệp, lựa chọn lộ trình học tập tối ưu và lên kế hoạch từ sớm để có sự chuẩn bị hiệu quả. Bên cạnh đó là workshop thú vị về kỹ năng trong môi trường quốc tế, tư vấn trực tiếp cho từng trường hợp. Bạn còn có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn như vé máy bay, vali, phí ghi danh, phí khám sức khỏe xin visa…

Tư vấn trực tiếp và nhận những ưu đãi đặc biệt khi tham dự hội thảo du học các nước do INEC tổ chức.
Tư vấn trực tiếp và nhận những ưu đãi đặc biệt khi tham dự hội thảo du học các nước do INEC tổ chức.

Với hơn 17 năm kinh nghiệm tư vấn du học tại 16 quốc gia và hợp tác với hơn 500 đối tác giáo dục được công nhận, INEC tự hào cung cấp các kế hoạch học tập đa dạng và phù hợp với các hoàn cảnh. Đội ngũ cố vấn tận tâm của INEC sẽ hướng dẫn bạn viết bài luận xin học bổng, CV và giải trình chứng minh tài chính hiệu quả khi nộp đơn xin thị thực. Ngoài ra, INEC còn giúp bạn chuẩn bị phỏng vấn để tối đa hóa cơ hội nhận lời mời nhập học, học bổng, visa du học…

Quá trình du học có thể gặp nhiều khó khăn nhưng dịch vụ toàn diện của INEC luôn sẵn sàng hỗ trợ từng bước để giúp bạn tự tin hơn và thành công trong suốt hành trình. Mời bạn tham gia cùng INEC trong Ngày hội du học các nước vào lúc 9 giờ 30 ngày 3-12-2023 tại Khách sạn Brilliant, 162 Bạch Đằng, Đà Nẵng để đạt thành ước mơ du học.

Du học INEC

- Văn phòng Đà Nẵng: 127 Nguyễn Du, quận Hải Châu

- Văn phòng TP.Hồ Chí Minh: 279 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10

- Hotline: 093 409 9070 - 093 409 8883

- Website: https://duhocinec.com/

 

;
;
.
.
.
.
.