Công ty cung cấp quà tặng công đoàn uy tín tại Đà Nẵng

.

Quà tặng công đoàn là một trong những yếu tố góp phần vào sự thành công của các sự kiện công đoàn. Công ty quà tặng công đoàn tại Đà Nẵng (quatangcongdoan.com.vn) là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng công đoàn uy tín, chất lượng được nhiều tổ chức, doanh nghiệp tin tưởng hợp tác.

Đơn vị cung cấp quà tặng công đoàn số lượng lớn, in logo

Lễ kỷ niệm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam hay các ngày sự kiện như: Ngày Quốc tế Phụ nữ Việt Nam, Quốc tế Lao động, dịp Tết Nguyên đán, tháng công nhân,... đều là những dịp quan trọng để các công ty, đơn vị thể hiện sự tri ân và ghi nhận những đóng góp của cán bộ, công nhân viên, đoàn viên. Để chương trình lễ kỷ niệm trở nên hoàn hảo hơn, không thể thiếu những món quà tặng công đoàn thiết thực, nhiều ý nghĩa.

Những món quà từ công đoàn sự quan tâm và trân trọng của lãnh đạo công đoàn đối với cán bộ, công nhân viên. Và công ty Quà tặng công đoàn là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng dành riêng cho công đoàn uy tín tại Đà Nẵng mang đến các giải pháp quà tặng công đoàn chất lượng, nhiều phân khúc giá, đa dạng dòng sản phẩm, in ấn logo ấn tượng cho các doanh nghiệp, tổ chức.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp quà tặng, Quà tặng công đoàn luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm quà tặng chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm quà tặng được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ bền. Quà tặng được thiết kế tinh tế, sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Quà tặng công đoàn tại Đà Nẵng có xưởng sản xuất trực tiếp, có khả năng cung ứng số lượng lớn quà tặng trong thời gian ngắn, đảm bảo kịp thời tiến độ chương trình. Cung cấp đa dạng dòng sản phẩm, mẫu mã quà tặng công đoàn từ những món quà truyền thống ý nghĩa đến những món quà tặng hiện đại, thiết thực.

Các dòng sản phẩm quà tặng công đoàn nổi bật

Một trong những ưu điểm nổi bật của công ty Quà tặng Công đoàn sự đa dạng dòng sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu quà tặng độc đáo, tạo nên sự ấn tượng, thích thú cho người nhận. Cam kết các sản phẩm đều đạt chất lượng cao, nhiều mẫu mã mang tính thẩm mỹ cao, đa dạng sự lựa chọn nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Tham khảo một số dòng sản phẩm chính từ Quà tặng công đoàn

- Quà tặng đồng phục: Áo thun in logo, áo sơ-mi in logo, mũ lưỡi trai, sổ tay công đoàn,…

- Quà tặng gốm sứ: Ấm chén Bát Tràng, bình hoa gốm sứ, bộ bát đĩa cao cấp, bình hút lộc phong thủy, đĩa trưng bày, ly sứ, hũ đựng trà,…

- Quà tặng thủy tinh: Bộ bình ly thủy tinh, bộ 6 cốc thủy tinh, lọ hoa thủy tinh, bình đựng nước thủy tinh, cốc thủy tinh bọc da,...

- Quà tặng gia dụng: Nồi cơm, ấm siêu tốc, máy xay sinh tố, máy sấy tóc, bộ nồi inox, nồi lẩu điện, quạt điện...

- Quà tặng văn phòng: Sổ tay, bút ký, đồng hồ để bàn, gối tựa lưng, gối kê cổ, đồng hồ treo tường,...

- Quà tặng công nghệ: Sạc dự phòng, USB, cáp sạc đa năng, tai nghe không dây,...

- Quà tặng du lịch: Vali in logo, túi vải canvas, ô dù, áo mưa, balo, mũ bảo hiểm…

Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp một số quà tặng hữu ích, thiết thực trong đời sống được nhiều doanh nghiệp, tổ chức công đoàn ưa chuộng như bình giữ nhiệt in logo, kỷ niệm chương pha lê, cặp da in logo, móc khóa in logo, khăn thêu logo,...

Đặc biệt các sản phẩm quà tặng có thể kết hợp thành một bộ giftset quà tặng ý nghĩa, bao gồm các món đồ hữu dụng trong công việc, đời sống. Từng sản phẩm được in logo của tổ chức công đoàn, logo doanh nghiệp nổi bật, tạo ấn tượng và tăng khả năng quảng bá thương hiệu.

Dịch vụ tận tâm tại Công ty Quà tặng Công đoàn

Quà tặng Công đoàn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp quà tặng công đoàn uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng nói riêng và trên cả nước nói chung. Cam kết mang đến trải nghiệm đặt hàng hài lòng đến mọi khách hàng, tổ chức, doanh nghiệp.

Founder Doãn Thị Phương Yến, người sáng lập nên Quà tặng công đoàn cho rằng quà tặng không chỉ mang giá trị vật chất, mà còn là cách thể hiện tình cảm, lòng biết ơn và tôn trọng đối với những đồng nghiệp và nhân viên được nhận quà. Vì vậy, đội ngũ nhân viên của Quà tặng công đoàn luôn lắng nghe nhu cầu và yêu cầu từ khách hàng để đưa ra những giải pháp quà tặng phù hợp. Hỗ trợ thiết kế sản phẩm theo ý tưởng của khách hàng, đảm bảo sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, phù hợp tính chất của sự kiện. Quy trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng trước khi cung ứng ra thị trường.

Sản phẩm được in logo, thông điệp lên sản phẩm theo yêu cầu với chi phí phù hợp. Sở hữu xưởng in công suất lớn và nhiều công nghệ in logo hiện đại như in lụa, in decal chuyển nhiệt, in UV, khắc laser, chúng tôi đảm bảo rằng logo trên sản phẩm sẽ bền màu, chuẩn nét nhất. Xưởng trực tiếp sản xuất không qua bất kỳ trung gian nào nên cam kết sẽ mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất, phù hợp với mức ngân sách quà tặng của tổ chức. Hỗ trợ giao hàng tận nơi trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, các vùng lân cận và trên toàn quốc nhanh chóng, an toàn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp quà tặng công đoàn uy tín tại Đà Nẵng, hãy liên hệ với Quà tặng Công đoàn để được tư vấn và hỗ trợ.

Thông tin liên hệ CÔNG TY QUÀ TẶNG CÔNG ĐOÀN:

- Founder: Phương Yến

- Địa chỉ: Số 250 đường 2 tháng 9 - Hải Châu - Đà Nẵng

- Hotline: 0816 995 799

- Website: quatangcongdoan.com.vn

- Gmail: lienhe@quatangcongdoan.com.vn

 

;
;
.
.
.
.
.