Đồ Chơi Vinaco - Cung cấp thiên nga đạp nước chất lượng

.

Thiên nga đạp nước là sản phẩm được sử dụng nhiều trong những công viên trò chơi. Đây là trò chơi giúp mọi người có thể giải trí sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp thiên nga đạp nước chất lượng với giá tốt thì Đồ Chơi Vinaco chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Thiên nga đạp nước - Trò chơi thú vị cho mọi người

Thiên nga đạp nước là trò chơi quen thuộc tại các hồ nước trong các khu du lịch sinh thái, các công viên giải trí, hồ bơi,... Đây là trò chơi hấp dẫn với mọi khách hàng ở mọi độ tuổi. Trò chơi này sẽ giúp bạn được thả mình trên dòng nước trong vắt với những con thiên nga đạp nước nhiều màu sắc. Đồng thời được ngắm nhìn cảnh vật xung quanh theo từng làn nước.

Thiên nga đạp nước được thiết kế với hình dáng ngộ nghĩnh, cùng màu sắc đa dạng. Do đó, trò chơi này dễ dàng thu hút nhiều người chơi dù là trẻ em hay người lớn. Những chú thiên nga đẹp mắt sẽ không gây nhàm chán khi trải nghiệm trò chơi. Thiên nga đạp nước còn có thêm bơm phao chống chìm nên bảo đảm an toàn tốt nhất.

Thiên nga đạp nước tại khu du lịch sinh thái Sơn Tiên.
Thiên nga đạp nước tại khu du lịch sinh thái Sơn Tiên.

Đồ Chơi Vinaco - Cung cấp thiên nga đạp nước chất lượng

Đồ Chơi Vinaco là công ty sản xuất thiên nga đạp nước, máng trượt nước có uy tín lâu năm. Được thành lập từ năm 2003, trong suốt quá trình hoạt động, đội ngũ kỹ sư và công nhân chuyên nghiệp tay nghề cao của công ty đã luôn tìm tòi cải tiến sản xuất để đưa ra những sản phẩm mẫu mã mới đáp ứng nhu cầu thị trường. Với sự cố gắng không ngừng, cho đến nay, Đồ Chơi Vinaco đã trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về sản xuất đồ chơi cho các khu vui chơi, khu sinh thái và thiết bị trường học.

Đồ Chơi Vinaco cung cấp đa dạng các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Một số sản phẩm nổi bật của đơn vị có thể kể đến là: Thiên nga đạp nước, thuyền đạp vịt, cano nước, máng trượt nước, đồ chơi bể bơi, công viên nước và cảm giác mạnh, thiết bị giáo dục, đồ chơi mầm non, các loại bể bơi, hồ bơi,...

Thiên nga đạp nước là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với Đồ Chơi Vinaco. Bởi ở đây có nhiều sản phẩm được thiết kế theo nhiều phong cách và màu sắc khác nhau. Sản phẩm được làm bằng vật liệu composite cao cấp. Tổng thể sản phẩm được thiết kế khoa học để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi. Đặc biệt Thuyền đạp vịt của Vinaco có độ an toàn cao nhờ bơm phao chống chìm nên đảm bảo vận hành nhẹ nhàng lướt trên mặt nước không bị lật, di chuyển linh hoạt. Sản phẩm có thể được sử dụng ở các khu du lịch, công viên nước, khu trang trại sinh thái có hồ nước.

Ưu điểm khi lựa chọn đồ chơi tại Vinaco

Là một đơn vị có nhiều năm trong sản xuất và cung cấp các loại đồ chơi, Vinaco cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất. Vinaco luôn tìm tòi và cải tiến sản phẩm để cung cấp ra thị trường những sản phẩm mới nhất, độc đáo nhất. Sản phẩm được sản xuất trên quy trình hiện đại bằng những chất liệu cao cấp để vừa đảm bảo sự an toàn, vừa mang đến những trải nghiệm tốt nhất khi chơi.

Đồ chơi Vinaco cung cấp đa dạng sản phẩm như Thuyền đạp vịt, thuyền 4 chỗ composite, thiết bị bể bơi - ghế bể bơi, bể bơi composite, đồ chơi trường học, máng trượt nước với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đơn vị cam kết cung cấp sản phẩm đúng với thiết kế và tiến độ để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Vinaco luôn tư vấn tận tình để khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Vinaco luôn có mức giá tốt nhất thị trường. Đơn vị áp dụng nhiều hình thức thanh toán linh hoạt để thuận tiện cho quá trình mua sắm của khách hàng. Đặc biệt, Vinaco luôn có chính sách bảo hành rõ ràng và minh bạch trong thời gian dài để mang đến cho khách hàng sự yên tâm.

Đồ Chơi Vinaco luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua thiên nga đạp nước cũng như các sản phẩm đồ chơi chất lượng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU VINACO

Văn phòng: Số nhà 3, ngõ 15, đường Nội Am, xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội.

Xưởng sản xuất: Khu sản xuất xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội.

Hotline và kỹ thuật: 0916.626.369

Mail: dochoivinaco@gmail.com

Website: https://dochoivinaco.com/

 

;
;
.
.
.
.
.