Gợi ý 6 bộ ấm chén Bát Tràng sang trọng để làm quà tặng

.

Ấm chén Bát Tràng được chế tác tỉ mỉ với đường nét, hoa văn tinh xảo mang tính thẩm mỹ cao. Đây là món quà tặng cao cấp, tinh tế dành cho những ai có thú vui thưởng trà. Hãy cùng tham khảo ngay TOP 7 bộ ấm chén chuẩn Bát Tràng sang trọng thích hợp để làm quà cho đối tác, khách hàng trong những dịp đặc biệt ngay dưới đây.

Ấm chén Bát Tràng – món quà tặng cao cấp, sang trọng

Hội tụ đầy đủ các yếu tố như: Ý nghĩa – Đẹp mắt – Độc đáo – Giá trị sử dụng cao, những bộ ấm chén Bát Tràng là sự lựa chọn hoàn hảo cho món quà tặng cao cấp dành cho đối tác, khách hàng. Ấm chén Bát Tràng được làm từ nhiều dòng men cao cấp, mang đặc trưng của làng nghề như men rạn, men nâu, men ngọc… mang đến sự tinh tế, tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Đặc biệt, họa tiết trang trí mang tính nghệ thuật cao, đa dạng mẫu mã. Hoa văn trên gốm sứ được nghệ nhân chế tác thủ công tỉ mỉ. Bộ ấm chén Bát Tràng có màu sắc bền, lớp men sáng bóng, được nung ở nhiệt độ cao nên khả năng chịu nhiệt tốt, tuổi thọ lâu dài.

Gợi ý 6 bộ ấm chén chuẩn Bát Tràng làm quà tặng

Nếu bạn chưa biết lựa chọn bộ ấm chén nào chuẩn Bát Tràng, vừa sang trọng lại chất lượng thì xem ngay những gợi ý dưới đây!

Bộ ấm tích men nâu hỏa biến

Bộ ấm tích đẹp chuẩn Bát Tràng men nâu hỏa biến, hoa trong lòng chén được sản xuất hoàn toàn bằng phương pháp thủ công truyền thống. Dáng ấm tích cổ điển, chén uống trà tròn, vừa tay cầm. Bộ sản phẩm gồm 1 ấm quai đồng, 6 chén, 7 đĩa kê, phụ kiện đi kèm gồm ống tăm, lọ chè, cốc tống, gạt tàn.

Bộ ấm tích men nâu hỏa biến không chỉ có kiểu dáng đẹp mà còn được đánh giá cao nhờ chất lượng. Đất sét chế tác trải qua quá trình xử lý công phu giúp loại bỏ tạp chất, màu men bền nhờ được nung ở nhiệt độ cao, khử khuẩn, tiệt trùng, đảm bảo chất lượng cho người dùng.

Bộ ấm quai rồng đen lòng chén xanh

Bộ ấm chén quai rồng đen lòng chén xanh là sản phẩm thủ công mỹ nghệ, được chế tác bởi những nghệ nhân Bát Tràng với độ hoàn thiện cao. Với gam màu đặc trưng của chất gốm cổ kết hợp với sự tinh tế, cầu kỳ trong tạo hình mang đến vẻ đẹp sang trọng.

Nhờ được nung ở nhiệt độ cao lên tới 1.300 độ C, bộ ấm quai rồng đen lòng chén xanh sở hữu những ưu thế vượt trội về độ bền xương đất, màu sắc cũng như nước men gốm. Đây sẽ là món quà tặng lý tưởng dành cho ông bà, bố mẹ để tăng thêm sự trang nhã cho thú vui thưởng trà. 

Ấm tích Bát Tràng men tro giả cổ

Bộ ấm tích Bát Tràng men tro giả cổ với họa tiết hoa tinh tế, sang trọng. Bộ sản phẩm gồm 1 ấm, 6 chén, 6 lót đĩa chén. Nhờ được làm từ chất liệu men tro cổ của làng gốm Bát Tràng nên sản phẩm đảm bảo chất lượng cao. Hoa văn được các nghệ nhân tô vẽ tỉ mỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

Bộ ấm khắc trúc đen

Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng ấm chén Bát Tràng cao cấp cho bạn bè, người thân thì bộ ấm khắc trúc đen là sự lựa chọn lý tưởng. Đây là sản phẩm thủ công mỹ nghệ được tạo ra bởi những nghệ nhân làng gốm Bát Tràng với sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường nét. Bộ sản phẩm gồm 1 ấm, 6 chén, 7 đĩa kê ấm chén được làm từ chất liệu gốm cao cấp, nung ở nhiệt độ cao mang giúp loại bỏ tạp chất, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bộ ấm đắp trúc mạ vàng

“Sang trọng – Tinh tế – Đẳng cấp” là những từ ngữ được dùng để miêu tả về bộ ấm chén Bát Tràng đắp trúc mạ vàng. Điểm ấn tượng nhất của sản phẩm này là họa tiết trúc đắp nổi mạ vàng được chạm trổ hoàn toàn thủ công trên đôi tay của những nghệ nhân làng gốm. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, đây sẽ là món quà tuyệt vời mà bạn dành tặng cho đối tác, khách hàng… trong dịp lễ, Tết

Bộ ấm chén Bát Tràng vẽ sen vàng dáng chóp

Bộ ấm chén Bát Tràng vẽ sen vàng với phần ấm dáng chóp, thân phình dẹt, quai và vòi ấm cong uyển chuyển. Sản phẩm được bao phủ bởi lớp men màu nâu đất bề mặt bóng mịn mang đến vẻ đẹp truyền thống mộc mạc. Điểm nhấn của bộ ấm chén này là họa tiết hoa sen vàng được chạm khắc tinh tế. Lòng chén được tráng lớp men xanh biển tạo hiệu ứng đẹp mắt khi rót trà.

Trên đây là gợi ý các mẫu ấm chén Bát Tràng đẹp, cao cấp thích hợp để làm quà. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua ấm trà Bát Tràng TP.Hồ Chí Minh, ấm trà Bát Tràng Hà Nội uy tín vui lòng liên hệ:

GỐM QUỲNH HƯƠNG

Địa chỉ: Xóm 5, Bát Tràng, xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Số điện thoại: 0988157188.

Email: gomquynhhuong@gmail.com 

 

;
;
.
.
.
.
.